Làm aff là gì? Việc làm affiliate marketing là làm gì?

Làm aff là gì? Aff chính là viết tắt của Affiliate marketing. Bạn có đang tìm hiểu thông tin về việc làm affiliate marketing không? Để có được thu nhập vững chắc nhờ affiliate marketing cần phải tìm hiểu rõ các yêu cầu cơ bản của lĩnh vực này. Nếu chưa có kế hoạch hoặc chưa biết rõ affiliate marketing là gì thì thật khó để có thể làm affiliate hiệu quả phải không nào?
Hiện nay Affiliate marketing là một lĩnh vực hấp dẫn để kiếm tiền online nên có nhiều doanh nhân, blogger và người nổi tiếng tham gia. Tại bài viết này chúng mình xin giới thiệu đến bạn đọc các vấn đề cơ bản của làm aff là gì. Mời bạn cùng tham khảo nhé!
làm aff là gì

Giới thiệu về việc làm Affiliate Marketing

Làm affiliate là gì?

Làm aff là gì? Affiliate Marketing được dịch sang tiếng Việt là Tiếp thị liên kết. Một hình thức kiếm tiền online (MMO) vô cùng hiệu quả. Trong mô hình aff, người làm sẽ được gọi là nhà phân phối (Publishers), đơn vị cung cấp mặt hàng, dịch vụ được gọi là nhà cung cấp (Advertisers).
Publishers sẽ sử dụng các nền tảng kinh doanh như mạng xã hội, website, blog, youtube,… để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Sau khi khách hàng đặt hàng dựa trên đường link chia sẻ, hoa hồng sẽ được trả về tài khoản của nhà phân phối.
Trong hiện tại và tương lai, việc làm affiliate marketing vẫn là phương thức kiếm tiền qua mạng hiệu quả so với các phương thức MMO khác. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thêm về những ưu nhược điểm của làm aff là gì nhé.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG


làm aff là gì

Mô hình hoạt động của làm affiliate marketing

Ưu và nhược điểm của làm affiliate marketing

2.1. Ưu điểm của làm affiliate marketing

Để có thể yêu nghề hay yêu công việc mình làm, trước tiên chúng mình cùng xem những ưu điểm vượt trội của affiliate:

  • Chi phí tham gia thấp, không phải nhập hàng. Với hình thức kinh doanh tiếp thị liên kết bạn không phải nộp phí tham gia. Hầu hết các công ty sẽ xử lý dịch vụ bán hàng, thực hiện quy trình vận chuyển. Bạn không lo nhập hàng hay đóng phí tham gia tiếp thị.
  • Dễ dàng đăng ký tham gia. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia hình thức affiliate. Việc đăng ký trở thành cộng tác viên rất đơn giản, chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân là có thể bắt đầu quảng bá sản phẩm.
  • Làm việc tự do, linh động. Ưu điểm tiếp theo chính là bạn có thể làm chủ thời gian, địa điểm và không gian làm việc. Bạn có thể sắp xếp thời gian làm việc tùy thích, không cần lo lắng phải đến văn phòng công ty. Không cần e ngại khi làm việc trong môi trường văn phòng gò bó. Bạn được tự do làm chủ thời gian và năng suất của mình.

làm affiliate là gì
Làm affiliate marketing được chủ động thời gian, linh hoạt, tự do

  • Thu nhập ổn định, gia tăng theo năng lực. Các công việc hành chính văn phòng thường có mức lương ổn định hàng tháng. Không phụ thuộc nhiều vào năng lực của bạn. Với hình thức affiliate marketing thu nhập của bạn sẽ phụ thuộc vào sự nỗ lực và hiệu suất làm việc. Làm việc càng chăm chỉ, càng nhiệt huyết thì thu nhập càng cao.
  • Không cần lo lắng về đơn vị vận chuyển/ chăm sóc khách hàng. Khi tham gia affiliate, bạn chỉ cần tập trung vào quảng cáo và tiếp thị sản phẩm. Nhà cung cấp sẽ xử lý việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và thực hiện vận chuyển hàng hóa.

2.2. Nhược điểm của làm affiliate marketing

Làm tiếp thị liên kết thật tuyệt vời phải không nào. Tuy nhiên, không phải sẽ không có mặt yếu hay một số nhược điểm.

Dưới đây là một số nhược điểm của affiliate:

  • Bạn phải giỏi tiếp thị qua internet. Tuy không yêu cầu về chuyên môn marketing khi tham gia làm tiếp thị liên kết, nhưng để đạt được thành công bạn cần phải biết và giỏi tiếp thị qua internet.
  • Đôi khi quảng cáo bị hạn chế. Một số đơn vị có thể sẽ hạn chế link quảng cáo hoặc không cho nhà cung cấp sử dụng quảng cáo với một số từ khóa nhất định. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn.
  • Một số đơn vị trả thưởng qua mã giảm giá. Bên cạnh đó, có những đơn vị thực hiện việc trả thưởng thông qua quy đổi thành mã giảm giá khi mua hàng. Đây cũng là một điểm cần xem xét vì quy cách trả thưởng này không thực tế.
  • Phải đạt đủ yêu cầu để rút hoa hồng. Các đơn vị thường sẽ yêu cầu đạt đủ số tiền tối thiểu để rút hoa hồng về tài khoản ngân hàng. Để đạt được số tiền này đôi khi mất nhiều thời gian và có thể khiến cho bạn thấy chán nản.

Việc làm affiliate marketing cùng Tenten không còn hạn chế

việc làm affiliate marketing
Các bước đăng ký làm affiliate cùng Tenten thật đơn giản
Những nhược điểm hay hạn chế trên có cản trở bạn tham gia vào hình thức này không? Nếu có thì bạn đừng vội bỏ cuộc nhé. Dưới đây là một cơ hội tuyệt vời chúng tôi muốn giới thiệu với bạn.

TenTen là đơn vị đăng ký tên miền, và cung cấp dịch vụ hosting hàng đầu Việt Nam

Tenten là đơn vị phân phối sản phẩm tên miền, hosting hàng đầu Việt Nam. Để bắt kịp xu hướng phát triển và xây dựng website hiện nay, Tenten đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp. Các sản phẩm được đẩy nhanh gồm có: Tên miền, Hosting, Email server, Cloud server,…
Những dịch vụ trên hiện nay vô cùng cần thiết với nhà kinh doanh hay cá nhân phát triển kinh doanh online.

Khi trở thành nhà phân phối của Tenten bạn không cần lo lắng về những nhược điểm kể trên.

  • Dịch vụ có nhu cầu lớn, bắt kịp xu thế: bạn không cần phải giỏi về marketing, chỉ cần chăm chỉ, nhiệt tình và tâm huyết.
  • Các chương trình quảng cáo không bị hạn chế: bạn có thể sử dụng mọi nền tảng để quảng bá sản phẩm.
  • Nhận tiền hoa hồng về tài khoản ngân hàng: Tiền hoa hồng được thanh toán qua tài khoản ngân hàng, không quy đổi thành mã giảm giá.
  • Quy chế thanh toán đơn giản: Bạn không cần đạt đến số lượng hoa hồng lớn mới được thanh toán, Tenten chi trả tiền hoa hồng chỉ với yêu cầu 500.000đ trở lên.

Bên cạnh đó, Tenten có vô vàn ưu điểm và lợi thế giúp bạn tự tin làm affiliate với năng lực và nhiệt huyết của mình.

Mời bạn đọc tham khảo thông tin đăng ký tại đây:

Trên đây là bài viết giới thiệu tới bạn đọc nội dung “Làm aff là gì? Việc làm affiliate marketing là làm gì?” Chúng tôi mong rằng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về việc làm affiliate marketing và những ưu, nhược điểm của làm aff là gì. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi, chúc bạn thành công trên con đường đã chọn.