Game NFT sắp ra mắt hiện được được rất nhiều người săn đón bởi ngoài việc có thể giải trí, thư giãn, nó còn mang lại thu nhập cho người chơi. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp phát triển lĩnh vực game này. Vậy những game NFT sắp ra mắt 2022 gồm những game gì?

Game NFT là gì?

Trước khi tìm hiểu kỹ về game NFT sắp ra mắt, bạn cần phải hiểu rõ về game này trước đã.
NFT trong game NFT là cụm từ viết tắt của “A Non-Fungible Token”, nghĩa là “Mã không thể sửa đổi”. Như đã đề cập ở trên, những game này đều là các game được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain.

 game NFT sắp ra mắt 2022

Game NFT sắp ra mắt 2022

Trong game, khi nhận phần thưởng, bạn sẽ nhận được những Token. Điểm đặc biệt là những đồng tiền này còn có thể đổi ra mệnh giá tiền thật thông qua các sàn giao dịch với giá trị rất cao. Do đó, đối với những người chơi chuyên nghiệp tại những game này đều có mức thu nhập cao.

Sở hữu ngay các tên miền NFT chỉ từ 5$

Các tên miền phổ biến nhất bao gồm: .crypto/ .nft/ .x/ .wallet/ .bitcoin/ .dao/ .888/ .dill

Đối tượng sử dụng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp startup trong lĩnh vực công nghệ, trò chơi điện tử, dịch vụ trực tuyến.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .IO hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

BẮT ĐẦU NGAY HÔM NAY

Top những game NFT sắp ra mắt 2022

Game NFT sắp ra mắt 2022 Guild of Guardians

Guild of Guardians là game NFT sắp ra mắt thuộc thể loại nhập vai RPG (Role-playing-game). Được phát triển bởi công ty Stepico Games trên nền tảng Immutable X, game Guild of Guardians cho phép người chơi sẽ tham gia xây dựng biệt đội Guardians để chiến đấu với những người chơi khác.
Giống với các game khác, game thủ bắt buộc phải kết hợp nhiều kỹ năng và chiến đấu với những đối thủ mạnh nhất để nhận về phần thưởng xứng đáng. Hiện tại game NFT sắp ra mắt này chỉ sử dụng bản PC trong tương lai sẽ cho ra mắt phiên bản iOS và Android phục vụ người chơi.

Game NFT sắp ra mắt 2022 Guild of Guardians

Game NFT sắp ra mắt 2022 Guild of Guardians

Người chơi sẽ thu được một số vật phẩm nhất định được mã hóa dưới dạng NFT sau khi đã tham gia vào một số trận chiến nhất định và hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi có thể trao đổi, mua bán để thu tiền những vật phẩm này.

Dự án game NFT sắp ra mắt 2022 RaceFi

Game NFT sắp ra mắt 2022 không thể không bỏ qua cái tên RaceFi.

RaceFi

RaceFi

Đây là tựa game đua xe tích hợp AI / Machine Learning. Người tham gia có thể sở hữu các vật phẩm qua các vòng đua và kiếm tiền trên hệ sinh thái Solana. Người chơi có thể lựa chọn chế độ chơi trong hai chế độ chơi chính là PVE (Player versus Environment) và PVP (Player versus Player). 

  • Chế độ PVE sẽ bị giới hạn đua xe trong một khoảng thời gian nhất định, người chiến thắng cuộc đua sẽ nhận được phần thưởng là Coin và điểm kinh nghiệm. 
  • Ngược lại, chế độ chơi PVP, sẽ đợi kết quả thi đấu nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) mà không cần tự mình điều khiển xe đua trong trận đấu. 

Ngoài ra, game NFT sắp ra mắt 2022 này còn cung cấp chế độ thi đấu với tối đa 8 người chơi trong mỗi trận.
Người chơi phải nâng cấp xe đua của mình để có thể đáp ứng các điều kiện tham gia thi đấu. Và cũng vì thế mà sự cạnh tranh trong chế độ này trở nên khắc nghiệt hơn so với những ván game thông thường.
Với tất cả những yêu cầu trên, RaceFi là loại game NFT sắp ra mắt 2022 đã đặt ra các điều kiện chi tiết tạo ra trải nghiệm như thực sự đưa người chơi đến với đường đua ngoài đời. Đây có thể trở thành điểm đặc biệt này hứa hẹn sẽ thu hút các game thủ đam mê tốc độ.

Dự án game NFT sắp ra mắt 2022 Mines of Dalarnia

Đây là một dự án game NFT sắp ra mắt 2022 nghiêng về phiêu lưu hành động.

Mines of Dalarnia

Mines of Dalarnia

2 phe: thợ mỏ và chủ thuê được thiết kế trong game này cho người chơi lựa chọn. 
Thợ mỏ sẽ làm nhiệm vụ chiến đấu với quái vật và đào khoáng để tìm kiếm nguồn tài nguyên quý giá. Trong khi đó người làm chủ sẽ có trách nhiệm cung cấp đất đai và trang thiết bị.
Người chơi sẽ được cải thiện các kỹ năng trong quá trình khai thác và tìm kiếm các tài nguyên. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn lập tổ đội để đi đánh quái vật để kiếm phần thưởng trong con game này.
DAR là đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game này và được sử dụng cho tất cả các giao dịch trong trò chơi. Đồng coin này có thể thực hiện rất nhiều chức năng khác nhau trong quá trình chơi game của bạn.
Mines of Dalarnia đã cho thấy tiềm năng to lớn trong việc làm cho các trò chơi blockchain trở nên thú vị và dễ tiếp cận cho cộng đồng game NFT hiện tại và có rất nhiều dự án game NFT sắp ra mắt 2022.

Dự án game NFT sắp ra mắt 2022 Aurory

Bên cạnh những game NFT sắp ra mắt 2022 được đề cập ở trên, bạn cũng có thể tham khảo dự án game NFT này.

Aurory

Aurory

Nếu như các game trước nghiêng về sự hiện đại, thì với game này, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, có 2 quần xã sinh vật Antik và Cryptos để người chơi có thể khám phá.
Trong quá trình thám hiểm, người chơi sẽ gặp một số sinh vật huyền bí đang sống trong thế giới này, được gọi là Nefty. Xuyên suốt cuộc hành trình, các game thủ sẽ sở hữu Nefty và sử dụng chúng để tham gia chiến đấu. 
Aurory sử dụng cơ chế play to earn của game NFT, cho phép người chơi thu thập được các Token và NFT trong khi chơi. 
Đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game này là Aury. Giống như những game NFT sắp ra mắt 2022 kể trên, người chơi hoàn toàn có thể mua các vật phẩm trên thị trường với đồng tiền này.

Dự án game NFT sắp ra mắt 2022 Syn City

Game NFT miễn phí Syn City là một game NFT nhập vai phiêu lưu hành động. Trò chơi này mang phong cách cách điệu về thế giới của một tổ chức tội phạm hiện đại, trong đó, người chơi sẽ có thể quản lý, giao dịch và mở rộng thành viên cho tổ chức của mình. 

Syn City

Syn City

Những người chơi đóng vai “ông chủ” trong Syn City nắm quyền kiểm soát các khu vực, doanh nghiệp, đồng thời đi cướp bóc và đánh phá các tổ chức khác để mở rộng đế chế của mình. 
Điểm đặc biệt của game này đó là người dùng có thể tạo miễn phí các thành viên trong đội của mình. Sau này, khi tiến hành các hoạt động đúc tiền thì người chơi mới phải phải trả phí gas. 
Người chơi Syn City sẽ được thử thách với các trận chiến PVE (Player versus Environment) và PVP (Player versus Player). Các trận chiến này sẽ là cơ hội để các ông chủ xây dựng đế chế kinh doanh của mình và kiếm tài sản và thống trị thế giới trong vũ trụ ảo của Syn City. 
Game NFT sắp ra mắt 2022 được rất nhiều người chú ý và chắc chắn sẽ thành công trong tương lai. Trên đây là những game game NFT sắp ra mắt được đánh giá cao, bạn có thể tham khảo cho mục đích lựa chọn game phù hợp với bản thân mình.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “game nft sắp ra mắt 2022”

Game NFT sắp ra mắt 2022 Game NFT miễn phí
Game NFT mới nhất 2022 Nft la gì
Các game NFT Game NFT mobile
Game NFT trên iOS Game NFT Việt Nam

Bài viết liên quan

3 NFT game crypto hàng đầu hiện nay
NFT là gì? Ứng dụng của NFT là gì?
Top 3 game NFT được yêu thích nhất hiện nay