Zoho Mail là gì chắc hẳn vẫn là những dấu hỏi khá lớn với một số bạn mới nghe qua về nó. Zoho Mail là bộ công cụ email tích hợp dành cho các doanh nghiệp với Lịch, Ghi chú, Nhiệm vụ, Danh bạ và Dấu trang và để có thể hiểu hơn về Zoho Mail thì cùng Tenten.vn đi tìm hiểu nó qua bài viết dưới đây:

Zoho Mail là gì?

Zoho Mail là một bộ email, trong đó sẽ tích hợp công cụ hoàn chỉnh để dành cho các doanh nghiệp với Lịch, Ghi chú, Nhiệm vụ, Danh bạ và Dấu trang.

Với hơn 15 triệu người dùng hài lòng và một thập kỷ kinh nghiệm làm nhà cung cấp email doanh nghiệp, ứng dụng được trang bị để vượt qua mọi thách thức dành riêng cho doanh nghiệp—bảo vệ và quyền riêng tư đối với khối lượng lớn dữ liệu, quản lý tài khoản người dùng, quy trình làm việc phức tạp và khả năng mở rộng. Tận hưởng việc triển khai không rắc rối và di chuyển nhanh chóng từ bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ email nào khác.

Zoho Mail là gì?

Zoho Mail là gì?

Zoho bán danh mục phần mềm kinh doanh bao gồm hơn 30 ứng dụng. Trong số đó, theo công ty, sản phẩm lưu trữ email Zoho Mail Premium là sản phẩm phổ biến nhất. Điều đó một phần là do giá trị không thể phủ nhận của nó vì khi đi kèm với 50GB dung lượng lưu trữ thư cho mỗi người dùng, nhiều miền, bí danh không giới hạn và hỗ trợ POP3 và IMAP, cũng như quyền truy cập vào ứng dụng web của Zoho.

Các đặc điểm nổi bật của Zoho

Các đặc điểm nổi bật của Zoho Mail

Các đặc điểm nổi bật của Zoho

Tạo nhiều email từ cùng một tên miền

Tăng khả năng hiển thị và uy tín thương hiệu bằng địa chỉ email tùy chỉnh sử dụng tên miền của bạn. Riêng đối với Zoho Mail, bạn sẽ có thể thêm được khá nhiều miền, địa chỉ bí danh và người dùng cho một người dùng và khi đó hầu như tất cả sẽ đều thuộc cùng một tổ chức. Đảm bảo email của bạn luôn trông chuyên nghiệp nhất.

Hòm thư có tích hợp bộ ứng dụng

Zoho Mail cung cấp cho bạn lịch tích hợp để quản lý tất cả các sự kiện, danh bạ để quản lý người quen cá nhân và tổ chức, nhiệm vụ quản lý khối lượng công việc của bạn, ghi chú để ghi lại mọi thứ và dấu trang để theo dõi các trang web cần thiết, tất cả đều có thể sử dụng trực tiếp từ hộp thư đến của bạn.

Tích hợp mở rộng

Ngoài việc tích hợp trong các ứng dụng Zoho, Zoho Mail còn hỗ trợ tích hợp của bên thứ ba với tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn. Bạn có ý tưởng tích hợp có thể mang lại lợi ích cho mọi người trong tổ chức của bạn? Bạn có thể dễ dàng tạo của riêng mình với Không gian dành cho nhà phát triển không cần mã của Zoho Mail.

Các công cụ cộng tác hiện đại

Giúp cuộc trò chuyện của bạn hiệu quả hơn với các tính năng cộng tác của Zoho Mail. Với Zoho Mail Streams, một nền tảng tích hợp kiểu mạng xã hội, bạn có thể cộng tác với đồng nghiệp của mình bằng cách chỉ cần gắn thẻ @ cho họ trong email, thư mục và bản nháp của mình, đồng thời tránh rắc rối khi chuyển tiếp email.

Bảng điều khiển dành cho quản trị viên để quản lý tập trung

Đảm bảo người dùng của bạn tuân thủ chính sách của công ty bạn bằng cách quản lý tập trung tất cả email.  Có thể cấp quyền truy cập cho một nhóm người dùng được chọn, quản lý người dùng, gửi và lưu giữ email của tổ chức, cùng nhiều mục đích khác. Zoho Mail cũng cung cấp nhật ký kiểm tra chuyên sâu và các báo cáo khác để giúp theo dõi hoạt động của quản trị viên.

Chuyển đổi từ các nền tảng khác nhanh chóng và an toàn

Các công cụ chuyển đổi của Zoho được thiết kế để giúp bạn mang tất cả dữ liệu từ dịch vụ email trước đây theo cách dễ dàng và nhanh nhất có thể. Bạn đang sử dụng Google Workspace hay Office 365? Ta có thể chuyển đổi chúng chỉ qua một  nhấp chuột. Nếu như muốn kiểm tra trạng thái chuyển đổi của mình thì khi đó Zoho Mail sẽ cung cấp tính năng cho phép bạn theo dõi tiến trình chuyển đổi trong thời gian thực.

Tính năng doanh nghiệp

Mặc dù Zoho Mail cung cấp mọi thứ mà dịch vụ email thông thường của bạn thực hiện, chẳng hạn như cài đặt ngoài văn phòng và chữ ký email tùy chỉnh, nhưng Zoho tiến thêm một bước nữa và cung cấp  giải pháp email sẵn sàng cho doanh nghiệp có khả năng mở rộng và tùy chỉnh.

Với S/MIME, khả năng Tệp đính kèm lớn, Ghi nhãn trắng, Xử lý thư rác và nhiều chức năng đa dạng khác và có tất cả thứ cần thiết để  bạn có thể điều hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Sử dụng email của bạn mọi lúc mọi nơi với chế độ ngoại tuyến và ứng dụng dành cho thiết bị di động, và bên cạnh đó là ứng dụng trên máy tính. Tận hưởng Zoho Mail Lite—Ứng dụng Zoho Mail Desktop, có sẵn cho hệ điều hành Mac, Windows và Linux của bạn.

 Sử dụng Zoho Mail dễ dàng:

Soạn và gửi email mới

  • Đăng nhập vào Zoho Mail
  • Nhấp vào nút Soạn thư mới ở khung bên trái của Hộp thư của bạn. Trình soạn thư Zoho sẽ mở ra.
  • Nhập các chi tiết được yêu cầu như địa chỉ email nhận, CC, chủ đề và nội dung email.
  • Sau khi thư của bạn được soạn thảo, hãy nhấp vào nút Gửi ở góc trên cùng bên trái của Trình soạn thảo.

Chèn chữ ký

Bạn có thể thêm chữ ký tùy chỉnh vào email bạn gửi. Zoho Mail cho phép bạn có nhiều chữ ký có thể liên kết với bí danh/địa chỉ email của bạn.

  • Đăng nhập vào Zoho Mail
  • Nhấp vào biểu tượng Cài đặt.
Chèn chữ ký trong Zoho Mail

Chèn chữ ký trong Zoho Mail

  • Đi tới Chữ ký và nhấp vào biểu tượng + để tạo Chữ ký mới.

Zoho Mail

  • Nhập chi tiết Chữ ký với định dạng ưa thích và nhấp vào Lưu.

Trên đây là một số thông tin về Zoho Mail, mong bạn có thể hiểu và sử dụng nó dễ dàng hơn sau khi tham khảo bài viết trên. Rất cảm ơn vì bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này.

Bài liên quan

Email Relay là gì? Chi tiết tất cả những điều cần biết về Email Relay

Postfix là gì – Hướng dẫn xây dựng Mail Server với Postfix, Dovecot & Cyrus SASL trên Linux

Email marketing là gì? Hướng dẫn 6 bước gửi email marketing hiệu quả

Các chiêu trò email lừa đảo phổ biến bạn cần cảnh giác