Kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại đang là hình thức tạo ra nguồn thu nhập online thụ động được đông đảo mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh ngoài phục vụ nhu cầu liên lạc giải trí thì còn là công cụ đắc lực để giúp bạn tạo ra thu nhập. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ mô hình kiếm tiền online này nhé!
kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại có được hay không?

Ưu điểm của hình thức kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Dù rằng kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại không còn là hình thức quá mới mẻ với mọi người nhưng đây vẫn là một trong những cách hấp dẫn rất nhiều đối tượng tham gia bởi chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet thì bạn đã có thể bắt tay kiếm tiền online thụ động, củng cố thêm thu nhập hàng tháng. Vậy, hình thức này có những ưu điểm nổi bật nào?

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Ưu điểm 1: Dễ dàng kiếm tiền mọi lúc mọi nơi

Thứ nhất, kiếm tiền online bằng điện thoại thông thường là các công việc rất đơn giản và dễ dàng nên ai ai cũng có thể tham gia, từ mẹ bỉm sữa, sinh viên cho đến những người làm văn phòng. Chỉ cần bạn có thời gian rảnh rỗi thì có thể bắt tay vào làm ngay.

Ưu điểm 2: Không cần bỏ vốn

Thứ hai, kiếm tiền online bằng affiliate thì bạn không cần phải bỏ vốn, nếu như các hình thức kinh doanh online khác như bán hàng online (quần áo, mỹ phẩm…)bạn phải bỏ một số dù ít hay nhiều để dự trữ hàng hoá thì với việc kiếm tiền online trên điện thoại bạn không phải mất mất kỳ đồng vốn nào mà vẫn có thể tạo ra nguồn thu thụ động.

Ưu điểm 3: Nhận thanh toán mọi lúc mọi nơi

Thứ ba, thông thường hình thức kiếm tiền online trên điện thoại là công việc làm trên các app android hay IOS nên hình thức thanh toán cũng rất tiện lợi, thường thì thanh toán qua thẻ ngân hàng, thẻ cào điện thoại, paypal hay các ví điện tử…

Ưu điểm 4: Tự chủ thời gian

Thứ tư, do kiếm tiền online chỉ với chiếc smartphone có kết nối internet nên hầu hết những người tham gia sẽ hoàn toàn tự chủ về thời gian, không bị ràng buộc bởi không gian địa lý, dù ở đâu làm gì thì vẫn dễ dàng kiếm được chỉ với một chiếc điện thoại.

Các hình thức kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại được ưa chuộng nhất

Từ những lợi ích nổi bật của việc kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại chúng ta càng có thể hình dung ra được lý do vì sao đây lại là nền tảng kiếm tiền được nhiều người yêu thích và tham gia đến thế. Cùng nhau điểm qua những cách tạo ra thu nhập online bằng điện thoại được ưa chuộng nhất nhé!

Kiếm tiền online với ví điện tử Momo

Ví điện tử Momo là cổng thanh toán app ví được tử được liên kết với các ngân hàng như Agribank, Vietinbank, VPBank, Vietcombank…Để kiếm tiền bạn cần cài đặt app Momo sau đó thì lực chọn khách hàng và giới thiệu họ đăng ký ví điện tử này. Với mỗi lượt đăng ký thành công, nhập mã khuyến mãi và liên kết tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ được nhận 100.000 VNĐ/khách, hình thức này không giới hạn số người đăng ký, vậy nên nếu số lượng đăng ký càng lớn thì bạn càng nhận được hoa hồng cao hơn.

Làm khảo sát online

Khảo sát online trên các app cũng là một hình thức kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại được rất nhiều người ưa chuộng. Với công việc rất đơn giản là tham gia khảo sát, trả lời các câu hỏi nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp/tổ chức thì bạn đã được nhận thù lao tương xứng. Thông thường có thể là tiền thanh toán qua ngân hàng, thẻ cào điện thoại hay liên kết mua hàng tại một số website liên kết.

Làm affiliate marketing

Làm affiliate marketing hay còn gọi là làm tiếp thị liên kết đã không còn quá xa lạ với nhiều người kiếm tiền online tại nhà ở thời điểm này, đặc biệt khi chúng ta bị ảnh hưởng rất lớn từ đại dịch Covid-19 thì mô hình này càng trở nên nở rộ hơn bao giờ hết với số lượng người gia nhập mỗi ngày càng nhiều hơn.

kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại với hình thức làm tiếp thị liên kết

Với hình thức chia sẻ link các sản phẩm/dịch của của cá nhân/nhãn hàng nào đó, nếu có khách hàng click vào link và thực hiện mua hàng thì bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng. Chính vì cách vận hành vô cùng đơn giản lại có thể dễ dàng thao tác, chia sẻ link chỉ bằng chiếc điện thoại nên mạng lưới làm affiliate luôn được yêu thích và bình chọn là hình thức kiếm tiền online vua.

Kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại cùng chương trình affiliate của Tenten

Như đã trình bày phía trên, kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại từ việc tham gia vào thị mạng lưới affiliate đang trở thành xu hướng được đa dạng mọi lứa tuổi, tầng lớp tham gia. Một trong những nền tảng nổi bật nhất hiện nay không thể không nhắc đến chương trình làm affiliate của Tenten. Với chính sách hoa hồng cực kỳ tốt lớn đến 25% trên mỗi đơn hàng thành công, có thể nói chương trình của Tenten đang thu hút đông đảo cộng tác viên tham gia.
kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Trở thành CTV của Tenten để kiếm tiền online tại nhà một cách hiệu quả nhất

Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản, bạn đã trở thành cộng tác viên của TenTen và được hưởng nhiều ưu đãi cũng như các chương trình đặc biệt. Chưa dừng lại tại đó, các sản phẩm của TenTen liên quan đến tên miền, hosting, mail server…nên bạn sẽ dễ dàng khai thác nguồn khách hàng một cách tối ưu nhất bởi lẽ đây là thời đại chuyển đổi số và hầu hết từ cá nhân đến tổ chức/doanh nghiệp đều xây dựng riêng cho mình một website chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu kinh doanh.

Đăng ký chương trình kiếm tiền online tại nhà với Affiliate TenTen

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để gia nhập vào mạng lưới affiliate của Tenten ngay hôm nay để bắt tay vào việc kiếm tiền online tại nhà một cách hiệu quả nhất? Chúc các bạn phát sinh thật nhiều hoa hồng cùng Tenten nhé!