Trong thời đại bùng nổ công nghệ số thì cụm từ kiếm tiền online MMO ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. Vậy bạn biết gì về hình thức kiếm tiền MMO? Ưu điểm cũng như nhược nhược điểm của hình thức này? Cùng nhau tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!
kiếm tiền online mmo

Kiếm tiền online MMO là gì?

Kiếm tiền online MMO là gì?

Thế nào là kiếm tiền online MMO?

Kiếm tiền online MMO hay còn gọi là Make money online được hiểu là hình thức kiếm tiền online trên mạng, chỉ cần một chiếc điện thoại hay một chiếc máy tính có kết nối internet thì bạn đã đủ “vốn” để bắt đầu công việc kiếm tiền online của mình.

Ai có thể tham gia hình thức này

Có thể nói rằng đây là một hình thức tạo ra thu nhập online được nhiều người ưa chuộng, dù bạn là mẹ bỉm sữa, học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng…có thời gian rảnh rỗi thì bạn có thể tham gia tìm kiếm thu nhập mà không bị giới hạn về tuổi tác, vị trí địa lý hay ràng buộc về thời gian.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Các hình thức kiếm tiền online MMO

Có rất nhiều hình thức kiếm tiền online MMO, vì vậy khi xác định làm MMO thì bạn cần phải hiểu biết rõ, có một chút kiến thức để chọn ra cho mình một hình thức phù hợp nhất mà phát triển. Sau đây là các hình thức kiếm tiền online MMO thông dụng và phổ biến nhất được nhiều người ưu tiên làm:

Kiếm tiền online MMO từ website

Với việc sở hữu một website ở thời điểm hiện tại thì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền online tại nhà. Bạn có thể bán hàng trên website của mình chỉ bằng việc cập nhật đầy đủ thông về sản phẩm, viết các bài giới thiệu sản phẩm chi tiết. Tiếp đó, bạn cần cải thiện chất lượng trang web của mình để tăng độ thân thiện và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi tương tác trên website, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi cao nhất.
kiếm tiền online mmo

Bán hàng trên website là hình thức kiếm tiền online MMO điển hình

Làm thế nào để có kênh bán hàng chất lượng

Để chất lượng website tốt nhất thì ngoài việc làm nội dung chất lượng bạn cũng cần lưu ý về tên miền cũng như thuê hosting. Tên miền hay còn gọi là domain là địa chỉ website khi khách hàng truy cập vào, bạn nên chọn tên miền gắn liền với tên thương hiệu để ghi dấu trong lòng khách hàng. Về phần trải nghiệm thì hosting đóng vai trò quan trọng, đây được xem là yếu tố then chốt giúp website của bạn có thể hoạt động. Vì vậy, bạn cần chọn lựa đơn vị uy tín để thuê hosting nhé!

Bạn có thể kiếm thêm tiền từ website của mình

Bên cạnh việc đặt bán các sản phẩm của mình lên website thì bạn còn có thể có thêm nguồn thu nhập thụ động từ việc cho phép đặt quảng cáo từ các network nếu website của bạn có lượt traffic hàng ngày cao.

Bán hàng online

Một hình thức khá phổ biến của kiếm tiền online MMO chính là bán hàng online, hầu hết ai mới bước chân vào con đường kiếm tiền online đều cũng ít nhất một lần thử kinh doanh hay buôn bán một mặt hàng nào đó. Với lợi thế là nguồn vốn thấp cũng như không mất chi phí về sân bãi, chi phí vận hành…nên bán hàng online rất được nhiều người ưa chuộng.

Làm affiliate marketing

Không còn quá mới mẻ, mô hình làm affiliate marketing được xem là xu hướng kiếm tiền online MMO trong năm 2021, có thể nói đây là hình thức kiếm tiền rất hot vì bạn vẫn có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động mà không mất bất kỳ một đồng vốn nào hay chi phí vận chuyển hàng hóa, tránh tình trạng ôm hàng và lỗ vốn như nhiều hình thức kinh doanh online thông thường.

Kiếm tiền từ affiliate marketing

Chỉ cần chia sẻ đường link các sản phẩm/dịch vụ của cá nhân hay nhãn hàng nào đó và được khách hàng click vào chọn mua thì bạn đã nhận được mức hoa hồng tương ứng.

Ưu nhược điểm của việc kiếm tiền MMO online?

Ưu điểm

Thông thường kiếm tiền online MMO sẽ không bị ràng buộc về thời gian hay vị trí địa lý, dù bạn đang ở bất kỳ đâu thì chỉ với chiếc smartphone hay một chiếc laptop có kết nối internet là bạn có thể hoạt động được.
Thứ hai, kiếm tiền online thường không phải bỏ ra số vốn lớn, không mất chi phí vận hành nên dù là mẹ bỉm sữa, học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng đều có thể làm được.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của hình thức kiếm tiền online MMO chính là bạn sẽ thường xuyên gặp phải lừa đảo nếu như không tìm hiểu kỹ càng. Vì vậy, một khi xác định kiếm tiền trên mạng thì bạn phải chọn thật kỹ trước khi làm nhé!

Kiếm tiền online MMO cùng với chương trình affiliate của Tenten

Như đã giới thiệu, làm affiliate marketing là một hình thức phổ biến và cũng là xu hướng kiếm tiền online MMO. Một trong những nền tảng làm affiliate uy tín được nhiều người tham gia phải kể đến là chương trình tiếp thị liên kết của Tenten.
kiếm tiền online mmo

Kiếm tiền MMO online từ chương trình affiliate marketing của Tenten với hoa hồng lên đến 25%

Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản bạn đã có thể trở thành cộng tác viên của mô hình này và hưởng được rất nhiều chính sách ưu đãi. Cụ thể, với mỗi đơn hàng thành công thì bạn sẽ nhận ngay hoa hồng lên đến 25% – một chính sách cực kỳ tốt dành cho cộng tác viên. Ngoài ra, sản phẩm của Tenten liên quan đến tên miền, hosting, server mail…lại là các sản phẩm cực kỳ hot trong giai đoạn hiện tại nên bạn sẽ dễ dàng khai thác được nhiều khách hàng hơn và nhận được mức hoa hồng như mong muốn.

Đăng ký chương trình affiliate marketing TenTen

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký vào hệ thống affiliate của Tenten? Chúc bạn phát sinh thật nhiều hoa hồng cùng Tenten nhé!