Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Bảo mật tên miền là một biện pháp ngăn chặn thông tin của người dùng bị rò rỉ. Khi thực hiện đăng ký tên miền, người dùng phải cung cấp thông tin cá nhân của mình.

💥💥Tenten.vn là nhà cung cấp tên miền quốc tế có giá cạnh tranh hàng đầu thị trường, chỉ từ 193k cho tên miền .com. Đăng ký ngay💥💥

Các thông tin cá nhân là thông tin nội bộ sẽ được bảo vệ một cách an toàn. Nếu không được bảo mật tốt, các thông tin này có thể dễ dàng bị tìm thấy bởi các thao tác qua Whois.

Tin tặc hoặc hacker sẽ lợi dụng các lỗ hổng bảo mật tên miền để chiếm đoạt thông tin. Từ những thông tin đó chúng có thể sử dụng vào mục đích trái phép để chiếm đoạt tài sản. Bảo mật tên miền giúp ngăn chặn thông tin của khách hàng bị khai thác. 

Tại Tenten, chúng tôi tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về Bảo vệ tên miền. Trong đó áp dụng 10 nguyên tắc chủ yếu, mời bạn đọc cùng theo dõi. 

Nguyên tắc bảo mật tên miền an toàn tuyệt đối

Nguyên tắc bảo mật tên miền an toàn tuyệt đối

Giới thiệu chung về bảo mật tên miền 

Bảo mật tên miền là gì?

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, khi đăng ký tên miền bạn cần cung cấp nhiều thông tin cá nhân. Những thông tin đó có thể là: họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email,…

Đây là những thông tin cá nhân và chỉ bạn mới có quyền được sử dụng. Ngoài ra khi cung cấp cho một đơn vị khác, đơn vị ấy cũng có trách nhiệm không tiết lộ hay sử dụng thông tin này với mục đích khác. 

Tại sao phải bảo mật tên miền?

Hiện nay, bất kỳ người nào có khả năng thực hiện tra cứu (Whois) cũng có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin liên quan. Bảo mật tên miền chính là để bảo mật thông tin tên miền cho khách hàng. Là phương pháp giúp cho người dùng ẩn đi những thông tin mà mình đã cung cấp.

Như vậy lý do để thực hiện bảo mật tên miền chính là để ngăn chặn việc đánh cắp thông tin cá nhân. Nếu không bạn sẽ bị đối mặt với các nguy cơ sau đây:

  • Bị các tổ chức/cá nhân lợi dụng thông tin cá nhân để gọi điện, gửi email mời chào, quảng cáo giới thiệu sản phẩm,…
  • Tin tặc có thể khai thác các lỗ hổng bảo mật. Chúng có thể bẻ khóa và thực hiện quyền kiểm soát tên miền của bạn. 
  • Thông tin của bạn có thể bị thu thập để bán lại cho một bên khác.
  • Kẻ xấu có thể mạo danh bạn để lừa đảo người thân, bạn bè vay tiền,…
  • Kẻ xấu có thể lợi dụng đánh cắp thông tin liên quan đến tài khoản của ngân hàng. 
  • Các thông tin liên quan đến kinh doanh của bạn có thể bị đối thủ tra cứu, lợi dụng. 

Từ những nguy cơ tiềm ẩn trên, việc bảo mật tên miền là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang sở hữu một tên miền, hãy thực hiện ngay các bước bảo mật tên miền nhé. 

Làm thế nào để bảo mật tên miền hiệu quả 

Sau khi bảo vệ thông tin tên miền, thông tin sẽ được hiển thị ẩn

Sau khi bảo vệ thông tin tên miền, thông tin sẽ được hiển thị ẩn

Để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, điều thiết yếu là đăng ký bảo mật tên miền tại đơn vị uy tín. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro hay sự xâm phạm của tin tặc, hacker và các tổ chức, cá nhân lừa đảo. 

Tính năng bảo mật tên miền cho phép bạn ẩn các thông tin quan trọng. Nếu có người cố tình tra cứu thông tin của bạn, họ sẽ chỉ nhận được kết quả ẩn danh, không có giá trị. 

Các thông tin quan trọng chỉ có bạn và nhà cung cấp mới có quyền xem và truy cập. Khi đăng ký thêm các gói bảo vệ thông tin tên miền, bạn vẫn có quyền kiểm soát với tên miền. Gia hạn, hủy, bán lại tên miền cho đơn vị khác. 

Chính sách bảo mật tên miền tại Tenten.vn 

Chúng tôi luôn tôn trọng sự riêng tư và các thông tin cá nhân của khách hàng. Đó là lý do chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin của quý khách. 

Hiện nay, Tenten đang thực hiện quy trình bảo mật tên miền của quy khách theo 10 nguyên tắc bảo mật. Để tìm hiểu cụ thể về 10 chính sách bảo mật này bạn đọc có thể tham khảo thêm tại bài viết:

Dưới đây là tóm lược về Các chính sách bảo mật tên miền của Tenten

Khai báo khi sử dụng 

Tất cả nội dung khách hàng xem được trên trang web đều nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách. Quý khách không cần cung cấp bất cứ thông tin nào cho Tenten. Trừ một số trường hợp liên quan đến việc đăng ký dịch vụ. Tenten mới yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân. 

Thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp

Tenten chỉ sử dụng thông tin này để đáp ứng yêu cầu của bạn. Tenten có thể dùng những thông tin này để liên lạc với bạn. Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của bạn. Không mua, bán thông tin cá nhân cho các công ty khác vì mục đích riêng. 

Cung cấp cho đơn vị khác

Nếu được sự đồng ý của bạn, Tenten có thể sử dụng một đơn vị khác để cung cấp sản phẩm, dịch vụ của bạn. Để làm điều này hoàn toàn cần có sự đồng ý của bạn. Và chúng tôi chỉ cung cấp những thông tin mà bạn cho phép với bên thứ 3. Đơn vị thứ 3 cũng không được sử dụng cho mục đích khác khi chưa được phép. 

Ghi nhận thông tin trình duyệt 

Domain Lock - Vệ sĩ cho tên miền

Domain Lock – Vệ sĩ cho tên miền

Đôi khi, thông tin có thể đưa vào máy tính của bạn để nâng cấp web hay cải thiện dịch vụ. Những thông tin này ở dạng các “cookies”. Nếu ban không muốn nhận các cookies này, hoặc muốn nhận thông báo có thể cài đặt trên trình duyệt. Việc cài đặt sẽ giúp bạn kiểm soát việc thu thập thông tin trên trình duyệt. 

Sự an toàn ngăn chặn rủi ro

Khi lập trình website, Tenten có thể đặt những luật định hợp lý để ngăn chặn hành vi truy cập bất hợp pháp. Và việc sử dụng không đúng các thông tin cá nhân của bạn. 

Chúng tôi nỗ lực tiến hành những biện pháp đề phòng mạnh tay với đặc tính của thông tin. Nhằm ngăn chặn và giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra cho quý khách. 

Lời kết 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc 10 Nguyên tắc bảo mật tên miền an toàn tuyệt đối cùng Tenten. Chúng tôi hiểu rằng bạn muốn thông tin cá nhân của mình được bảo mật tuyệt đối. Hiểu được điều đó nên TENTEN luôn nỗ lực hết sức để bảo vệ thông tin cho quý khách. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác cùng Tenten. 

Bạn đang muốn xây dựng một trang web của riêng mình

Đăng ký ngay tên miền thương hiệu tại Tenten.vn chỉ với 2 cú click chuột:

Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

BẢNG GIÁ TÊN MIỀN MỚI NHẤT

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “bảo mật tên miền”

Bảo vệ tên miền Cách tìm kiếm tên miền
Bảo mật danh tính tên miền là gì Chuyển tên miền
Check domain Tên miền net
Mua tên miền Mua tên miền ở đâu

Bài viết liên quan

5 cách để duy trì bảo mật dữ liệu của bạn trên đám mây
Hướng dẫn bảo mật email của doanh nghiệp nhỏ
Bảo mật VPS CentOS với Fail2Ban
Mua tên miền: Hướng dẫn cách mua tên miền website trên Tenten