Đối với những người sử dụng công cụ SEO, entity là thứ không thể bỏ qua. Đây là một thực thể vô cùng quan trọng trong việc tối ưu tìm kiếm, giúp tăng điểm bài viết. Hơn nữa còn tối ưu thứ hạng website của bạn. Vậy thực chất entity là gì và làm sao để tối ưu? Hãy theo dõi ngay bài viết này của Tenten.vn để tìm hiểu nhé!
Contents
Nói một cách bao quát, entity là một thực thể gồm 4 yếu tố: Đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được. Nghĩa là, nó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm hay tính từ,… Dễ hiểu hơn thì, việc sử dụng entity trong SEO Onpage sẽ tăng sự chi tiết trong mô tả dữ liệu. Từ đó giúp thông tin dễ hiểu hơn và google dễ dàng nhận diện được website của bạn. Và nhanh chóng xây dựng được thương hiệu uy tín khi hiển thị trên Google.
Lấy ví dụ:
Tenten.vn [thực thể] là website của Việt Nam [mối quan hệ].
Đối với người sử dụng công cụ SEO, bên cạnh việc tìm hiểu khái niệm entity là gì. Bạn cũng cần biết lý do tại sao chúng quan trọng đến vậy. Như đã nói ở trên, tròn entity chứa nhiều thực thể quan trọng đối với seo. Hiểu đúng nghĩa thì nhờ entity mà bộ máy thuật toán của Google đọc được nhanh chóng. Cụ thể những ưu điểm vượt trội của entity gồm:
Đặc biệt, theo công bố của Google vào năm 2015 thì xếp hạng tìm kiếm của entity dựa trên:
Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website
Trên thực tế, vẫn còn khá nhiều người làm seo còn lúng túng về việc xây dựng entity. Để tạo lập entity cho website của bạn cần lưu ý những điều sau:
Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lập thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đó cũng là yếu tố quan trọng để google đánh giá sản phẩm của bạn muốn seo. Đặc biệt, khi bạn liên kết các trang mạng xã hội với nhau, google sẽ đánh điểm cao và tăng độ uy tín cho website.
Nhiều người để ý entity là gì mà quên mất việc làm sao để xây dựng entity. Trong đó, bước xây dựng thiết yếu nhất là kết nối các tài nguyên của google cùng các web 2.0. Từ đó tạo nên mô hình liên kết thống nhất, tăng độ xác thực entity cực hiệu quả. Ngoài ra việc này còn giúp bot của google dễ dàng nhận ra tên thương hiệu của bạn trên Internet.
Nếu như bạn chưa biết thì dịch vụ google maps cũng đem lại lợi ích cho entity. Chúng giúp tối ưu hoá việc tìm kiếm website trên google và tăng thứ hạng đột phá.
Ngoài các thủ thuật trên thì việc sáng tạo nội dung hay, chất lượng và uy tín cũng rất cần thiết. Đây có lẽ là yếu tố số 1 mà khách hàng mong muốn từ website của bạn. Bên cạnh đó, bài viết cũng cần đảm bảo các yêu cầu cơ bản theo đúng tiêu chuẩn để tối ưu.
Bạn nên thúc đẩy việc dùng mạng xã hội để review về sản phẩm. Ngoài ra cũng có thể sử dụng dịch vụ đã được tối ưu SEO. Như vậy thì độ tin cậy của thương hiệu sẽ tăng cao trên hệ thống Google cũng như người dùng.
Có thể nói, entity là thứ cần thiết cho mọi website để tăng độ uy tín và đáng tin cậy. Cũng giống như khi bạn thành lập công và cần giấy phép kinh doanh. Như vậy mới đảm bảo được thương hiệu để kinh doanh. Tuy nhiên, điều này là không bắt buộc nếu như bạn không có mục đích kinh doanh.
Đặc biệt, những website cần phải có entity gồm:
Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, bạn đã có những thông tin chi tiết về entity là gì. Nếu bạn đang thắc mắc business entity là gì hay legal entity là gì, hãy truy cậo ngah Tenten.vn để tìm hiểu nhé!
AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung
| Business entity là gì | Entity trong SEO là gì |
| Entity trong kế toán là gì | Entity 17 là gì |
| Legal entity La gì | Entity meaning |
| Entity trong Java là gì | Entity dịch |
Local SEO là gì? 5 điều về Local SEO doanh nghiệp cần biết
Top SEO tips 2022 giúp tăng thứ hạng tìm kiếm bạn không thể bỏ lỡ