Trong xu hướng kinh doanh online hiện nay, Landing page xuất hiện để hoàn thành các dự án kinh doanh ngắn hạn của các doanh nghiệp. Hãy cùng Tenten tổng hợp các công ty thiết kế landing page theo yêu cầu.

Landing page là gì? Khi nào nên thuê thiết kế landing page theo yêu cầu

Landing page là gì?

Landing page hay còn gọi là trang đích. Đây là một trang web được thiết kế độc lập. Landing page được tạo ra để tối ưu hoạt động phản hồi các kết quả được tìm bởi các công cụ tìm kiếm, tiếp thị quảng cáo trên google, facebook, email trực tuyến,… 
thiet ke landing page theo yeu cau 1

Landing page là gì? Khi nào nên thuê thiết kế landing page theo yêu cầu

Landing page có thiết kế tương tự như website. So với website, nội dung landing page được trình bày ngắn gọn, cụ thể và logic hơn. Hiểu đơn giản thì doanh nghiệp thuê thiết kế landing page phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm.

Trang đích hỗ trợ chuyển đổi khách hàng

Nó hỗ trợ chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Mặt khác, landing page còn giúp doanh nghiệp đánh giá tỉ lệ thành công của quảng cáo và rút kinh nghiệm cho các chiến dịch sau.

Khi nào nên thuê thiết kế landing page theo yêu cầu?

Landing page có cấu trúc tương tự như website. Nó được sử dụng vào một mục tiêu nhất định. Vậy khi nào doanh nghiệp nên thuê thiết kế landing page theo yêu cầu?

  • Chạy quảng cáo sản phẩm mới

Khi sản phẩm mới ra mắt thị trường, Landing page là sự lựa chọn tối ưu để quảng bá sản phẩm. Landing có nội dung và thiết kế giúp doanh nghiệp gom gọn lại thông tin. Đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Giúp doanh nghiệp nhắm được đến đúng đối tượng mục tiêu và hỗ trợ tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

  • Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng

Với landing page, việc tìm kiếm, lưu giữ, thu thập thông tin khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng. Thông qua các ưu đãi, khuyến mãi, khách chủ động cung cấp thông tin cá nhân. 

  • Tặng quà miễn phí hoặc tổ chức các sự kiện

Landing page giúp cung cấp thông tin cần thiết tới khách hàng. Mặt khác thu hút số lượng người tham gia đăng ký lớn hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Vì vậy khi tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp nên thuê thiết kế landing page.

Tổng hợp các công ty thiết kế landing page theo yêu cầu

SIMPLE PAGE – Thiết kế landing page theo yêu cầu giá rẻ

Dịch vụ thuê thiết kế Landing Page tại Simple Page là một dịch vụ có mức chi phí rẻ. Với đội chuyên về thiết kế Landing Page chuyên nghiệp. Sẵn sàng phục vụ tận tình tất cả các khách hàng. Ngoài ra, với 50.000 mẫu landing page đã được Việt hoá, bạn dễ dàng thiết kế landing page theo yêu cầu.
thiet ke landing page theo yeu cau 2

Simple page – Thiết kế landing page theo yêu cầu giá rẻ

Khi sử dụng landing page do Simple page thiết kế, bạn có thể nhận được các hỗ trợ từ công ty như: Hỗ trợ đa kênh Facebook, website, Zalo 24/7; Tổ chức các khóa đào tạo training hàng tháng; Cung cấp ebook và tài liệu hỗ trợ khách hàng,…

LADIPAGE – Thiết kế landing page theo yêu cầu tốt nhất

Đây là một trong những nền tảng thiết kế Landing Page tốt nhất thị trường hiện nay. LadiPage sử dụng công nghệ CDN kết hợp với hơn 100 công nghệ tối ưu tốc độ hệ thống. LadiPage mang đến thiết kế landing page theo yêu cầu ổn định và truy cập tức thì.
thiet ke landing page theo yeu cau 3

Ladipage – Thiết kế landing page theo yêu cầu

Sở hữu kho giao diện đồ sộ với hơn 1000 mẫu thiết kế, bạn dễ dàng tự xây dựng cho doanh nghiệp landing page phù hợp. Khi thuê thiết kế landing page, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

ATP Web – Thuê thiết kế landing page theo yêu cầu uy tín

ATP Web là công ty chuyên thiết kế Landing page theo yêu cầu. Với kinh nghiệm lâu năm, ATP web đã hỗ trợ hơn 1000 khách hàng. Giúp doanh nghiệp sở hữu landing page chuyên nghiệp. Tại ATP, bạn sẽ được tư vấn tận tình chọn lựa mẫu thiết kế đến việc chỉnh sửa theo yêu cầu. ATP Web còn hỗ trợ khách hàng cách chỉnh sửa cơ bản..
Thuê thiết kế landing page tại ATP web, khách hàng sẽ nhận được: Kho giao diện đẹp đồ sộ; nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình; Tư vấn các giải pháp chạy quảng cáo hiệu quả trong hoạt động bán hàng trực tuyến.

Tenten – Mua hosting & domain có ngay mẫu theme landing page đã hoàn thiện 100%

Tenten là công ty chuyên cung cấp cơ sở hạ tầng cho website/ landing page như hosting & tên miền. Tại tenten khi bạn mua tên miền & hosting bạn đã được tặng bộ giao diện landing page đẹp dành cho các ngành như thời trang, xây dựng, bất động sản,… Thiết kế chuẩn SEO, giao diện hiện đại dễ dàng chuyển đổi. Tenten đã chinh phục các doanh nghiệp lớn nhờ tính chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Cùng các doanh nghiệp tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Bên cạnh đó, Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời. Đăng ký để nhận bộ giao diện landing page đẹp ngay hôm nay. dang ky khuyen mai

thiet ke landing page theo yeu cau 4

Tổng kết

Ưu điểm vượt trội của Tenten so với đơn vị khác là: vì là công ty cung cấp cơ sở hạ tầng nên chi phí duy trì website với Tenten rất phải chăng. Chỉ chưa đầy 5 triệu bạn đã sở hữu một bộ Gen hosting nhanh nhất hiện nay + 1 tên miền chuẩn SEO và 1 landing page chuyên nghiệp.