Mặc dù ngành mỹ phẩm có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh như MAC, Maybelline, Lancome, L’oreal Paris, Estee Lauder, Bobbi Brown, nhưng vẫn có một số lượng lớn các doanh nghiệp muốn tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này. Do đó, nhu cầu phát triển website Thương mại điện tử mỹ phẩm đã có sự gia tăng liên tục và mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nếu bạn cũng muốn bắt đầu bán mỹ phẩm trực tuyến, bài viết này sẽ chỉ cho bạn những bộ mẫu code thiết kế website bán mỹ phẩm hiệu quả nhất. Hãy tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Thiết kế website bán mỹ phẩm mang lại lợi ích gì?

Có rất nhiều lợi ích mà website có thể mang lại cho bạn như:

  • Cung cấp thông tin nhanh chóng, cập nhật đến với mọi đối tượng khách hàng.
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • Thông tin cung cấp không hạn chế về số lượng.
  • Quảng bá sản phẩm toàn thế giới 24/7.
  • Có công cụ hỗ trợ chat trực tiếp để doanh nghiệp có thể tư vấn, đặt hàng cho khách hàng nhanh chóng, tiện lợi.
  • Thông tin luôn sẵn sau khi bạn thiết kế web mỹ phẩm và khách hàng có thể xem bất cứ lúc nào.
  • Tiết kiệm tiền quảng cáo so với báo đài.
  • Dễ dàng thay đổi thông tin trên website mà không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp…
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và nhân viên cửa hàng, bảo vệ…

Download bộ code mẫu 5 theme website bán hàng thời trang & mỹ phẩm

4 mẫu theme thiết kế website bán mỹ phẩm đẹp nhất – Đề xuất bởi Wordpres

Bộ mẫu code thiết kế website bán mỹ phẩm – Marra

Thiet ke website ban my pham 1.

Bộ mẫu code thiết kế website bán mỹ phẩm – Marra

Nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế – hãy gặp Marra, một chủ đề WordPress làm đẹp lý tưởng cho các thương hiệu mỹ phẩm và tiệm mỹ phẩm. Chủ đề được thiết kế trong một bảng màu nhẹ nhàng và đi kèm với rất nhiều bố cục mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với đặc điểm thương hiệu và doanh nghiệp của mình. 

Bộ code này tích hợp nhiều gợi ý để trình bày thông tin

Bên cạnh đó, code thiết kế website bán hàng này tích hợp nhiều gợi ý để bạn có thể trình bày  thông tin quan trọng. Chia sẻ giờ làm việc, kế hoạch giá cả và dịch vụ của bạn hoặc cho phép mọi người đặt lịch hẹn trực tuyến. Cho dù bạn muốn bắt đầu viết blog và chia sẻ những đánh giá trung thực về mỹ phẩm với độc giả của mình đều ổn. Ngoài ra, bạn có thể bán các sản phẩm làm đẹp của mình trực tuyến vì chủ đề này hoàn toàn tương thích với plugin WooCommerce.
Thiet ke website ban my pham 2

Bộ mẫu code thiết kế website bán mỹ phẩm – Santé

Bộ mẫu code thiết kế website bán mỹ phẩm – Santé

Khi nói đến cửa hàng bán sản phẩm hữu cơ, thiết kế của họ cần thể hiện triết lý độc đáo đằng sau các sản phẩm hữu cơ. Những từ như sự tươi mới, chân thực và vẻ đẹp tự nhiên thể hiện tốt nhất những phẩm chất mà một trang web cửa hàng tự nhiên cần phải có và đây là những từ chính xác mà người ta sẽ sử dụng để mô tả thiết kế website bán mỹ phẩm Sante WordPress. 
Vẻ đẹp thoáng mát và thiết kế tinh tế của nó kết hợp với các hình ảnh động và thanh trượt đặt riêng tạo ra trải nghiệm người dùng thực sự độc đáo.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có trước khi lựa chọn bộ mẫu code thiết kế đẹp và phù hợp. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Bộ mẫu code thiết kế website bán hàng mỹ phẩm – Astra

Thiet ke website ban my pham 3

Bộ mẫu code thiết kế website bán mỹ phẩm – Astra

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề đẹp cho thương hiệu mỹ phẩm hoặc các sản phẩm làm đẹp của mình, thì bạn nên xem qua Astra. Là một trong những chủ đề phổ biến nhất mọi thời đại, code thiết kế website bán hàng Astra có rất nhiều tùy chọn bố cục hữu ích và nhiều tính năng thiết thực.
Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thêm các yếu tố theo nhu cầu của mình. Cuối cùng, nó tích hợp với WooCommerce để bạn có thể bán mỹ phẩm hoặc sản phẩm làm đẹp của mình một cách dễ dàng.

Bộ mẫu code thiết kế web mỹ phẩm – Parris

Thiet ke website ban my pham 4

Bộ mẫu code thiết kế website bán mỹ phẩm – Parris

Nếu bạn muốn trang web mỹ phẩm của mình có cảm giác sang trọng đặc biệt và vẻ ngoài sang trọng, Parris có thể là một lựa chọn lý tưởng. Nó đi kèm với bốn bố cục trang chủ phong cách, bố cục cửa hàng tuyệt đẹp, phòng trưng bày đẹp mắt, giỏ hàng hoàn hảo và nhiều trang bên trong được tạo sẵn. 

Code thiết kế website bán hàng này hỗ trợ chia sẻ mạng xã hội

Code thiết kế website bán hàng này có các nút hỗ trợ chia sẻ mạng xã hội, tích hợp Instagram đầy đủ và các loại bố cục blog bao gồm danh sách sở thích, có nghĩa là Parris sẽ cố gắng hỗ trợ bạn chia sẻ trên các trang mạng xã hội trực tuyến.

Tổng kết

Nếu bạn muốn mọi người chú ý đến bạn giữa biển tất cả các cửa hàng trực tuyến làm đẹp được trình bày đầy phong cách này, điều đầu tiên bạn nên làm là chọn một code thiết kế website bán hàng hoàn hảo cho trang web của mình. Với những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên, đảm bảo rằng bạn sẽ thu hút được khán giả mà bạn đang tìm kiếm qua website của mình.
Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc hay muốn thiết kế trang web chuyên nghiệp, hiện đại nhất, hãy liên hệ với Tenten ngay hôm nay tại https://tenten.vn/vi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!