Bạn muốn Ip domain check nhưng không biết phải làm thế nào? Bạn muốn biết địa chỉ của một domain nhưng không biết phải làm sao? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé, nó thực sự dành cho bạn.

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Ip domain check là gì?

IP domain là địa chỉ của một tên miền. Mỗi thiết bị đều mang địa chỉ IP để giao tiếp với nhau. Đây là cách đơn giản nhất mà những thiết bị điện tử hiện nay đang sử dụng để nhận diện, phân biệt với nhau khi đang sử dụng và có kết nối Internet.

IPP domain check

IP domain check

Do đó, mỗi IP domain đều là một số riêng biệt, để phân biệt những domain với nhau.

Việc ip domain check là cần thiết nếu như bạn muốn biết thêm thông tin về những domain mà mình quan tâm hay domain của đối thủ. Ngoài ra, ip domain check còn giúp bạn biết được tên miền của mình đã được trỏ về đúng địa chỉ IP chưa. Bạn cũng biết được IP domain của mình đang sử dụng là gì.

Đồng thời, việc biết được địa chỉ IP của một domain cũng giúp bạn đánh giá về domain đó.

Những trình được dùng để ip domain check được gọi là ip domain checker hay Trình kiểm tra miền IP.

Ip domain check mang lại nhiều lợi ích đáng kể như giúp bạn từ chối và ngăn chặn những trang web không liên quan hay có tác động tiêu cực đến bạn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tăng cường tính bảo mật nhờ ngăn chặn những

IP hay email không mong muốn. Đồng thời ip domain check còn mang lại thông tin về chủ sở hữu domain mà bạn có nhu cầu tìm hiểu.

Có nhiều cách để có thể thực hiện ip domain check, bao gồm:

  1. Kiểm tra IP bằng lệnh Ping

Trên bàn phím bạn nhấp tổ hợp Window R, sau đó gõ tổ hợp CM=> OK để có thể truy cập vào Command Prompt. Khi cửa số này xuất hiện, bạn chỉ cần gõ tên trang web mà mình yêu cầu check bằng cách ping+ tên domain cần check. Sau đó, bạn nhấn Enter là sẽ nhận được kết quả của mình.

Kiem tra bang lenh ping

Kiem tra bang lenh ping

  1. Kiểm tra thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Hiện nay, trên cả hệ điều hành Android và IOS đều có nhiều ứng dụng có thể hỗ trợ bạn trong việc xác định địa chỉ IP của một trang web hay một Domain một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Sau khi hoàn thành phần cài đặt ứng dụng. Bạn có thể bắt đầu thực hiện ip domain check bằng cách truy câp vào ứng dụng và làm theo hướng dẫn. Tùy vào mỗi ứng dụng sẽ có những cách vận hành khác nhau, song kết quả đề sẽ cho ra địa chỉ IP của domain mà bạn đang tìm kiếm.

Môt số công cụ tra cứu Ip của trang domain hay ip domain finder:

  1. Công cụ WHSR:

Phương án đâu tiên dành cho bạn là WHSR. Công cụ này giúp bạn tra cứu được những thông tin như về tên miền, IP thông qua công cụ WHSR. Nó cung cấp chính xác những thông tin mà bạn muốn tìm kiếm.

  1. Công cụ WhatismyIPaddress

Đơn giản như trang web trên, bạn cũng chỉ cần nhập domain name và nhấp vào ô tra cứu là đã có được những thông tin về IP domain ngay lập tức.
Khi muốn biết chi tiết hơn, bạn có thể nhấp vào địa chỉ được cung cấp, thông tin cụ thể về nó sẽ được hiên ra trên màn hình của bạn. Nó chứa nhiều thông tin khác nhau, có thể kể đến như địa chỉ IP, tên máy chủ, ASN, ISP, cũng như thông tin vị trí địa lý khác.

  1. Trình kiểm tra IP tên miền

Công cụ này là trang web miễn phí tuyệt vời gợi ý đến bạn, nó được thực hiện bởi công cụ SEO nhỏ.
Khác với nhiều trình tìm kiếm khác, công cụ này cho phép bạn tìm kiếm với nhiều địa chỉ khác nhau, cùng một lúc.
Với mức tìm kiếm tối đa cùng lúc lên đến 10 IP domain, bạn có thể thoái mái nhập, tìm kiếm những IP mà bạn có nhu cầu tìm hiểu. Công cụ này sẽ hiển thị chính xác nhiều thông tin từ vị trí, múi giờ, ISP và thông tin liên hệ của chủ sở hữu miền đến bạn.
Ngoài ra, đúng như tên gọi của nó- công cụ SEO nhỏ, bạn có thể thực hiện được SEO. Bởi nó có thể tìm địa chỉ IP của các trang web được liên kết với cổng thông tin của bạn bằng công cụ tìm kiếm của Google. Sau đó, bạn có thể từ chối các liên kết đến các trang web không liên quan hoặc có hại. Từ việc làm này bạn hoàn toàn có thể cái thiện tối đa công cụ tìm kiếm cho trang web, domain của mình

  1. Trình kiểm tra IP

Nếu như bạn muốn tìm hiểu về nguồn gốc của những domain độc hại để có thể ngăn chặn chúng nhưng chưa biết phải làm sao.
Đừng lo, trình kiểm tra IP của Geotek IT-Outsourcing, sẽ giải đáp băn khoăn này cho bạn. Nó sẽ mang đến kết quả tìm kiếm về vị trí, chủ sở hữu và nhà cung cấp của bất kỳ miền, trang web hoặc địa chỉ IP mà bạn đang quan tâm.

  1. Địa chỉ IP

Có thể nói, đây là môt trình IP dễ sử dụng và có thể tin cậy. Công cụ này có thể cung cấp Ip của domain hay trang web nào mà bạn tìm kiếm. Khi muốn tìm kiếm, bạn có thể nhập tên máy chủ lưu trữ, địa chỉ trang web hoặc địa chỉ IP để có quyền truy cập vào các thông tin khác nhau về cổng thông tin. Bạn sẽ nhận được dữ liệu về vị trí máy chủ lưu trữ, thông tin ASN và ISP cũng như các bản ghi tài nguyên DNS chi tiết

  1. Whois

Nhắc tới kiểm tra địa chỉ IP, không thể không nhắn tới Whois. Đây là gợi ý hàng đầu của Tenten tin tức dành cho bạn.
Chắc hẳn cũng có không ít người đã biết tới ip domain whois.

Whois ip trong domain finder

Whois ip trong domain finder

Tại Whois, bạn có thể thực hiện tra cứu IP domain. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra thông tin về chủ sở hữu, nhà cung cấp cổng thông tin và khám phá địa chỉ liên hệ của họ.

Không chỉ vậy, ip domain whois còn cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích khác. Chẳng hạn, nó cho phép bạn xem xét các bản ghi DNS của trang web và thực hiện chẩn đoán ping (mạng).

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua một domain, hay muốn kiểm tra xem domain nào đó đã được đăng kí hay chưa, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được bằng cách sử dụng Whois để tra cứu.

Nếu như bạn muốn ip domain check, bạn có thể sử dụng ip domain finder mà bài viết này gợi ý, chúng hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và cung cấp chính xác những thông tin mà bạn cần. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những gợi ý thực sự hữu ích cho bạn trong quá trình kiếm tra địa chỉ IP domain của bạn.

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “ip domain check là gì”

Check IP online Check IP location
Check IP domain Kiểm tra IP domain
Cách kiểm tra DNS của Domain Check IP máy tính
Kiểm tra IP mạng đang dùng Kiemtraip

Bài viết liên quan

Hướng dẫn check IP và xử lý khi bị liệt vào Blacklist

10 Nguyên tắc bảo mật tên miền an toàn tuyệt đối từ Tenten

Whois domain là gì? 3 điều về whois domain bạn nhất định phải biết

Hướng dẫn kiểm tra domain trên máy tính cực đơn giản