Hiện nay, nhu cầu về thiet ke web wordpress đang ngày càng trở nên cấp thiết, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ đã ý thức được việc phải có một trang web đẹp mắt, giao diện thân thiện. Từ đó thu hút khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, đẩy mạnh bán hàng trực tuyến.
Website cũng chính là công cụ giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ khác. Tuy nhiên, để sở hữu một website chuyên nghiệp cả về hình thức, nội dung và tiết kiệm thời gian nhất. Bạn đã biết doanh nghiệp của mình cần phải chuẩn bị những gì chưa? Dưới đây, Tenten xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất nhé.
thiet ke website bang wordpress

Tenten xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất khi thiết kế website bằng wordpress.

Xem xét khả năng tài chính trước khi thiet ke web wordpress

Nếu bạn là người ‘chân ướt, chân ráo’ bước vào kinh doanh online, chi phí đầu tư không muốn bỏ ra nhiều thì bạn nên làm một website đơn giản trước. Bạn cũng không nên tham lam thiết kế quá nhiều tính năng mà không sử dụng tới. Nó sẽ tốn kém tiền bạc cho bạn. Có thể các công ty thiết kế website sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều tính năng hấp dẫn. Bản thân bạn hãy cân nhắc thật kỹ. Sau này nếu cần, bạn cũng có thể nâng cấp sau.

Lên ý tưởng thiết kế web bán hàng bằng wordpress

Bạn cần lựa chọn thiết kế website bằng wordpress theo mẫu có sẵn, hoặc làm riêng theo yêu cầu. Hiện nay, có 2 hình thức thiết kế website cho bạn lựa chọn như sau:

Thiết kế website theo mẫu có sẵn

Trong trường hợp này, bạn sẽ chọn 1 mẫu trong kho giao diện có sẵn của công ty thiết kế. Có những công ty thiết kế sẽ chỉnh màu sắc và các chi tiết cho phù hợp. Nhưng cũng có công ty sẽ không hỗ trợ. Nếu bạn thích phong cách chuyên nghiệp thì không nên chọn cách thức này.

Thiết kế website theo yêu cầu cụ thể

Với hình thức này, việc thiết kế trang web bằng wordpress sẽ được thực hiện hoàn toàn theo yêu cầu về giao diện và tính năng mà bạn mong muốn. Bạn hãy lên ý tưởng về: Màu sắc chủ đạo, phong cách, bố cục, tính năng cơ bản…Hãy suy nghĩ thật kĩ những thứ bạn cần để không gặp thiếu sót khi thiết kế. Ngoài ra, bạn nên trao đổi thêm với nhân viên tư vấn. Vì họ có thể giúp bạn có một website hoàn chỉnh từ những kinh nghiệm mà họ đã có.

Chọn tên miền để thiet ke web wordpress

Sau khi lựa chọn được loại web từ hai hình thức trên, bạn cần nghĩ đến việc đặt tên miền. Đấy chính là “địa chỉ” để khách hàng nhớ tới doanh nghiệp của bạn.

Hiện tại, Tenten đang có chương trình mua tên miền .VN được giảm 100% phí dịch vụ, hoàn 100K/domain và tặng thêm tên miền .shop trị giá 890kdang ky khuyen mai

thiết kế wordpress

Bạn cần chọn tên miền để thiết kế website bằng wordpress.

Danh sách tên miền phổ biến

Sở hữu một tên miền đẹp ngang với việc sở hữu một số điện thoại đẹp. Nếu bạn chọn tên miền không phù hợp, nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm thương hiệu trên Google so với đối thủ. Từ đó làm giảm kết quả kinh doanh của công ty bạn. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý một vài tên miền phổ biến như sau:

  • .vn: Tên miền được cấp phát bởi trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh, chia sẻ…
  • .com: Phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh, chia sẻ…
  • .biz: Dành cho tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh, buôn bán.
  • .edu: Dành cho các tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.
  • .net: Dành cho các tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực thiết lập và cung cấp dịch vụ mạng.
  • .org: Dành cho các tổ chức trong lĩnh vực cộng đồng, các diễn đàn, chính trị, văn hóa – xã hội.
  • .info: Dành cho các tổ chức trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và cung cấp thông tin.
  • .name: Dành cho cá nhân muốn thiết kế tên miền riêng cho website của mình.

Tra cứu tên miền chuẩn SEO

Hiện tại Tenten đang sở hữu 1000+ tên miền đẹp chuẩn SEO. Tra cứu tên miền đẹp chuẩn SEO ngay tại đây để lấy trước tên miền đẹp cho riêng mình.
[su_button url=”https://tenmienvn.vn/dk/tim-kiem-nang-cao?code=mWEQKYeoyPkrpZhU&idCampaign=1155 ” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Tra cứu tên miền đẹp chuẩn SEO tại đây[/su_button]

Điều kiện dùng tên miền chuẩn

Bạn hãy xem xét doanh nghiệp của mình hoạt động trong lĩnh vực nào để chọn tên miền cho phù hợp trước khi thiết kế wordpress nhé. Ngoài ra, trong tên miền cần đảm bảo các điều kiện như:

  • Tên miền có chứa từ khóa về sản phẩm hoặc tên doanh nghiệp của bạn.
  • Tên miền nên ngắn gọn, dễ nhớ, dễ viết, dễ phát âm.
  • Tuyệt đối không nên tạo một tên miền có dấu gạch nối.
  • Đăng ký tên miền tại công ty uy tín, có thương hiệu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề như Tenten. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu hàng đầu này tại website chính thức của công ty https://tenten.vn/.  

Phác thảo ý tưởng về giao diện trước khi thiết kế trang web bằng wordpress

Giao diện chính là “bộ mặt”, là ấn tượng đầu tiên trong mắt khách hàng khi họ load vào website của bạn. Với bố cục bắt mắt, hài hòa, màu sắc ấn tượng, trang web của bạn sẽ thu hút người đọc mạnh mẽ và có sức mạnh biến những lượt click “dạo” trở thành những đơn hàng tiềm năng.
Hiện nay, có rất nhiều mẫu giao diện để bạn tham khảo theo từng ngành nghề cụ thể. Nhưng nếu bạn muốn tự thiết kế theo phong cách riêng thì cũng có thể yêu cầu tư vấn từ công ty dịch vụ thiết kế web bán hàng bằng wordpress chuyên nghiệp.
Ở Tenten, chúng tôi có đội ngũ tư vấn am hiểu và từng làm rất nhiều website cho những công ty, đơn vị lớn. Tenten sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích, để xây dựng nên một website chuyên nghiệp, hiện đại nhất.
thiết kế web bán hàng bằng wordpress

Tenten sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích, để thiết kế website bằng wordpress chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

Trên đây là tổng hợp những điều doanh nghiệp cần chuẩn bị trước khi thiết kế website. Nếu như bạn thấy quá rườm rà và mất thời gian thì có thể lựa chọn dịch vụ thiet ke web wordpress bằng wordpress trọn gói, chuyên nghiệp từ Tenten nhé.
Bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung và hình ảnh, việc lựa chọn tên miền, bố cục, màu sắc…Tenten sẽ hỗ trợ toàn bộ dựa trên ý tưởng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn nhé https://tenten.vn.