Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đánh giá đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử nào đáng tin cậy nhé!

Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử như thế nào là đơn vị uy tín?

Muốn nhận biết một nhà cung cấp hóa đơn điện tử nào tốt, có uy tín trên thị trường thì bạn có thể căn cứ vào 5 tiêu chí dưới đây:

1.1. Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ các quy định về hóa đơn điện tử

Trước tiên, để lựa chọn được nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt, uy tín, đơn vị đó phải đáp ứng đầy đủ các quy định pháp luật về hóa đơn điện tử.

Chỉ khi nhà cung cấp HĐĐT đảm bảo được tiêu chí hợp pháp thì mới được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Theo đó, danh sách đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử tốt phải đáp ứng đầy đủ quy định điều kiện đối với một tổ chức trung gian cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử như đã được quy định trong Điều 5 Thông tư 32/2011/TT-BTC và Điều 31, Điều 32 Nghị định 119/2018/NĐ-CP.

1.2. Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử sản phẩm cung cấp có đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ hóa đơn cần thiết

Tiêu chí thứ hai để có thể nhận biết nhà cung cấp hóa đơn điện tử tốt, uy tín chính là chất lượng của sản phẩm. Có nghĩa rằng, phần mềm hóa đơn điện tử của đơn vị uy tín khi cung cấp ra thị trường thì phải đáp ứng được đầy đủ tính năng cơ bản.

Cùng với đó, một phần mềm hóa đơn điện tử tốt, đến từ nhà cung cấp uy tín, còn sẽ tích hợp cả những tính năng nâng cao nhằm giúp tối đa hóa lợi ích, tính thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

Hóa đơn điện tử ưu đãi lên đến 40% – Chỉ 360đ/hóa đơn

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ tại Tenten.vn tích hợp giải pháp bảo mật, chống giả mạo hóa đơn điện tử doanh nghiệp, lưu trữ hóa đơn 10 năm hoàn toàn miễn phí. Dễ dàng tạo lập, phát hành, điều chỉnh, thay thế, hủy bỏ, chuyển đổi hóa đơn trong vòng 30s chỉ với 360đ/ hóa đơn.

  • Không giới hạn thời gian sử dụng
  • Sử dụng online, không cần cài đặt
  • Bảo mật an toàn dữ liệu hoá đơn
  • Dễ dàng tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

1.3. Cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng

Phần mềm càng dễ sử dụng thì càng thân thiện với người dùng, các bước quy trình tiến hành với hóa đơn nhờ thế được đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.
don vi cung cap hoa don dien tu

1.4. Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử luôn cập nhật, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong bảo mật an toàn hóa đơn

Dữ liệu hóa đơn điện tử luôn là một trong những thông tin vô cùng quan trọng, liên quan đến bí mật doanh nghiệp và rất cần được bảo mật. Do đó, một nhà cung cấp hóa đơn điện tử càng tốt, càng uy tín sẽ càng chú trọng đến vấn đề này để có thể tối đa hóa bảo mật dữ liệu thông tin cho khách hàng sử dụng.

1.5. Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7

Đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh rất quan trọng. Điều này không chỉ tăng khả năng thành công trong thương vụ mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, ngay cả đối với việc xử lý hóa đơn.

Hơn nữa, yêu cầu về dịch vụ hỗ trợ 24/7 hiện đã được luật pháp hóa, trở thành điều kiện đối với một đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử trong Thông tư 68/2019/TT-BTC mới ban hành gần đây nhất.

Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử chuyên nghiệp, uy tín sẽ không bỏ lỡ hay xem nhẹ những tiêu chí trên. Bạn có thể dựa vào đó để đánh giá đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử mà mình chọn lựa.

4 điều kiện của đơn vị cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử theo pháp luật

Theo Điều 23 Thông tư 68/2019/TT-BTC, tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cần đáp ứng điều kiện sau:
Điều kiện về chủ thể
Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử cần có kinh nghiệm trong xây dựng các giải pháp về công nghệ thông tin, trao đổi dữ liệu giữa các tổ chức:
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
– Đã triển khai hệ thống, ứng dụng công nghệ thông tin cho tối thiểu 10 tổ chức.
– Đã triển khai hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử giữa các chinh nhánh của doanh nghiệp hoặc giữa các tổ chức với nhau.
Điều kiện về tài chính
Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử cần có cam kết bảo lãnh của tổ chức tín dụng hợp pháp ở Việt Nam với giá trị bảo lãnh trên 05 tỷ đồng để đảm bảo có khả năng giải quyết các rủi ro, bồi thường thiệt hại xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Điều kiện về nhân sự
Đội ngũ nhân sự của tổ chức cung cấp hóa đơn điện tử cần:
– Có ít nhất 20 nhân viên kỹ thuật có trình độ từ đại học trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin, có nhân viên có kinh nghiệm thực tiễn về quản trị mạng, quản trị cơ sở dữ liệu.
– Có nhân viên kỹ thuật thường xuyên theo dõi, kiểm tra 24h trong ngày và 7 ngày/tuần để đảm bảo tính ổn định của hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử và nhằm kịp thời hỗ trợ người sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử.
Điều kiện về kỹ thuật
Cơ sở vật chất, hạ tầng và kỹ thuật của tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cần đáp ứng:
– Hệ thống thiết bị kỹ thuật và quy trình sao lưu dữ liệu tại trung tâm dữ liệu chính tuân thủ theo quy định tại mục d khoản 1 Điều 32 Nghị định 119/2018/NĐ-CP.
– Hệ thống thiết bị kỹ thuật dự phòng tại trung tâm dự phòng đặt cách xa trung tâm dữ liệu chính tối thiểu là 20km, đảm bảo sẵn sàng hoạt động khi hệ thống chính gặp sự cố.
– Hệ thống kết nối với cơ quan thuế phải đáp ứng các yêu cầu về kênh kết nối, dịch vụ Web và giao thức SOAP để đóng gói, truyền nhận dữ liệu.
Dựa vào các quy định này, Tổng cục Thuế thực hiện ký hợp đồng với các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin đáp ứng đủ 04 điều kiện nêu trên. Các tổ chức, cá nhân dựa vào danh sách đơn vị được Tổng cục Thuế lựa chọn ký hợp đồng để triển khai giải pháp hóa đơn điện tử được thuận tiện hơn.

Danh sách các nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay

1. Softdreams và đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử EasyInvoice

Softdreams tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư công nghệ và thương mại Softdreams. Được thành lập vào năm 2012 tại Hà Nội với hoạt động ban đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm, công nghệ thông tin phục vụ doanh nghiệp và chính phủ. Softdreams là một trong những đơn vị uy tín cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp hiện nay.
cong khai tt

Hóa đơn điện tử EasyInvoice là sản phẩm của Công ty công nghệ Softdreams. EasyInvoice có rất nhiều tính năng đặc biệt. Có thể hỗ trợ đa dạng các loại báo cáo, thống kê như: tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tổng hợp, chi tiết bán hàng; có chức năng phân quyền người dùng theo nhu cầu quản trị; không giới hạn số máy và lượng người quản trị; hay có thể tính hợp dữ liệu cao với phần mềm có sẵn của doanh nghiệp như: ERP, SAP, CRM, phần mềm kế toán; tự động nâng cấp…

 2. Phần mềm hóa đơn điện tử Invoice VNPT

Từ năm 2012, VNPT đã tiến hành xây dựng, triển khai thử nghiệm và hoàn thiện hệ thống, dịch vụ Hoá đơn điện tử VNPT-Invoice. Với sự hỗ trợ của Tổng Cục Thuế, dịch vụ HĐĐT của VNPT đã hoàn thiện, ra mắt chính thức ngày 21/10/2013 và đạt Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 cho sản phẩm góp phần hiện đại hóa công tác hạch toán kế toán của doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp.

– Thuận tiện hạch toán, kế toán, đối chiếu dữ liệu;

– Không xảy ra mất mát, hư hỏng, thất lạc hoá đơn;

– Đơn giản hóa việc quyết toán thuế của Quý Đơn vị;

– Thuận tiện cho việc kiểm tra của đơn vị quản lý Thuế.

hoa don dien tu 2

3. VNPT với phần mềm hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE

VNPT hay Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT là một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam phát triển hệ thống thông tin dịch vụ chủ yếu ở lĩnh vực các bưu chính và viễn thông (tiêu biểu có mạng Vinaphone).
VNPT cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE, đây là một lĩnh vực mới được phát triển về sau của VNPT. Tuy là mới nhưng với thế mạnh về công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng và nguồn lực thì sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE được đầu tư và trở thành một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng.
Phần mềm hóa đơn điện tử VNPT-EINVOICE có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp khác, giao diện thân thiện với người sử dụng đặc biệt là có nhiều các gói cước để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp. Một điểm nữa là phần mềm này không ứng dụng công nghệ blockchain vào bảo mật, chưa thực các nghiệp vụ tạo lập, xuất hóa đơn trên điện thoại di động.

4. Phần mềm hóa đơn điện tử ehoadon-BKAV

Bkav eHoadon – Hóa đơn Điện tử được Khách hàng đánh giá là Hoá đơn Điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt:

  • Bkav eHoadon đáp ứng tất cả các tình huống phát hành hoá đơn như với hoá đơn giấy.
  • Bảo mật, an toàn dữ liệu hoá đơn.
  • Tích hợp với mọi phần mềm kế toán và phần mềm bán hàng.
  • Đặc biệt, Chi phí để sử dụng hóa đơn điện tử của Bkav tiết kiệm.

thoi diem lap hoa don dien tu

5. Hóa đơn điện tử meinvoice – Misa

Hóa đơn điện tử meinvoice-Misa

Đáp ứng nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC… và chuẩn bị cho Thông tư 68/2019/TT-BTC.

Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua email, SMS và thực hiện tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua internet.

Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm kế toán, bán hàng và các phần mềm quản trị khác để phát hành hóa đơn điện tử.

Phần mềm hóa đơn điện tử ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn.

Trên đây là tổng hợp những nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín nhất Việt Nam hiện nay, hy vọng mang đến cho các doanh nghiệp những lựa chọn tốt nhất.

Mong rằng bài viết trên của tenten đã giúp bạn có thêm hiểu biết về các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín. Hãy theo dõi tenten để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về công nghệ. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử”

Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế Danh sách nhà cung cấp hóa đơn điện tử theo Thông tư 78
Hóa đơn điện tử miễn phí Có được sử dụng 2 nhà cung cấp hóa đơn điện tử không
Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử được Tổng cục Thuế chứng thực Review các phần mềm hóa đơn điện tử
Hóa đơn điện tử gdt gov vn Hệ thống hóa đơn điện tử Tổng cục Thuế

Bài viết liên quan

Hóa đơn điện tử BKAV và 5 điều cần biết
Hóa đơn điện tử doanh nghiệp và 21 điều cần biết
Xử lý hóa đơn điện tử viết sai theo Nghị định 123 và TT78
Quy định về việc xuất hóa đơn điện tử khi đăng ký dịch vụ tại TENTEN