Bất cứ nhà kinh doanh nào cũng mong muốn sản phẩm của mình được người tiêu dùng đón nhận. Từ đó tạo ra doanh thu và giá trị bền vững, ổn định. Để đạt được thành công này, bạn nhất định phải biết đến đến top những cách bán hàng online thu hút khách mà Tenten.vn chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây!

1. Đầu tư vào chất lượng của sản phẩm

Trước khi muốn bán hàng thì dù là online hay offline thì đều chú trọng đến chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm có thể do bạn mua sỉ, tự sản xuất, liên hệ với xưởng sản xuất theo yêu cầu tùy vào điều kiện của mình cũng như mặt hàng.

Hình ảnh cách bán hàng online thu hút khách

Hình ảnh cách bán hàng online thu hút khách

Nhưng mà bạn hãy thật sự đảm bảo được chất lượng của sản phẩm dựa trên những tiêu chí cụ thể, giấy chứng nhận của ban ngành về sản phẩm đó. Bạn cũng phải đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đồng bộ khi nhập, khi đăng tải hình ảnh và khi giao đến tay khách hàng. Chỉ có như vậy khách hàng mới có thể gắn bó lâu dài với bạn được.

2. Cách đăng bài thu hút khách bằng hình ảnh sản phẩm thật

Cách đăng bài thu hút khách trên nền tảng online vô cùng quan trọng. Bởi trên nền tảng online thì khách hàng sẽ dựa vào những hình ảnh, video mà bạn đăng tải để thẩm định sản phẩm.

Hình ảnh không chỉ đẹp, chỉn chu mà còn phải đảm bảo độ thật. Tức là bạn phải chụp hoặc tự quay sản phẩm thật của mình. Đặc biệt nếu bạn chỉnh ảnh quá lố hoặc đánh cắp ảnh trên mạng, ảnh của shop khác về thì sẽ không bao giờ thành công được.

Cách đăng bài thu hút khách: Chuẩn bị nội dung

Nội dung khi đăng tải hình ảnh, bài viết bán hàng online cũng vô cùng quan trọng. Bạn không chỉ bán hàng mà còn phải truyền tải những thông tin nhân văn về sản phẩm, những bài chia sẻ tận tâm và tư vấn nhiệt tình. Hãy đa dạng để nội dung không bị nhàm chán và tạo được sự ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

Cách đăng bài thu hút khách: Chọn kênh đăng bài

Nếu bạn bán hàng trên Fanpage, bạn không chỉ đăng bài trên trang. Nếu bạn bán hang trên Shopee, bạn không chỉ đăng bài trên sàn S… Bạn phải đa dạng kênh bán hàng của mình và đăng tải những nội dung phù hợp với mỗi kênh và tạo lượt tương tác với cửa hàng của mình.

Hình ảnh cách bán hàng online thu hút khách 1

Hình ảnh cách bán hàng online thu hút khách 1

Hãy tập hợp các kênh của mình thành một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp. Sau đó, bạn sẽ lên các chiến dịch đăng bài phù hợp, thông minh nhất!

Làm sao để thu hút khách hàng online – Chọn giờ đăng

Giờ đăng bài tương tác cũng rất quan trọng đối với nhà bán hàng. Đặc biệt là tại các trang mạng xã hội, để tăng tương tác thì bạn phải đăng bài vào những thời điểm cố địch như: 7-8h sáng, 11-12h trưa, 13-14h chiều, 20-22h tối…

Những ngày cuối tuần thì bạn cũng phải thường xuyên đăng bài và chọn lọc nội dung vào từng khung giờ sao cho phù hợp!

3. Cách bán hàng online thu hút khách: Bán hàng với giá cạnh tranh

Ai ai cũng muốn mình mua sản phẩm với giá hời nhất. Do đó, bạn nên tập trung vào việc để sản phẩm có một mức giá tốt nhất, hợp lý  nhất.

Khi bạn mới tiếp cận thị trường mà bán giá quá cao thì sẽ rất khó thu hút khách nên hãy xem xét đến việc cắt giảm chi phí để hạn chế giá thành sản phẩm nhé,

4. Làm sao để thu hút khách hàng online 0 Đầu tư vào các khuyến mại

Đầu tư vào các khuyến mại, mua 1 tặng 1, giảm giá, tặng quà khi mua hàng, mini game… là cách bán hàng online thu hút khách. Bạn có thể dựa vào những ngày sale lớn trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… để kéo tương tác và lượt mua.

Đặc biệt là khách hàng mua hàng online rất e ngại phí ship, nếu vừa được giảm giá, vừa freeship thì khách hàng nhất định sẽ hài lòng và quay lại shop của bạn.

5. Hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt cũng sẽ thu hút khách hàng

Một cửa hàng tư vấn tận tình, chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp bạn bán được hàng nhiều hơn. Không chỉ vậy, khách hàng khi đến shop của bạn chắn chắn sẽ quay lại và gắn bó lâu dài nếu có các chính sách hậu mãi, bảo hành tốt.

Hình ảnh cách bán hàng online thu hút khách 2

Hình ảnh cách bán hàng online thu hút khách 2

Khi khách mua hàng lần đầu, bạn có thể tặng khách các voucher giảm giá cho lần sau. Với cách này, đảm bảo khách sẽ hài lòng và quay lại cửa hàng của bạn. Bán hàng trên mạng hiệu quả khi dịch vụ chăm sóc khách hàng đủ tốt

6. Chạy quảng cáo, livetreams bán hàng

Chạy quảng cáo cũng như thực hiện cách hoạt động livetreams bán hàng sẽ giúp cửa hàng của bạn thu về doanh thu đáng kể. Đây là cách bán hàng online hiệu quả được nhiều cửa hàng chọn lựa và mang về doanh thu khủng

Trên đây là toàn bộ thông tin về6 cách bán hàng online thu hút khách  hiệu quả trên đây, Tenten.vn với bài viết trên đây đã mang lại cho chủ shop những cách kinh doanh hữu ích nhất. Hãy áp dụng và mang về thành công cho mình khi bán hàng trực tuyến nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “cách bán hàng online thu hút khách”

Xin vía bán đắt hàng online Các mẫu bán hàng online
Tại sao bán hàng online không ai mua Làm sao để thu hút khách hàng online
Chiêu bán hàng online Kiến thức bán hàng online
Mẹo thu hút khách hàng Cách bán hàng quần áo online đắt khách

Bài viết liên quan

20 điều cần chuẩn bị để bán hàng online hiệu quả

App bán hàng online – Kiếm tiền tại nhà với vốn 0 Đ

Tập tành bán hàng online: Nên bán hàng online ở đâu kênh nào