Nếu bạn đang có quỹ thời gian nhàn rỗi và muốn tối ưu quãng thời gian này bằng cách kiếm thêm một khoản thu nhập thụ động để ổn định cuộc sống thì bạn đã vào đúng “địa chỉ”. Cùng nhau tìm hiểu cách kiếm tiền online hiệu quả bằng website qua bài viết này nhé! 
kiếm tiền online hiệu quả

Kiếm tiền online hiệu quả và đơn giản

Ưu nhược điểm của hình thức kiếm tiền online

Ưu điểm 1: hạn chế rủi ro

Ưu điểm lớn nhất của kiếm tiền online chính là việc bạn sẽ hạn chế rủi ro gần như bằng 0 khi không phải bỏ ra bất kỳ đồng vốn nào, các chi phí vận hành, chi phí kho bãi cũng như chi phí vận chuyển hàng hóa đều không cần có.

Ưu điểm 2: tối ưu quỹ thời gian nhàn rỗi

Một ưu điểm thứ hai phải kể đến chính là ai ai cũng có thể tham gia vào mạng lưới kiếm tiền online, chỉ cần bạn có thời gian nhàn rỗi và muốn tối ưu quỹ thời gian đó thì có thể tận dụng để tạo ra khoản thu nhập thụ động, không bó buộc về thời gian, vị trí địa lý hay độ tuổi, kiếm tiền online đơn giản là công việc mà ai cũng có thể thử sức.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Nhược điểm

Có thể nói tại thời điểm này, kiếm tiền online luôn là xu hướng tìm kiếm, chính vì sự phổ biến này nên dễ gặp phải những mạng lưới lừa đảo. Vì vậy khi xác định bắt tay vào kiếm tiền online an toàn thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, không nên tin hết vào những gì mình thấy và nghe được nếu chưa qua kiểm chứng xác thực nhé!

Cần chuẩn bị những gì để kiếm tiền online hiệu quả nhất?

Khi tham gia vào bất kỳ một lĩnh vực nào thì bạn cũng nên tìm hiểu rất kỹ để tránh những trường hợp rủi ro không đáng có xảy ra. Vậy cần chuẩn bị những điều gì trước khi kiếm tiền online giúp đạt được kết quả cao?

Có kiến thức và tư duy về kinh doanh online

Khi bắt đầu kiếm tiền online đơn giản thì điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị chính là kiến thức về thị trường kinh doanh online là gì và cách thức hoạt động của thị trường này ra sao? Tiếp đó là tìm hiểu kỹ hơn về các công cụ được dùng để kinh doanh và khai thác khách hàng một cách tốt nhất.
kiếm tiền online hiệu quả
Cần có kiến thức kinh doanh online nhất định

Biết về quảng cáo online

Sau khi có kiến thức cơ bản về hình thức kinh doanh và kiếm tiền online an toàn thì tiếp theo đó là việc bạn phải tận dụng những công cụ marketing để xây dựng hệ thống social của mình nhằm tiếp cận được tệp khách hàng và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
Hệ thống social ở đây được hiểu là mạng xã hội, website/blog…bạn có thể tận dụng nguồn traffic tự nhiên hoặc muốn tăng lượt traffic thì bỏ ra một ít chi phí để chạy quảng cáo, từ đây tệp khách hàng tiếp cận thu được sẽ cao hơn rất nhiều.

Có kiến thức về phương thức thanh toán

Một điều quan trọng mà bạn cần chú ý chính là những thông tin về thanh toán, chuyển rút tiền. Hiện tại, các hình thức online đã rất phổ biến nên vì thế cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, để hạn chế việc gặp phải lừa đảo thì bạn cũng cần vững vàng hơn về kiến thức thanh toán.

Hình thức kiếm tiền online đơn giản chỉ với website

Ngày nay, có rất nhiều hình thức kiếm tiền online đơn giản và hiệu quả, chỉ với một website là bạn đã có thể tận dụng để thực hiện công việc tạo ra thu nhập online cho mình rồi. Trong rất nhiều hình thức thì kiếm tiền online bằng cách làm affiliate marketing đang là xu hướng ở giai đoạn hiện tại.
kiếm tiền online hiệu quả

Kiếm tiền online đơn giản qua website

Có thể nói, hình thức làm affiliate không quá mới mẻ với nhiều người kiếm tiền online bởi đây chính là giai đoạn mà mô hình này bùng nổ và phát triển một cách mạnh mẽ nhất. Nhắc đến affiliate marketing là người ta sẽ nhắn đến hình thức kiếm tiền online không bỏ vốn, không ship hàng và hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời khác.

Làm thế nào để kiếm tiền online hiệu quả

Để thành công với mô hình này thì ngoài những yếu tố cần có như chọn lựa nền tảng hay tìm kiếm sản phẩm phù hợp thì hệ sinh thái để phát triển mô hình này cũng là một điều cực kỳ quan trọng. Một trong những điểm nhấn của hệ sinh thái này chính là website, sở hữu website có traffic cao chính là chìa khóa mở ra thành công khi làm affiliate marketing. Vậy để có một website chuyên nghiệp thì điều kiện là gì?

Để một website có thể vận hành tốt thì bạn cần lưu ý 3 điểm sau:

Tên miền

Tên miền hay còn gọi là domain đây là địa chỉ của trang web giúp mọi người ghi nhớ và truy cập vào. Thông thường tên miền sẽ gắn liền với tên thương hiệu, dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp thì chọn tên thương hiệu sẽ giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn.

Hosting

Hosting là điều kiện tất yếu giúp một website vận hành vì đây là nơi lưu trữ dữ liệu của website sau thiết kế. Vậy nên, hosting là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi bạn bắt đầu xây dựng website. Nên chọn lựa hosting có tính ổn định cao, dễ sử dụng có tính bảo mật và đặc biệt chọn đơn vị luôn hỗ trợ 24/7 phòng trường hợp xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.

Nội dung

Nội dung website bao gồm các yếu tố hình ảnh, content…là những thông tin mà bạn muốn public ra cho khách hàng thấy được.

Kiếm tiền online an toàn cùng với chương trình affiliate của Tenten

Như đã nhận định, affiliate marketing là xu hướng kiếm tiền qua web đang được nhiều người ưa chuộng. Để thu được kết quả tốt nhất các bạn cần chọn lựa cho mình một nền tảng tốt nhất để tham gia. Một trong số đó phải kể đến chương trình affiliate của Tenten – một nền tảng đang được rất nhiều người tham gia bởi chính sách hoa hồng cực kỳ tốt lên đến 25% cho mỗi đơn hàng thành công.
kiếm tiền online hiệu quả
Nhanh tay đăng ký để trở thành CTV của Tenten với mức hoa hồng cao lên đến 25%

Đăng ký trương trình kiếm tiền qua web

Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản là bạn đã trở thành cộng tác viên của Tenten, việc còn lại chính là thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm và thu về hoa hồng tương xứng. Ngay bây giờ nếu muốn cải thiện thu nhu nhập thụ động của mình thì hãy nhanh tay gia nhập vào mạng lưới tiếp thị liên kết của Tenten nhé! Chúc các bạn phát sinh thật nhiều hoa hồng!