Có bao giờ bạn nghĩ rằng nên online kiếm tiền vào thời gian nhàn rỗi giúp cải thiện thu nhập thụ động hay không? Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì việc có tài chính ổn định sẽ giúp cho bạn tự tin và thoải mái hơn, ngoài công việc chính cố định thì có thêm một nguồn thu khác sẽ giúp bạn vững vàng hơn. Vậy, hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ cách kiếm tiền online 4.0 là như thế nào nhé!
kiếm tiền online 4.0
Kiếm tiền online 4.0 là gì?

Kiếm tiền online 4.0 là gì?

Có thể nói rằng khi công nghệ thông tin càng phát triển thì việc kiếm tiền online trong thời đại này ngày một phát triển hơn, chính internet đã mở ra cho nhiều người cơ hội để kiếm thêm thu nhập, với một chiếc điện thoại, một chiếc laptop…thì bạn hoàn toàn có thể làm chủ được nguồn thu nhập của mình.
Để hiểu rõ hơn hình thức kiếm tiền online thời 4.0 là gì thì bạn có thể hình dung đơn giản đây là công việc kiếm tiền online trên mạng internet, thông qua các thiết bị điện tử, hệ thống social, website/blog…bằng nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau như bán hàng online, làm khảo sát, làm freelancer, làm youtuber, làm dropshipping, affiliate marketing…
Kiếm tiền online 4.0 không chỉ giúp bạn có thêm nguồn thu nhập thụ động mà bên cạnh đó thì đây còn là một thị trường với nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn sáng tạo hơn trong tư duy kinh doanh, từ đó áp dụng vào những dự án kinh doanh riêng của bản thân.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Tầm quan trọng của website trong việc online kiếm tiền?

Nói đến mô hình kiếm tiền online 4.0 thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua hệ sinh thái – nơi được xem là nguồn “vốn” vô giá khi bắt đầu kiếm tiền online. Một hệ sinh thái rộng mở giúp bạn tiếp cận được nguồn khách hàng lớn, từ đó việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm hay đơn giản chỉ là muốn kết nối đến khách hàng cũng dần trở nên dễ dàng hơn.

Để tối ưu việc kiếm tiền online cần xây dựng hệ sinh thái

Một yếu tố quan trọng trong hệ sinh thái vừa kể trên không thể không nhắc đến website. Từ lâu, website luôn được xem là cần câu cơm dành cho những người kiếm tiền online, sở hữu một website với lượt truy cập cao sẽ là nền tảng vững chắc giúp bạn đi xa hơn trong thị trường kiếm tiền online này.

Website là nguồn khách tự nhiên ai cũng nên có

Ví dụ như bạn muốn kinh doanh online mặt hàng quần áo nữ, bạn sở hữu một website có traffic cao mỗi ngày thì mặc nhiên là bạn đã có một nguồn khách tự nhiên đó mỗi ngày nhìn thấy sản phẩm của mình. Mặc khác, website còn được xem là địa chỉ cố định, là cầu nối giúp bạn gắn kết với khách hàng dài lâu hơn.
online kiếm tiền

Website đóng vai trò quan trọng trong mô hình kiếm tiền online 4.0

Thế nhưng để sở hữu một website phục vụ cho nhu cầu kiếm tiền online 4.0 của mình thì bạn cần quan tâm những yếu tố nào?

Yếu tố thứ nhất là tên miền

Yếu tố thứ nhất chính là tên miền (domain), đây được hiểu là địa chỉ mà khách hàng sẽ tìm kiếm website của bạn, nên chọn tên miền gắn liền với tên thương hiệu, tốt hơn hết là có liên quan đến sản phẩm/lĩnh vực mà bạn đang phát triển để khách hàng có thể ghi nhớ một cách dễ dàng hơn.

Yếu tố thứ hai là hosting

Yếu tố thứ hai cần phải nhắc đến chính là hosting, so với tên miền thì hosting quan trọng không kém vì nếu không có hosting thì trang web của bạn sẽ không thể vận hành được. Hosting sẽ lưu trữ những liệu của website, để bảo đảm chất lượng thì bạn nên chọn lựa nhà cung cấp uy tín để hạn chế xảy ra sự vụ cũng như được chăm sóc chu đáo.
Từ những điều trên, có thể thấy rằng website đóng vai trò quan trọng trong việc kiếm tiền online, đây là một trợ thủ đắc lực giúp bạn đi xa hơn trong thị trường này.

Kiếm tiền online 4.0 với chương trình affiliate của Tenten

Ngày nay có rất nhiều hình thức kiếm tiền online phổ biến từ đơn giản ai ai cũng có thể làm được đến các công việc đòi hỏi chuyên môn cao thì mới có thể hoàn thành. Việc của bạn chính là chọn lựa một công việc phù hợp nhất và bắt tay vào thực hiện. Dù vậy, để hạn chế những rủi ro không mong muốn xảy ra bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng mô hình cần làm của mình để tránh những điều đáng tiếc.

Chương trình kiếm tiền affiliate của TenTen

Một trong những mô hình đang rất hot hiện nay được nhiều quan tâm chính là chương trình là affiliate của Tenten. Nói về affiliate thì có lẽ hình thức này đã không còn quá mới mẻ nữa, với những điểm cộng lớn như không cần vốn, bỏ qua giai đoạn chăm sóc khách hàng, không tốn chi phí vận chuyển hàng hoá…nên đây là mô hình rất được lòng nhiều người trong thị trường kiếm tiền online 4.0.
online kiếm tiền

Trở thành cộng tác viên của Tenten là xu hướng online kiếm tiền thời 4.0

Bên cạnh đó, chính sách hoa hồng cực kỳ cao cộng với việc bạn có thể tự chủ về thời gian, không bị ràng buộc về vị trí địa lý hay không gian làm việc càng khiến cho nền tảng này thu hút nhiều người đăng ký tham gia hơn. Thế nhưng để lý giải về việc vì sao bạn nên tham gia vào chương trình của Tenten mà không phải là một chương trình affiliate nào khác thì có thể hình dung đơn giản như sau:

Tại sao nên tham gia chương trình affiliate của TenTen

Các cộng tác viên của Tenten sẽ được nhận mức hoa hồng lên đến 25% cho mỗi đơn hàng thành công – với con số cực khủng này thì không phải sàn affiliate nào cũng có thể chi trả, ngoài ra các sản phẩm của Tenten là các sản phẩm số như tên miền, hosting, server mail…mà các sản phẩm này lại có tệp khách hàng khá rộng mở nên việc khai thác khách hàng mục tiêu sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Đăng ký tham gia chương trình kiếm tiền online 4.0

Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay để gia nhập ngay mạng lưới kiếm tiền online 4.0 cùng Tenten? Chúc các bạn phát sinh thật nhiều hoa hồng củng Tenten nhé!