Hubspot là gì là thắc mắc của khá nhiều người quan tâm đến mảng marketing nói riêng và mảng kinh doanh nói chung. Đây là một công cụ được khá nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để phục vụ vào mục đích kinh doanh. Bài viết dưới đây của Tenten sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về Hubspot.

Hubspot là gì?

Đây là tên một phần mềm phục vụ mục đích bán hàng và Marketing do công ty cùng tên thành lập.

Hubspot là gì

Hubspot là gì

Điểm mạnh của Hubspot là gì?

Dễ dàng xem thông tin tổng hợp

Đây là điểm mạnh hàng đầu khi được hỏi về các điểm mạng của hubspot là gì.

Hubspot là phần mềm giúp bạn có thể xem thông tin một cách thống nhất, vì thế bạn có thể tìm kiếm thông tin và kiểm tra chúng dưới dạng tổng hợp một cách dễ hiểu và đầy đủ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra tần suất cũng như mức độ tương tác của khách hàng thông qua công cụ trên phần mềm Hubspot. 

Theo dõi, đo lường số liệu

Được đánh giá là phần mềm tìm kiếm dữ liệu hữu ích và nhanh chóng, Hubspot ngày càng được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn sử dụng để tìm kiếm thông tin dữ liệu về người dùng.

hubspot-la-gi-3

Theo dõi, đo lường số liệu

Điểm mạnh này của Hubspot được coi như là cứu cánh đối với những công ty đang loay hoay tìm cách quản lý kinh doanh và marketing trong thời đại cạnh tranh ngày càng phức tạp, kỹ thuật công nghệ tiên tiến lên ngôi.

Điểm yếu của Hubspot là gì?

Bên cạnh điểm mạnh, bạn có thắc mắc về điểm yếu của Hubspot là gì không?

Mặc dù phần lớn các tính năng của Hubspot có thể sử dụng miễn phí, nhưng khi doanh nghiệp muốn sử dụng tính năng Email marketing hay quản lý Social Content vẫn phải trả 200 USD mỗi tháng.

Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ của Hubspot hầu hết đều ở nước ngoài, vì thế việc hỗ trợ đối với các doanh nghiệp khi gặp phải vấn đề phát sinh là còn rất hạn chế. Mặc dù hiện nay đã có một vài đại lý ở Việt Nam cung cấp Hubspot nhưng mức giá vẫn còn khá cao và các vấn đề của doanh nghiệp cũng chưa hoàn toàn được khắc phục.

Chức năng của Hubspot là gì?

Tạo và đo lường kết quả email

Với mỗi chiến dịch được thực hiện, hubspot sẽ tiến hành tổng hợp dữ liệu và đo lường hiệu suất. Qua kết quả thu được, các marketer sẽ rút ra được những mẫu email tốt và hiệu quả nhất để tiến hành sử dụng rộng rãi.

Chuỗi cá nhân hóa

Danh sách Email thành lập được HubSpot chia thành nhiều nhóm khác nhau. Tiêu chí phân loại dựa trên nhân khẩu học, bao gồm: Vị trí địa lý, khu vực, độ tuổi hay sở thích…

Sau đó, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn soạn thảo ra những mẫu Email phù hợp nhất. Đây là khả năng setup tự động và gửi tới khách hàng tiềm năng.

Báo cáo trong thời gian thực

Báo cáo trong thời gian thực trên Hubspot là gì? 

Cụ thể, các công cụ của phần mềm sẽ tiến hành theo dõi và thống kê quá trình tiếp cận với Email của khách hàng. Cụ thể như thời gian mà khách hàng mở hay nhấp chuột vào đường link trong email. Từ đó, hubspot sẽ đưa ra các gợi ý về cách tiếp thị tốt nhất với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Thực hiện cuộc gọi trên hubspot

Chức năng này giúp cho Marketer có thể tiếp cận với khách hàng ở mức độ cao nhất. Bạn chỉ cần thực hiện một cú nhấp chuột là hoàn toàn có thể liên lạc với khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng cao. Ngoài ra, chức năng ghi âm và lưu lại thông tin cuộc gọi cũng được cài đặt giúp cho bạn có thể phân tích thêm về đặc điểm và tăng chất lượng phục vụ đối với người dùng.

Cuộc gọi trên Hubspot

Cuộc gọi trên Hubspot

Sắp xếp cuộc họp

Đây là tính năng giúp cho các nhà quản lý có thể sắp xếp các cuộc gọi giữa nhiều khách hàng không bị chồng chéo lên nhau.

Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể chia sẻ với khách hàng về lịch để họ có thể lựa chọn thời gian thích hợp.

Các dịch vụ của Hubspot là gì?

Nhìn qua về các lợi ích và tính năng của phần mềm này mang lại, ắt hẳn sẽ có không ít người thắc mắc các dịch vụ chính của Hubspot là gì. 

HubSpot CRM

Đây là dịch vụ cơ bản đầu tiên của Hubspot – quản lý quan hệ khách hàng.

Công việc quản lý quan hệ khách hàng của Hubspot là gì? Đúng như cái tên, Hubspot CRM giúp bạn liên hệ và theo dõi các đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.

Hubspot CRM

Hubspot CRM

Các Marketer sẽ dựa vào các kết quả của Hubspot để tiến hành tổ chức và duy trì quan hệ khách hàng thông qua persona, pain points và sau đó là sales.

Công cụ Hubspot được sử dụng miễn phí, dành cho các doanh nghiệp và marketer của doanh nghiệp đó với thời gian không bị giới hạn, bao gồm:

  • Người dùng không giới hạn: Toàn bộ nhân viên trong công ty đều có quyền truy cập vào dữ liệu này, không chỉ giới hạn ở mức marketer.
  • Khả năng lưu trữ miễn phí cực lớn lên đến 1 triệu contact.
  • Các cuộc hội thoại được thực hiện đều được theo dõi và lưu lại không giới hạn. 
  • Gmail và Outlook đều được Hubspot tích hợp để cuộc hội thoại với khách hàng không bị gián đoạn.
  • Lên lịch web cho Newsletter và chiến dịch Email Marketing…

Quản trị quan hệ khách hàng tốt giúp cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp phát triển, vì vậy hubspot đề cao đối với dịch vụ này. 

HubSpot Marketing Hub

Dịch vụ Marketing Hub được Hubspot tích hợp với CRM để bạn tiếp cận và duy trì mối quan hệ chất lượng với khách hàng tiềm năng. Với dịch vụ này, doanh nghiệp của bạn có thể ra nội dung cho Blog, Email, mạng xã hội hay website… và thống kê các số liệu thu thập được về khách hàng.

Cụ thể, các marketer có thể xem các số liệu thống kê về số lượng khách hàng truy cập vào các trang web, đâu là trang web được yêu thích nhất, thời điểm khách hàng ấn nút thoát hay mức độ thích Landing là bao nhiêu,…Cụ thể, dịch vụ này giúp cho doanh nghiệp có thể:

  • Tạo Content và Blog.
  • Tổ chức và lên lịch cho hoạt động truyền thông xã hội.
  • Call to action – Kêu gọi hành động, cung cấp các thông số về khách hàng đối với các bài viết và website.
  • Tối ưu mọi thứ từ Email đến Blog và trên thiết bị di động.
  • Nuôi dưỡng mục tiêu từ việc nghiên cứu về persona của người mua và hiệu suất trước đó.
  • Tiến hành thử nghiệm A/B để tối ưu trang cùng các nỗ lực Inbound Marketing.

Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể tối ưu hoạt động tiếp thị khách hàng tiềm năng ở mức độ cao nhất. Hiện nay, bạn càng xuất hiện phổ biến trên các nền tảng số thì khả năng chuyển đổi càng tốt. 

HubSpot Sales Hub

Bên cạnh việc tiếp thị thì bán hàng hay Sale cũng là bước quan trọng. 

Vậy Sale hubspot là gì?

Dịch vụ này ra đời như một công cụ giúp tăng năng suất và chất lượng của đội ngũ bán hàng  Đây cũng là câu trả lời cho Sự khác biệt so với các phần mềm khác của hubspot là gì bởi có rất ít phần mềm được tích hợp dịch vụ này.

Khi khách hàng tiến hành mở Email tiếp thị, công cụ sẽ tiến hành ghi lại. Nhờ các kết quả này, đội ngũ Sales sẽ đưa ra các phương án tốt nhất khi cung cấp thông tin và tiếp cận với khách hàng. Ngoài ra, họ cũng có thể biết được chất lượng giao dịch đang được tiến hành là tốt hay xấu. 

Service Hub

Đây là dịch vụ hữu ích dành cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

Từ những vấn đề, khó khăn hay thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải, đội ngũ tư vấn sẽ đưa ra những giải pháp hợp lý để làm hài lòng họ. Các bước cụ thể cho quy trình này gồm:

  • Trình bày vấn đề thông qua Live Chat và Bots.
  • Tiến hành thiết lập các mẫu Template cho Email với nhiều định dạng.
  • Snippets tổng hợp câu hỏi thường nhận được mỗi ngày và gửi phản hồi tự động hoàn hảo nhất.
  • Từ những kiến thức đã có, nhân viên sẽ hiểu được vấn đề đang xảy ra và tìm giải pháp phù hợp nhất. 

Đây là một dịch vụ miễn phí, giúp doanh nghiệp tương tác và xử lý các vấn đề của khách hàng. Đồng thời quy trình này cũng được ghi lại giúp nhà quản lý biết được quá trình tương tác giữa đội ngũ Marketing và Sales với khách hàng.

CMS Hub

Đây là hệ thống tích hợp các bên liên quan cho phép doanh nghiệp quản lý các nội dung từ nhiều bên khác nhau. 

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng tính năng đề xuất SEO, chủ đề (theme) trang web linh hoạt, tạo nội dung đa ngôn ngữ, hay thậm chí là edit kéo và thả, tính năng serverless (không cần máy chủ), phát triển local website, mã cảnh báo.

Ngoài ra, việc bảo mật cũng được CMS Hub thực hiện qua việc giám sát an ninh và phát hiện các nguy cơ xảy ra.  

Bài viết trên đây đã phần nào giúp cho bạn giải đáp thắc mắc hubspot là gì. Công cụ này hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những hiệu quả mà nó đem lại. Hubspot hỗ trợ đắc lực trong chiến lược tiếp thị và bán hàng, nâng cao doanh thu và là một phần mềm cần có giữa bối cảnh ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn trên nền tảng số.

Kiếm tiền cùng trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ học được gì?

  • Chiến lược Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng marketing đỉnh cao
  • Tạo video triệu view trên mọi nền tảng
  • X3 Doanh số cho mọi ngành nghề
Hubspot là gì

NHÓM ZALO KIẾM TIỀN CÙNG AI

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Hubspot là gì”

Hubspot Academy là gì Crm là gì
HubSpot Inbound Marketing là gì
HubSpot CRM Bằng giá HubSpot
HubSpot Academy Tìm hiểu về HubSpot

Bài viết liên quan

Shopbase là gì? Top 6 tính năng hữu ích của Shopbase

Buôn bán online gì bây giờ? Cách buôn bán online hiệu quả