Teespring là cái tên không còn xa lạ gì đối với những ai đam mê kinh doanh. Ngày càng có nhiều người đăng kí và bắt đầu kiếm tiền trên nền tảng này. Vậy Teespring là gì và cách để kiếm tiền trên nền tảng này là gì? Bài viết này của Tenten sẽ giải đáp cho bạn.

Teespring là gì?

Đây là nền tảng bán hàng trực tuyến mà tại đó người bán có thể thiết kế và bán các sản phẩm của mình.

Teespring là gì?

Teespring là gì?

Sản phẩm được kinh doanh trên hệ thống này chủ yếu là áo, chủ yếu là áo choàng, áo thun, áo dài tay… Teespring là trung gian giúp kết nối giữa người mua và người bán trên thị trường với nhau.

Đồng sáng lập bởi Walker Williams và Evan Stites Clayton vào năm 2011, đây là thị trường bán áo phông online lớn hàng đầu hiện nay, được nhiều người có nhu cầu kinh doanh và mua bán tin tưởng lựa chọn. 

Đề cao sự sáng tạo và được đầu tư lớn, nền tảng này trở nên phát triển, số lượng người trẻ Việt Nam tham gia ngày càng đông.

Cách đăng ký tài khoản trên Teespring

Bước 1: Truy cập vào trang chủ https://teespring.com/signup

Bước 2: Đăng ký 1 tài khoản gmail mới (ví dụ: webico@gmail.com)

Bước 3: Điền thông tin đăng ký theo các bước hướng dẫn cụ thể mà hệ thống đưa ra.

Bước 4: Truy cập vào tài khoản của mình, thiết kế các mẫu áo thun trên nền tảng của Teespring và tiến hành chạy marketing để tiếp cận với khách hàng có nhu cầu đặt mua áo thun.

Vì sao bạn nên kinh doanh trên Teespring?

  1. Không cần bỏ vốn ban đầu

Một điểm đặc biệt khi kinh doanh trên nền tảng này đó là bạn sẽ không cần phải bỏ bất kỳ chi phí nào để bắt đầu. 

Tuy nhiên, nếu như bạn muốn có được nhiều khách hàng thì cách làm được cho là hiệu quả nhất đó chính là quảng cáo. Vì thế đây là chi phí sẽ phát sinh thêm. Đây là điều hiển nhiên khi bạn kinh doanh.

  1. Đăng kí tài khoản miễn phí và dễ dàng

    Đăng kí tài khoản dễ dàng

    Đăng kí tài khoản dễ dàng

Với những bước đăng kí đơn giản, bạn có thể bắt đầu ngay công việc thiết kế, kinh doanh và bán các sản phẩm của mình trên nền tảng này. Bên cạnh áo phông, bạn hoàn toàn có thể bán thêm các loại sản phẩm khác, tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn.

  1. Không bị ràng buộc bởi các điều khoản phức tạp

Nền tảng này không ràng buộc các bạn bởi những điều khoản phức tạp như các trang thương mại điện tử khác.

  1. Hỗ trợ bán hàng tích hợp trên mạng xã hội khác

Để công việc bán hàng thuận lợi và hút khách hơn, bạn cần phải có sự phối hợp của đa kênh. Teespring cho phép bạn kết tài khoản teespring của mình với các tài khoản mạng xã hội như: tik tok, youtube, facebook, pinterest…

  1. Hỗ trợ cho người bán kho thư viện ảnh đa dạng

Nếu bạn chưa thể tự sáng tạo hay không tự tin vào thiết kế của mình, bạn có thể sử dụng tài liệu trong thư viện.

Cách kiếm tiền online với Teespring

Đây là một cách kiếm tiền khá là hiệu quả. Loại hình này càng trở nên phổ biến và được nhiều người trẻ lựa chọn.

Ngoài ra, số lượng người trở nên phổ biến với hình thức kiếm tiền này cũng gia tăng, kích thích được nhu cầu sử dụng nền tảng. 

Tuy nhiên, còn rất nhiều những người mới bắt đầu tìm hiểu về loại hình này và chưa thực sự biết đến nó, hoặc đã có nghe qua nhưng chưa biết cách làm thế nào để bắt đầu. 

Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo:

Tìm kiếm ý tưởng

Ý tưởng là yếu tố quan trọng quyết định đến việc thành công trên nền tảng này của bạn.

Tuy nhiên trước đó bạn cần tìm ra được Niche phù hợp. Tìm Niche là công việc mà các bạn đi tìm kiếm đối tượng, mục tiêu để xác định bán áo, cũng tương tự như với cách mà Google Adsense làm vậy.

Nói một cách dễ hiểu, bây giờ các bạn sẽ đi tìm những đối tượng mà mình lựa chọn và xem xem họ đang hướng tới điều gì, những đam mê, sở thích…

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm những Niche xu hướng như : Noel, Halloween, năm mới…Nắm bắt tốt các trào lưu hot trên mxh và thiết kế áo thun dựa trên trào lưu đó, đây là cách rất tốt để bạn nhanh chóng kiếm được tiền.

Thiết kế sản phẩm

Để có được những mẫu áo đẹp, độc đáo và được nhiều người yêu thích, ngoài việc có một ý tưởng tốt thì bạn cần thiết kế bắt mắt, hợp thời và không thể bỏ qua các xu hưởng thời trang hiện tại. Thiết kế là một trong số những yếu tố quyết định tới việc bạn có kinh doanh thành công trên nền tảng này hay không.

Kiếm tiền với Teespring

Kiếm tiền với Teespring

Vậy nếu bạn không biết thiết kế thì sao? Bạn vẫn có thể kiếm tiền với tại trang web này bằng cách thuê một hay một đội ngũ thiết kế cho mình. Đương nhiên việc này sẽ làm tăng phần chi phí của bạn, tuy nhiên thì đây là cách tối ưu khi bạn không thể tự thiết kế. Lúc này, bạn chỉ cần tập trung quảng bá sản phẩm sao cho nhiều người mua nhất.

Quảng bá sản phẩm

Sau khi thiết kế, những chiếc áo thun T-shirt của bạn đang ở trong cửa hàng của Teespring. Khi có người đặt mua các sản phẩm áo mà bạn thiết kế thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Nhưng nếu bạn chỉ để sản phẩm của mình tại Teespring và chờ đợi người vào mua thì có thể bạn khó mà kiếm được doanh thu. Vì vậy bạn hãy thúc đẩy nó bằng cách marketing qua nhiều kênh khác nhau.

Hình thức quảng bá sản phẩm Teespring được hầu hết những người tham gia sử dụng đó là chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể tạo Fanpage Facebook để đăng những thiết kế, những đường links liên kết Teespring, và bắt đầu chiến dịch quảng bá nó tới đối tượng khách hàng.. Khi tạo quảng cáo cần cố gắng nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu bạn quảng cáo quá rộng sẽ tốn rất nhiều chi phí mà hiệu quả mang lại không cao.

Một số lưu ý giúp bạn marketing hiệu quả trên teespring

  1. Tối ưu hóa sản phẩm

Trong mục phân loại và tìm kiếm trên teespring marketplace, bạn hãy dùng những từ khóa có liên quan đến chiến dịch để đặt tiêu đề và miêu tả chiến dịch quảng cáo sản phẩm 

Tạo đường dẫn link URL cũng như hastag có liên quan đến từ khóa, việc này sẽ giúp bạn tối ưu hóa được chiến dịch marketing 

  1. Định hướng đúng đối tượng khách hàng

Việc định hướng đúng đối tượng khách hàng sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh.

Sản phẩm của bạn hướng đến giới tính nào ?

Sản phẩm của bạn sẽ được bán ở thị trường trong nước hay ngoài nước ?

Sản phẩm của bạn hướng đến độ tuổi nào ?

Sản phẩm của bạn sẽ hướng đến thành phần nào ?

Teespring là một nền tảng tuyệt vời dành cho bạn nếu như bạn có sự đam mê kinh doanh và sự sáng tạo vô hạn. Cùng với đó, nếu như bạn là người theo kịp những xu hướng của thị trường thời trang thì đây sẽ là một nơi tuyệt vời dành cho bạn.

Kiếm tiền cùng trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ học được gì?

  • Chiến lược Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng marketing đỉnh cao
  • Tạo video triệu view trên mọi nền tảng
  • X3 Doanh số cho mọi ngành nghề
Teespring

NHÓM ZALO KIẾM TIỀN CÙNG AI

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Teespring là gì”

Teespring Printhub la gì
Thiết kế POD la gì Bán TM la gì
Teespring đăng nhập Teespring lừa đảo
Nghề POD la gì Redbubble

Bài viết liên quan

Hướng dẫn kiếm tiền online bằng việc bán áo Teechip

Hướng dẫn 3 cách kiếm tiền bằng trang web tạo sẵn bởi TENTEN

Hướng dẫn 5 cách kiếm tiền miễn phí mà không cần vốn