Outlook 365 email là một tiện ích tổ hợp dịch vụ đám mây được Microsoft Office 365 cập nhật. Bên cạnh đó, Outlook 365 email còn nằm trong phần Exchange online. Outlook 365 email có thể được đồng bộ hóa để hoạt động trên mọi thiết bị, ở mọi nơi giữa những cá nhân cùng công ty hoặc đối tác ngoài công ty với độ bảo mật cao. 
outlook 365 email 2
Đây là dịch vụ email trên nền tảng điện toán đám mây. Điều này giúp bạn lưu trữ và bảo quản thông tin một cách an toàn, không giới hạn. 

Outlook 365 email có lợi ích gì?

Outlook 365 email là một dịch vụ có tính phí của Microsoft. Nó được xem là giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp cùng nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Outlook 365 email có khả năng truy cập mọi nơi

Outlook 365 email cho phép người dùng sử dụng Outlook hay bất cứ trình duyệt nào. Như trên các trình duyệt web thông dụng: IE, Firefox, Safari, và Chrome thậm chí trên thiết bị di động. 
Dung lượng hộp thư lên đến 50 GB, file đính kèm được phép gửi và nhận tối đa 25 MB. Cộng hưởng với tính năng chia sẻ lịch và các thông tin liên lạc giúp người dùng chia sẻ thông tin, tài liệu, phục vụ tối đa cho công việc. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Email này từ outlook mà không cần phải online.

Email Marketing chỉ 19đ, hiệu quả vào inbox đến 90%

Công cụ gửi email marketing hàng loạt của TENTEN sử dụng dễ dàng, không cần cài đặt, hỗ trợ lọc email sống – chết & có sẵn 200 mẫu email đủ mọi lĩnh vực kinh doanh.
95% khách hàng hài lòng và nhận thấy hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt khi sử dụng email marketing.

GỬI MIỄN PHÍ 100 EMAIL MARKETING TẠI ĐÂY

Khó khăn trong quản trị Outlook 365 email là gì?

Với Outlook 365 email, người dùng chỉ sử dụng giao diện điều khiển dựa trên nền website. Nó không yêu cầu người dùng phải nâng cấp Server. 
Bên cạnh đó, hệ thống được thiết lập để tự động bảo trì và nhận bản vá lỗi. Outlook 365 email hạn chế tối đa việc ngắt quãng do lỗi dịch vụ. Người dùng có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ email cũ sang mới chỉ với những thao tác đơn giản.
outlook 365 email 1

Outlook 365 email đồng hành cùng doanh nghiệp

Microsoft cung cấp tiện ích Exchange Online Protection để chống spam và phần mềm độc hại xâm nhập thiết bị. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh chính sách bảo mật theo nhu cầu, hệ thống sẽ liên tục sao lưu. 
Microsoft cũng cam kết dịch vụ theo thỏa thuận (SLA), thời gian hoạt động đảm bảo 99,9%. Dịch vụ này cũng giúp người dùng kiểm soát các thiết bị di động, quản lý khóa PIN và xóa dữ liệu ra khỏi thiết bị nếu không may thiết bị bị mất.
Với Outlook 365 email, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo kiểm soát dữ liệu kinh doanh. Có thể tạo danh mục những người không được phép nhận email, tin nhắn để ngăn chặn người dùng gửi thông tin nhạy cảm cho những đối tượng này. Ngoài ra, vì là tiện ích có phí, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi các email quảng cáo.

Đối tượng sử dụng Outlook 365 email là ai?

Với những lợi ích như vậy, Outlook 365 email hoàn toàn thích hợp sử dụng cho doanh nghiệp. Những ai cần bảo mật cùng đồng bộ cao, lượng truy cập lớn, xử lý thông tin đa dạng hơn. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ sẽ được hỗ trợ chống các phần mềm độc hại, spam và quảng cáo.
outlook 365 email

So sánh email thông thường và Outlook 365 email

Về cơ bản, Outlook 365 email cũng có các chức năng như một dịch vụ email thông thường với phần giao diện quen thuộc. Các chức năng bao gồm hộp thư đến, thư chưa xem, thư đã gửi, thư nháp, các tệp tin để phân loại thư,…
Tuy nhiên, Outlook 365 email có nhiều tính năng nổi bật hơn so với email thông thường:

Đồng bộ với doanh nghiệp bằng Outlook 365 email

Ưu điểm lớn nhất của Outlook 365 email là sự đồng bộ tuyệt đối dù bạn ở nơi đâu. Bạn có thể cập nhật mọi thông tin, lịch biểu theo thời gian thực. 
Khi bạn mất thiết bị, bạn có thể xóa các dữ liệu từ xa. Thậm chí, bạn có thể khôi phục lại địa chỉ đã xóa hoặc chuyển dữ liệu từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới một cách dễ dàng.

Tính năng thông minh của Outlook 365 email là gì?

Tương tự Outlook, hộp thư đến email 365 có thể được sắp xếp theo danh mục riêng tùy chỉnh. Dịch vụ còn cho phép người dùng tìm kiếm nâng cao để dễ dàng tiếp cận mục đích cần tìm kiếm.

Tạo và sắp xếp lịch biểu

Với Outlook, bạn đã có thể sắp xếp lịch biểu và tạo lập chế độ nhắc lịch, hẹn lịch hiệu quả. Tuy nhiên, Outlook 365 email còn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Nó tự động ghi nhớ các sự kiện từ email như đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn, gợi ý địa điểm họp dựa trên vị trí của bạn.

Những chính sách Outlook 365 email bảo mật và hỗ trợ khách hàng là gì?

Mã hóa email

Outlook 365 email cho phép bạn chọn lọc các đối tượng có thể gửi và nhận thông tin tùy theo nhu cầu. Bạn có thể tải hoặc mua phần mềm hỗ trợ quản lý email khách để thực hiện thao tác này.

outlook 365 email 3

outlook 365 email

Thỏa thuận tin cậy luôn được đảm bảo

Với Outlook 365 email, thỏa thuận tin cậy SLA (Service Level Agreement) với mức dịch vụ sử dụng luôn được đảm bảo 99.9% với thời gian hoạt động xuyên suốt.

Thiết lập và quản trị dễ dàng

Không cần nâng cấp server hay địa chỉ máy chủ phức tạp. Outlook 365 email tạo điều kiện cho doanh nghiệp thiết lập và quản trị email một cách đơn giản và hiệu quả nhất. 
Doanh nghiệp còn được toàn quyền quản trị email của mình, tự cấu hình các tùy chỉnh của Microsoft. Office Portal được cung cấp để doanh nghiệp có thể tự vận hành và khai thác theo nhu cầu.

Những yếu tố ảnh hưởng khi tạo Email chuyên nghiệp là gì?

Tạo địa chỉ email chuyên nghiệp giúp nâng cao nhận thức thương hiệu

Email Premium có tỷ lệ vào inbox đến 99,95%

Email premium là dịch vụ email server duy nhất trên thị trường sử dụng luồng mail Amazon SES giúp tỉ lệ mail vào inbox đến 99,95% cùng các tính năng được nâng cấp như tính linh hoạt chuyển đổi, bảo mật tối ưu, không gian lưu trữ đa dạng, chống virus và spam, bảo toàn dữ liệu,…

95% khách hàng hài lòng và TENTEN cam kết hoàn tiền cho khách hàng không vì bất cứ lý do gì!

Ưu đãi mừng ra mắt, TENTEN tặng khách hàng bộ quà tặng khi đăng ký Email premium như sau:

  • 12 tháng sử dụng SSL trị giá 264.000đ
  • Mã giảm giá 20% khi đăng ký từ 1 năm trở lên 

TRẢI NGHIỆM NGAY

Tên miền riêng

Để tạo ấn tượng với khách hàng về sự chuyên nghiệp, nâng cao nhận diện thương hiệu. Hãy mua tên miền riêng cho email doanh nghiệp. Sử dụng tên miền riêng mang lại lợi ích rất đáng kể:

  • Dễ dàng và linh hoạt khi sử dụng trên mọi nền tảng như Outlook hay các trình duyệt web. Chỉ cần tích hợp webmail, bạn có thể truy cập email bất cứ nơi nào có trình duyệt web.
  • Tùy chỉnh thay đổi email của nhân sự trong doanh nghiệp khi cần thiết.
  • Chủ doanh nghiệp hay người quản lý có thể chủ động kiểm soát nội dung email gửi đi, nhận về của nhân viên.

Thiết lập tiêu chuẩn chung về hình thức cho email 

Tránh sử dụng con số và nick name trong địa chỉ email để tạo ấn tượng và nhận diện trong mắt khách hàng. Nên sử dụng tên thật của chính mình, kèm với domain của công ty để tạo lập địa chỉ email trang trọng, chỉnh chu và dễ nhận biết.

Tạo địa chỉ đặc biệt hiển thị trên website

Bạn nên tạo lập địa chỉ email chung, tùy theo từng mục đích để phân chia email nhận về địa chỉ nhân viên ở phòng ban, bộ phận phù hợp để xử lý rốt ráo mọi vấn đề của khách hàng. Một địa chỉ email chung sẽ gây ấn tượng với khách hàng, tạo sự tiện lợi, nhanh chóng trong quản lý, thể hiện sự chuyên nghiệp và trình độ quản lý của doanh nghiệp. 
Giữa email thành viên công ty cũng nên có sự tương đồng về chữ ký email. Điều này thể hiện sự thống nhất trong nội bộ công ty của bạn.
Với những chia sẻ của tenten, bạn có thể nhận thấy rằng Outlook 365 email không những đem lại những lợi ích thiết thực với các tính năng vượt trội mà còn là xu hướng chung của các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ. Chúc bạn thành công trong việc tạo dựng hệ thống mail doanh nghiệp của mình nhé!
Hãy theo dõi tenten để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về công nghệ. Ngoài ra bạn có thể truy cập http://ipv6test.google.com để kiểm tra kết nối IPv6 của máy cá nhân. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Outlook 365 email”

Outlook mail Microsoft Outlook
Outlook 365 login Outlook mail đăng nhập
Mail 365 Outlook login
Office 365 login Microsoft Office 365

Bài viết liên quan

Recall Outlook Email là gì? 2 cách sử dụng tính năng Recall Outlook Email
[Video] Hướng dẫn cài đặt Email trên Outlook 2010
Tự động chuyển tiếp Email trong Outlook 2016, 2013, 2010, 2007
Backup dữ liệu mail lưu trên server về máy tính bằng Outlook (2007, 2010, 2013-2016) thiết lập POP3