Đăng ký Accesstrade như nào? Đây  là một trong số nhà cung cấp nền tảng uy tín giúp bạn có thể kiếm tiền hiệu quả với cách thức kinh doanh mới này có tên là Accesstrade, vậy bạn đã biết tới nền tảng và cách thức đăng ký Accesstrade chưa?

Accesstrade được biết đến là nền tảng Affiliate Marketing ẩn chứa rất nhiều lợi ích tuyệt vời của thời đại công nghệ hiện nay. Trong những năm gần đây, có một loại hình MMO xuất hiện và dường như chúng đang dần trở nên phổ biến và chiếm lĩnh thị trường, đó là Affiliate Marketing.

Một trong số nhà cung cấp nền tảng uy tín giúp bạn có thể kiếm tiền hiệu quả với cách thức kinh doanh mới này có tên là Accesstrade, vậy bạn đã biết tới nền tảng và cách thức đăng ký Accesstrade chưa?

Ở bài viết này Tenten sẽ hướng dẫn cách bước đăng ký Accesstrade 2022.

Quá trình đăng ký làm Publisher của Accesstrade không quá phức tạp, phù hợp với người mới. Bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ đăng ký thành công.

Trước khi bắt đầu, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về nền tảng Accesstrade Việt Nam.

Nền tảng Accesstrade là gì? 

Đăng ký Accesstrade

Nếu mới tiếp cận với kiếm tiền affiliate marketing thì hầu hết mọi người đều bắt đầu với Accesstrade.

Accesstrade là sản phẩm của công ty Interspace Co., Ltd đến từ Nhật Bản và tham gia vào thị trường affiliate Việt Nam năm 2015. Lịch sử của công cụ hình thành từ rất lâu đời tại Nhật Bản và được phát triển theo mô hình CPA (Cost Per Action). Có thể hiểu đơn giản là khi có người thực hiện một hành động nào đó (chẳng hạn: mua hàng, đăng ký, điền form,…) qua đường liên kết mà Accesstrade cung cấp cho bạn, và lúc này bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng.

Accesstrade (viết tắt AT) là nền tảng trung gian kết nối những nhãn hàng (có sản phẩm) với những Publisher (người không có sản phẩm, nhưng biết marketing bán hàng).

AT sẽ trả hoa hồng cho Publisher khi khách hàng thực hiện các hành động như mua hàng, điền form, đăng ký… thông qua đường link affiliate mà AT cung cấp.

Nhiều sản phẩm tại AT có hoa hồng lên đến 50%, việc kiếm 300 – 500k khi bán 1 sản phẩm thành công là rất phổ biến. Nhiều Publisher với khả năng tiếp thị tốt có thể kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng với Accesstrade.

Như vậy, có thể hiểu công việc chính khi tham gia nền tảng tiếp thị liên kết này có thể tóm tắt như sau:

  • Tạo liên kết trên Accesstrade
  • Chạy marketing để tiếp thị sản phẩm
  • Nhận hoa hồng nếu phát sinh giao dịch trên đường liên kết.

Accesstrade.vn là một nền tảng trung gian kết nối các nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ như Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi,…. Với những người làm tiếp thị (Publisher).

đăng ký Accesstrade

Đối với các nhà cung cấp (Advertiser), Accesstrade có vai trò như là một dịch vụ quảng cáo giúp họ đưa sản phẩm đến người dùng hiệu quả.

Đối với những người làm tiếp thị liên kết thì việc đăng ký Accesstrade – là nơi cung cấp các sản phẩm dịch vụ để họ có thể quảng bá từ đó kiếm được hoa hồng phí từ hình thức tiếp thị liên kết, vì vậy còn chần chờ gì nữa hay đăng ký Accesstrade ngay thôi.

Tại sao bạn nên đăng ký Accesstrade ngay bây giờ?

Để kiếm tiền affiliate thành công, việc tìm ra một affiliate network lớn và phù hợp là điều cần tính đến trước tiên.

Vậy tại sao đăng ký Accesstrade lại phù hợp với bạn, dưới đây là những lợi ích khi bạn đăng ký Accesstrade:

  • Chính sách thanh toán hoa hồng minh bạch, nhanh chóng và cam kết đúng hẹn vào ngày 18 và 25 hàng tháng chỉ có tại Accesstrade Việt Nam. Hoa hồng tối thiểu thanh toán là 200.000 đồng, không khó để bạn tạo ra số tiền này khi bạn đăng ký Accesstrade.
  • Đội ngũ chăm sóc 24/7, tư vấn nhiệt tình, tận tâm với những người còn mới đối với hình thức kiếm tiền này. Mỗi publisher sẽ có một AM (account manager) hỗ trợ riêng.
  • Tại Accesstrade có đến gần 300 chiến dịch, phủ rộng gần như toàn bộ các lĩnh vực như thương mại điện tử, tài chính, bảo hiểm… chắc chắn có đủ sản phẩm để bạn tiếp thị khi bạn đăng ký Accesstrade.
  • AT có nhiều kênh hỗ trợ người mới như AT Academy, group cộng đồng, chương trình livestream hướng dẫn người mới trên fanpage.
  • Cách đăng ký Accesstrade dễ dàng, không khó khăn như một số network khác. Chỉ mất từ 5 đến 10 phút để hoàn tất việc đăng ký Accesstrade. Bạn có thể dễ dàng theo dõi, phát triển các chiến dịch tiếp thị liên kết và đem lại hoa hồng dễ dàng
  • Ứng dụng hỗ trợ 100% tiếng Việt sẽ giúp người dùng dễ dàng thích ứng và sử dụng tốt hơn.
  • Accesstrade sở hữu một cộng đồng phát triển và hỗ trợ rất lớn mạnh tại Việt Nam
  • Accesstrade dần thu hút các nhà cung cấp lớn, chất lượng và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại
  • Giao diện đẹp, thân thiện và dễ thao tác cho người dùng.
  • Thường xuyên đầu tư tổ chức những buổi livestream chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền với Affiliate Marketing cho các Publisher.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào hành trình kiếm tiền online chứ? Trước tiên phải sở hữu cho mình một tài khoản publisher đã nhé. Hãy bắt đầu tìm hiểu cách đăng ký ACCESSTRADE theo các bước cực đơn giản ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn đăng ký Accesstrade 2022

Để tham gia kiếm tiền với Accesstrade thì bạn cần phải đăng ký Accesstrade trước. Việc đăng ký Accesstrade hiện tại là rất dễ, không khó như các mạng lưới nước ngoài. Chỉ vài bước đơn giản và họ cũng không yêu cầu gì nhiều:

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại trang Accesstrade.vn.

Bạn truy cập vào trang workspace.accesstrade.vn và sẽ được chuyển đến trang đăng ký Accesstrade. Tại trang đăng ký bạn hãy điền đầy đủ các thông tin như họ tên, số điện thoại, email, tên đăng nhập và mật khẩu sau này cho tài khoản Accesstrade của bạn.

đăng ký Accesstrade

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên bạn hãy bấm vào nút Đăng ký (bạn hãy nhớ tích vào 2 ô đồng ý phía trên nhé).

Bước 2: Kích hoạt tài khoản Accesstrade.

Lúc này, Accesstrade sẽ gửi cho bạn một email xác nhận vào địa chỉ email mà bạn vừa đăng ký. Việc của bạn là vào Email tìm đến mail được gửi đến cho bạn. Sẽ có một nút màu xanh để bạn kích hoạt.

Bấm vào bạn sẽ được chuyển đến trang kích hoạt. Bạn hãy nhập tên đăng nhập được gửi kèm trong mail vào và kích hoạt thôi.

đăng ký Accesstrade

Như vậy là bạn đã kích hoạt tài khoản và đăng ký Accesstrade thành công rồi. Lưu ý là nếu không thấy email hãy kiểm tra trong thư mục spam nhé.

Nếu sau 24h bạn chưa vào mail để kích hoạt thị link đó sẽ hết hết hiệu lực. Bạn có thể chọn “Nhận lại mail kích hoạt” để làm lại nhé.

Bước 3: Hoàn thành Profile Publisher của bạn

Sau khi đăng ký Accesstrade thành công bạn sẽ được chuyển đến một trang bổ sung thêm các thông tin để hoàn thành Profile Publisher của bạn.

Đầu tiên họ sẽ hỏi bạn về chiến lược mà bạn muốn phát triển với tiếp thị liên kết như paid traffic, social network, so sánh giá, coupon,… bạn có thể chọn cái nào cũng được  miễn là nó phù hợp theo chiến lược phát triển của bạn và bấm cập nhật.

đăng ký Accesstrade

 

Tiếp đến họ sẽ yêu cầu cung cấp traffic để phát triển nội dung chủ yếu mà bạn sẽ dùng quảng bá sản phẩm sau này như website, kênh youtube, các mạng xã hội social media như facebook, instagram,…

Nếu bạn đã có website thì có thể chọn website và điền url website của bạn vào để chứng minh.

Nếu chưa có website bạn có thể dùng URL kênh youtube hoặc của fanpage hay facebook cá nhân của bạn cũng được. Sau này nếu có website bạn có thể cập nhật sau.

Và bấm Lưu để hoàn thành.

Bước 4: Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được email kích hoạt. Bạn cần mở hộp thư email của mình và click vào đường link kích hoạt được gửi trong email.

đăng ký Accesstrade

Bước 5: Đăng nhập hệ thống sau khi đăng ký Accesstrade thành công tại: https://pub2.accesstrade.vn/accounts/login

Sau khi hoàn thành các bước trên thì bạn đã đăng ký Accesstrade thành công. Giờ bạn có thể đăng nhập tại trang pub.accesstrade.vn để bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade rồi.

Cách xử lý khi việc đăng ký Accesstrade không được duyệt

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể đăng ký Accesstrade hoặc đăng ký không thành công như sau:

Số điện thoại/Email đã được đăng ký Accesstrade:

  • Nguyên nhân: Số điện thoại/Email đã được sử dụng để đăng ký Accesstrade hoặc có người dùng số điện thoại/email của bạn để đăng ký tài khoản. 
  • Xử lý: Sử dụng số điện thoại khác/Nhập đúng email hoặc sử dụng địa chỉ email khác.

Tên đăng nhập đã có người sử dụng:

  • Nguyên nhân: Có hàng triệu tài khoản đã được đăng ký Accesstrade trên hệ thống nên việc trùng tên đăng nhập với các tài khoản khác là điều không tránh khỏi. Khi đó, hệ thống sẽ thông báo “trường này đã tồn tại”. 
  • Xử lý: Tên đăng nhập phải đủ dài (trên 8 ký tự), chứa chữ, số và ký tự đặc biệt. Thử những tên khác nhau nếu bị trùng. 

Lời kết

Việc kiếm tiền với Accesstrade là hoàn toàn miễn phí, việc đăng ký Accesstrade cũng vậy. Việc bạn cần phải trả tiền cho việc kiếm tiền với Accesstrade là việc bạn làm Marketing để có hoa hồng.

Về cơ bản, kiếm tiền với Affiliate Marketing hay sau khi đăng ký Accesstrade cần phải làm gì thì bạn nên có kinh nghiệm về Digital Marketing. Cho nên để kiếm tiền với Accesstrade hiệu quả bạn hãy học về Digital Marketing. Sau đấy bạn dùng kiến thức bạn có được, áp dụng vào việc kiếm tiền với Affiliate hay Accesstrade.

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

 Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “đăng ký accesstrade”

đăng ký accesstrade.vn đăng nhập Đăng ký accesstrade miễn phí
ACCESSTRADE Tại sao không đăng nhập được ACCESSTRADE
pub accesstrade.vn đăng nhập pub.accesstrade.vn là gì
Bị khóa đăng ký ACCESSTRADE Cách đăng ký Accesstrade 2021

Bài viết liên quan

Top 10+ app đọc báo kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất

Teespring và 3 cách để kiếm tiền với Teespring

Hướng dẫn kiếm tiền online bằng việc bán áo Teechip

Hướng dẫn 3 cách kiếm tiền bằng trang web tạo sẵn bởi TENTEN