Mail Server Free là một trình tiện ích giúp việc gửi mail của bạn nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó nó sẽ giúp bạn quản trị email một cách khoa học, loại bỏ các thư rác tránh gây rối loạn hộp thư…

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp Mail Server điều này khiến người dùng khó lựa chọn khi không biết những thông tin về nó. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 5 nhà cung cấp Mail Server tốt nhất hiện nay.

Top 5 nhà cung cấp Mail Server Free tốt nhất hiện nay

Top 5 nhà cung cấp Mail Server Free tốt nhất hiện nay

#1. Gmail SMTP Server

Gmail Mail Server miễn phí là một trong những dịch vụ mail nổi tiếng trên toàn cầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Gmail có thể dùng như một SMTP Server để gửi mail.

Khi bạn muốn thiết lập SMTP để đồng bộ hoá với tài khoản Gmail của mình, trước tiên Gmail sẽ gửi đến bạn một yều xác nhận Gmail SMTP.

Bạn cần cung cấp các thông tin cài đặt để nhận mail. Việc nhận thư này dựa vào máy chủ POP3 hoặc IMAP. Hãy tiến hành bật quyền truy cập trong phần cài đặt của Gmail bằng cách:

Đi tới phần Cài đặt -> Nhấn chọn Chuyển tiếp và POP/IMAP.

Cài đặt Gmail SMTP Server

Cài đặt Gmail SMTP Server

Nếu bạn không thể gửi thư sau cài đặt có thể do nguyên nhân từ ứng dụng email sử dụng công nghệ cũ hơn để đăng nhập và Gmail sẽ chặn các yêu cầu này theo mặc định cài đặt sẵn. Trong những trường hợp này, bạn sẽ nhận được thông báo bảo mật từ Gmail.

Hãy đăng nhập lại tài khoản của mình thông qua những trình duyệt an toàn để giải quyết vấn đề này.

#2. Maildocker

Lựa chọn một nền tảng Mail Server Free với một thiết kế đơn giản, thân thiện mà vẫn đáp ứng chọn vẹn nhu cầu của khách hàng là một trong những yếu tố mà Maildocker mang lại.

Maildocker Server

Maildocker Server

Ngoài những tính năng gửi, quản lý hiệu suất mail giúp bạn dễ dàng theo dõi email, nền tảng này còn phát triển hơn với những chỉ số quản lý lượng email đã gửi, đã đọc, đã nhấp, thời gian nhấp, giỏ hàng, … sẽ được cập nhật chi tiết cho chủ sở hữu của nó.

Maildocker với hơn 1tỷ email được gửi đi hàng tháng cùng cách sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy sẽ đảm bảo rằng tất cả những giao dịch mail quan trọng của bạn sẽ được gửi đến đối tác thành công.

#3. SparkPost

SparkPost là một trong những mail server free nằm trong top được tin dùng trên toàn thế giới với tỷ lệ gần 40% tổng số email thương mại đã được gửi đi tương ứng hơn 6 nghìn tỷ lượt mail mỗi năm.

Từ đó, nó cũng có lượng dữ liệu mail lớn nhất thế giới giúp các doanh nghiệp đưa ra các quyết định dựa trên các dữ liệu nhằm cải thiện hiệu suất mail.

SparkPost

SparkPost

Chắc hẳn bạn sẽ đặt ra câu hỏi “Tại sao bạn nên lựa chọn SparkPost làm nền tảng Mail Server cho doanh nghiệp mình ?”

Với SparkPost được cung cấp bởi một mạng dữ liệu hàng đầu trong ngành với hiệu suất mail cao cấp được điều hành bởi một nhóm chuyên gia giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao mọi khía cạnh trong chương trình email mà họ cung cấp.

Ngoài ra, yếu tố bảo mật luôn luôn được đảm bảo khi sử dụng nền tảng này. SparkPost ngày càng được nâng cấp khắc phục hầu hết các nhược điểm tồn tại để chinh phục tất cả các khách hàng.

#4. Elastic Email

Một giải pháp thông minh kết hợp giữa Mail Server và Email Marketing chắc hẳn không thể bỏ qua Elastic Email. Khi sử dụng nền tảng này, một kho dữ liệu templates miễn phí đa dạng chủ đề sẽ có  sẵn trong tài khoản của bạn.

Hơn nữa, bạn có thể thoả sức sáng tạo thiết kế các nội dung Email Marketing bằng tính năng kéo thả thông minh. Sức hút mà Elastic Email mang đến nhờ vào những tính năng automation, tạo các chiến dịch trực tuyến, quản lý theo dõi hiệu suất email, biểu mẫu phân tích…

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trước bản miễn phí trên trang chủ của Elastic Email. Tiếp đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn khác với phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng cao cấp hơn với bản Umlimited Pro giá chỉ từ 9 USD.

#5. Postmark

Postmark là một dịch vụ email giao dịch tin cậy có thể gửi thư mọi lúc, mọi nơi đáng để bạn tham khảo.

Postmark

Postmark

Một số ưu điểm lớn khi bạn đăng ký sử dụng nền tảng Mail Server Postmark:

  • Nền tảng hỗ trợ tích hợp thông qua API hoặc SMTP giúp bạn có thể bắt đầu gửi thư sau vài phút cài đặt.
  • Lịch sử thư lưu trữ đầy đủ trong 45 ngày giúp bạn có thể truy xuất và giải quyết sự cố.
  • Postmark bao gồm các mẫu tin gợi ý gửi mail giao dịch tới đối tác/ khách hàng cho bạn như tin nhắn chào mừng, thư gửi cảm ơn,… và dễ dàng đặt lại mật khẩu.
  • Bên cạnh đó, nền tảng theo dõi các mail phản hồi thông qua bảng điều khiển web hoặc sử dụng tiện ích liên kết với website thông báo với bạn về bất cứ sự cố nào…

Các tính năng, tiện ích của Postmark giúp bạn dễ dàng tạo hay quản lý email đảm bảo thư bạn gửi đến tay khách hàng 100%.

Trên đây là 5 nền tảng Mail Server Free từ đơn giản đến cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn một vài thứ bạn cần để hỗ trợ cho công việc hằng ngày của doanh nghiệp mình.

Dịch vụ Email Server cao cấp tại TENTEN ưu đãi CỰC KHỦNG:

🎁 Tặng SSL trị giá 264k/năm

🎁 Giảm 20% khi đăng ký từ 1 năm trở  lên

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc trải nghiệm dịch vụ trước khi sử dụng bản trả phí, vui lòng để lại thông tin Tenten.vn sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ quý khách!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ EMAIL SERVER

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Mail Server Free”

Free SMTP server Cách tạo email theo tên miền riêng miễn phí với Microsoft Outlook
Tạo email tên miền riêng miễn phí Mail miễn phí
Free SMTP server for testing SMTP free
Gmail SMTP server SparkPost

Bài viết liên quan

Email Premium – Dịch vụ email server cao cấp nhất hiện nay

Tìm hiểu các loại đuôi email phổ biến hiện nay 2022