Kinh doanh online là gì? Kinh doanh online là hình thức trao đổi và mua bán sản phẩm dịch vụ thông qua mạng internet. Người mua có thể xem các sản phẩm trên website hoặc các sàn thương mại điện tử và đặt hàng online. Kinh doanh online đem lại nhiều sự thuận tiện và tiết kiệm được thời gian cho người mua và người bán. Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, lĩnh vực kinh doanh online đang rất phát triển.

Kinh doanh online là gì? Case kinh doanh online thành công

 
kinh doanh online là gì

Kinh doanh online là gì? Bí quyết kinh doanh thành công

Để kinh doanh online thành công cần phải xây dựng được thương hiệu, cũng như áp dụng công thức hiệu quả trong lĩnh vực này. Bạn có đang quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh online không? Làm thế nào để kinh doanh online thành công?

Khái niệm kinh doanh online là gì?

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, kinh doanh online là một hình thức thực hiện các giao dịch mua bán thông qua mạng viễn thông. Người bán sử dụng các công cụ trực tuyến như website bán hàng, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,… để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Người mua sẽ tìm đến các website hoặc mạng xã hội và lựa chọn sản phẩm.

Quy trình kinh doanh online

Hai bên có thể trao đổi, tư vấn giới thiệu sản phẩm thông qua tin nhắn chat hoặc các cuộc điện thoại trực tiếp. Sau khi khách hàng đặt hàng, đơn hàng sẽ được đóng gói và chuyển cho đơn vị vận chuyển. Đơn vị vận chuyển sẽ mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển hoặc chuyển khoản trước cho người bán.
Tuy nhiên với những sản phẩm như phần mềm thì công đoạn vận chuyển được bỏ qua nên hoa hồng được tính trực tiếp trên mỗi lần sử dụng.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Để kinh doanh online thành công có nhất thiết phải bán sản phẩm?

Đây là một câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm hiện nay. Để bắt tay vào một dự án kinh doanh online đòi hỏi rất nhiều công sức và thời gian nghiên cứu. Nghiên cứu về sản phẩm, thị trường, khách hàng và nghiên cứu quy trình vận hành quảng cáo,…

Trở thành cộng tác viên với thương hiệu uy tín

Nếu bạn có tính cách cẩn thận, chắc chắn và thích sự an toàn, sợ gặp phải rủi ro. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một đơn vị để cộng tác kinh doanh. Có rất nhiều hình thức cộng tác viên nhưng hình thức tiếp thị liên kết – Affiliate marketing đang được nhiều Startup quan tâm.

Tenten – Top nhà cung cấp tên miền hosting tốt nhất Việt Nam được VINNIC chứng nhận

Đơn vị chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là Tenten. Thương hiệu đến từ Nhật Bản và nằm trong top 10 nhà cung cấp tên miền, hosting tốt nhất Việt Nam.

Đăng ký trở thành CTV kiếm tiền cùng Tenten – hoa hồng lên đến 25%

Tenten đã hoạt động trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay với phong cách làm việc chính xác và chỉnh chu của người Nhật đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Tenten được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp, chất lượng và có nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời.

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin để trở thành cộng tác viên cùng Tenten tại bài viết:

Trên đây là bài viết giới thiệu tới bạn đọc về chủ đề Kinh doanh online là gì? Chúng tôi hy vọng đã đem đến cho bạn đọc những thông tin thật sự bổ ích thúc đẩy kế hoạch kinh doanh của bạn. Cho dù bạn lựa chọn hình thức hay cách thức kinh doanh nào, hãy luôn nhớ rằng “Thất bại là mẹ thành công”. “Dám nghĩ, dám làm” chính là chìa khóa mở những cánh cửa thành công đang đón chờ phía trước.