Chatbot AI là một phần mềm có chức năng giả lập cuộc trò chuyện với người dùng thông qua việc sử dụng các thuật toán học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Khi tích hợp chatbot AI vào website, bạn có thể cải thiện tỷ lệ phản hồi người dùng bởi chatbot AI hoạt động liên tục 24/7, từ đó giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trong bài viết này, Tenten.vn sẽ chọn lọc một danh sách gồm những chatbot AI tốt nhất trong năm 2023 dựa trên các tiêu chí: tính năng, giá cả, và khả năng đáp ứng yêu cầu của bạn. Danh sách này bao gồm cả các công cụ mã nguồn mở lẫn trả phí.

MiraBOT – Chatbot AI tăng năng suất của bộ phận chăm sóc khách hàng

Nếu nhân viên và khách hàng của doanh nghiệp cứ lặp đi lặp lại những câu hỏi giống nhau thì MiraBOT là giải pháp tự động hóa bộ phận hỗ trợ khách hàng. Doanh nghiệp tự “huấn luyện” MiraBOT bằng nội dung và tài liệu của chính mình để MiraBOT tổng hợp rồi cung cấp câu trả lời TỨC THÌ & CHÍNH XÁC cho mỗi câu hỏi của khách hàng hoặc nhân viên.

Như vậy, MiraBOT là giải pháp hoàn hảo để:

  • Tự động hóa hỗ trợ khách hàng
  • Tự động hóa giao tiếp khách hàng
  • Tiếp thị và thúc đẩy bán hàng

Dùng thử MiraBOT miễn phí

MiraBOT

MiraBOT là sản phẩm chatbot do Tenten.vn phát triển, ứng dụng sức mạnh của ChatGPT để tạo nên chatbot AI cho doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Với MiraBOT, khách hàng có thể sử dụng chính dữ liệu của mình để đào tạo chatbot trả lời đúng thông tin mình muốn, khắc phục vấn đề dữ liệu không được cập nhật và không chính xác của ChatGPT.

chatbot ai

Các tính năng nổi bật của MiraBOT bao gồm:

  • Tùy chỉnh nhanh chóng: Dễ dàng điều chỉnh chi tiết từng bot với giao diện thân thiện.
  • Bot riêng tư: MiraBOT có thể sử dụng công khai hoặc giới hạn sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ GPT-4: MiraBOT có thể dễ dàng cấu hình cho GPT-4 hoặc cao hơn tuỳ theo nhu cầu.
  • Đa dạng nguồn dữ liệu: MiraBOT có thể dễ dàng tiếp thu học hỏi từ đa dạng nguồn dữ liệu như URL, các loại tệp (docs, txt, pptx, xlsx, pdf…), Sitemap, google docs…
  • Dễ dàng tích hợp: Dễ dàng tích hợp vào trang web, các cổng thông tin, hệ thống nội bộ. Các nền tảng khác với API sẵn có.
  • Phân tích dữ liệu nâng cao: Không chỉ so khớp dữ liệu, MiraBOT còn tổng hợp, tóm tắt từ dữ liệu nguồn để đưa ra câu trả lời chính xác, ngắn gọn và dễ hiểu.
  • Thống kê lịch sử hội thoại: Tất cả cuộc trò chuyện đều được thống kê và lưu trữ nhằm thu thập data khách hàng, đo lường hiệu quả hoạt động.
  • Group và phân quyền: Quản trị viên có thể tạo nhóm người dùng và phân quyền theo công việc.

Hiện tại, MiraBot đang có giá chỉ từ 270,000 đồng/tháng, là mức giá rất dễ tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu. Trải nghiệm MiraBOT ngay tại đây.

Zoho SalesIQ

chatbot ai 4

Zoho SalesIQ là một chatbot AI đa năng, giúp các doanh nghiệp tương tác với khách ghé thăm website theo thời gian thực và biến họ thành lead. Nó còn cung cấp thông tin về từng vị khách trên website để bạn có thể bắt đầu trò chuyện với họ vào thời điểm phù hợp nhất.

Chatbot AI này còn cung cấp các template để bạn soạn thảo email, cũng như cảnh báo email và tin nhắn Slack tức thời.

Gói Basic của Zoho SalesIQ bắt đầu từ 7 USD/tháng, gói Pro 12,75 USD/tháng, và gói Enterprise 20 USD/tháng. Bạn có thể sử dụng thử chatbot AI này trong 15 ngày.

Tidio Chat

chatbot ai 2

Tidio Chat là nền tảng cung cấp giải pháp kết nối tiện lợi hơn với khách hàng của bạn. Chatbot AI này giúp bạn phản hồi lại các khách hàng tiềm năng nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nó là tập hợp của nhiều chatbot và công cụ tự động hóa; bạn có thể tích hợp vào các ứng dụng bên thứ ba như WordPress, Wix, MailChimp, Google Analytics…

Đáng chú ý, Tidio cung cấp một chatbot AI tiên tiến mang tên Lyro, mà theo quảng cáo là có thể tự động giải quyết đến 70% vấn đề của khách hàng. Chatbot AI này có thể hỗ trợ từng khách hàng bằng cách nghiên cứu bộ câu hỏi FAQ của bạn trong vài giây, sau đó tạo ra hàng loạt câu trả lời phức tạp tương ứng với các truy vấn riêng biệt. Tuy nhiên, Lyro vẫn bị giới hạn trong những thông tin bạn cung cấp, và cho phép bạn cập nhật dữ liệu của nó bất kỳ lúc nào!

Chatbot AI này có giá 29 USD/tháng, gói cao cấp có giá 54 USD/tháng; cho phép dùng miễn phí trọn đời và dùng thử 7 ngày mà không cần thông tin thẻ credt.

Landbot

chatbot ai 3

Landbot là một chatbot AI giúp bạn chuyển đổi lead, thu thập dữ liệu, và cá nhân hóa hành trình khách hàng trong thời gian thực. Nó cho phép bạn quản lý và tự động hóa trò chuyện trên các kênh nhắn tin chính.

Chatbot AI này cung cấp tính năng cảnh báo email tức thời, và hỗ trợ ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Nó cũng cải thiện khả năng tương tác, từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Landbot có giá khởi điểm 30 Euro/tháng, gói Pro giá 80 Euro/tháng, và gói Business giá 300 Euro/tháng. Ngoài ra, nó cũng có gói miễn phí trọn đời với tính năng giới hạn, và cho phép dùng thử 7 ngày.

ChatBot

chatbot ai 7

ChatBot là công cụ giúp bạn giao tiếp với khách hàng. Nó cung cấp nhiều template có thể tùy biến theo nhu cầu của bạn. Chatbot AI này giúp bạn kết nối với hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất

Bên cạnh đó, nó còn cung cấp cảnh báo email tức thời, cùng các template dành cho Marketing, Sales, và Support. Ngôn ngữ chính của ChatBot là tiếng Anh.

ChatBot có giá 52 USD/tháng, gói Team giá 142 USD/tháng, gói Business giá 424 USD/tháng. Riêng gói Enterprise có giá linh hoạt tùy theo nhu cầu doanh nghiệp. Bạn có thể dùng thử 14 ngày mà không cần thẻ credit.

FreshChat

chatbot ai 6

FraeshChat có thể triển khai ngay lập tức các chatbot AI thông qua tính năng xây dựng bot dễ sử dụng, không cần code phức tạp. Nó giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng. FreshChat hỗ trợ bạn tiếp cận khách hàng trên các kênh yêu thích của họ – từ web, di động, WhatsApp, Facebook Messenger, Apple Business Chat, đến LINE.

Sử dụng FreshChat, bạn có thể nhận cảnh báo email và SMS tức thời. Ứng dụng chatbot AI này còn có khả năng chuyển tin nhắn hướng đối tượng một cách thông minh nhằm giúp bạn chủ động tiếp cận khách hàng nhanh chóng.

FreshChat có giá khởi điểm 15 USD/tháng, gói Pro giá 39 USD/tháng, và gói Enterprise giá 69 USD/tháng – tất cả đều thu theo tháng. Ngoài ra, bạn có thể dùng miễn phí trọn đời với tính năng hạn chế.

ManyChat

chatbot ai 5

ManyChat là một nền tảng bot trên Facebook Messenger dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Nó giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng trưởng bằng cách đơn giản hóa quy trình marketing, hỗ trợ tạo lead và triển khai các chiến dịch liên quan.

ManyChat có giá khởi điểm 15 USD/tháng, và có gói Premium với chi phí linh hoạt. Bạn có thể sử dụng miễn phí trọn đời, và dùng thử 7 ngày miễn phí các gói trả phí nếu muốn.

Tars

chatbot ai 1

Tars là một ứng dụng chatbot AI giúp bạn tạo lead cho doanh nghiệp, có khả năng tích hợp vào các website tương thích di động. Nó giúp bạn tạo chatbot trò chuyện với khách hàng tùy theo luồng công việc cụ thể. 

Bạn cũng có thể nhận cảnh báo email tức thời cùng một số công cụ SMS khác, hoặc tạo các chatbot trò chuyện dựa trên vị trí của khách hàng để thu thập dữ liệu địa lý từ người tiêu dùng nhằm mang lại trải nghiệm cá nhân hóa.

Tars có gói trả phí tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn được sử dụng miễn phí 14 ngày mà không cần thẻ tín dụng.

MiraBOT – Chatbot AI tăng năng suất của bộ phận chăm sóc khách hàng

Nếu nhân viên và khách hàng của doanh nghiệp cứ lặp đi lặp lại những câu hỏi giống nhau thì MiraBOT là giải pháp tự động hóa bộ phận hỗ trợ khách hàng. Doanh nghiệp tự “huấn luyện” MiraBOT bằng nội dung và tài liệu của chính mình để MiraBOT tổng hợp rồi cung cấp câu trả lời TỨC THÌ & CHÍNH XÁC cho mỗi câu hỏi của khách hàng hoặc nhân viên.

Như vậy, MiraBOT là giải pháp hoàn hảo để:

  • Tự động hóa hỗ trợ khách hàng
  • Tự động hóa giao tiếp khách hàng
  • Tiếp thị và thúc đẩy bán hàng

Dùng thử MiraBOT miễn phí

Bài liên quan

ChatGPT phản hồi vô nghĩa, nguyên nhân và 6 cách khắc phục bạn cần biết

Merlin ChatGPT: phần mở rộng giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh ChatGPT khi lướt web

AI tạo ảnh thế hệ mới Stable Diffusion 3 có gì hấp dẫn?

Sora AI là gì? Cách sử dụng Sora AI hiệu quả bạn cần biết