Ngày 17/08/2023 đánh dấu một bước tiến mới đầy hứa hẹn trong lĩnh vực khởi tạo website khi Tenten.vn chính thức ra mắt phiên bản 2 của sản phẩm MiraWEB – Nền tảng khởi tạo website bằng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong vòng chưa đầy 30 giây. Lần nâng cấp tính năng này không chỉ đem đến trải nghiệm tạo trang web nhanh chóng mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu phức tạp của khách hàng về giao diện, về chức năng,…

MiraWEB version 2

1. Giao diện mới với nhiều tùy biến

Tính năng được mong chờ hàng đầu trong phiên bản 2 của MiraWEB chắc chắn là việc bổ sung thêm nhiều giao diện mới với sự tùy biến linh hoạt hơn bao giờ hết. Người dùng có thể lựa chọn từ hàng trăm mẫu giao diện có sẵn, sau đó tùy biến màu sắc theo bộ nhận diện thương hiệu của chính mình.

MiraWeb version 2MiraWEB bổ sung thêm nhiều giao diện website cho khách hàng lựa chọn và tùy chỉnh

Cho dù là doanh nghiệp, cá nhân hay một blogger, sự đa dạng và chuyên nghiệp trong các mẫu website của MiraWEB version 2 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

2. Nhiều section mới đa dạng

Để tạo ra các trang web chất lượng cao và hoàn thiện hơn, phiên bản 2 của MiraWEB đã thêm vào nhiều section mới, như bảng giá, câu hỏi thường gặp (FAQ), giới thiệu về chúng tôi, giới thiệu dịch vụ, giới thiệu sản phẩm, và nhiều hơn nữa. Các section này được thiết kế đẹp mắt và sẵn sàng để bạn tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng chiến dịch.

MiraWEB version 2Website của showroom oto được khởi tạo từ MiraWEB

3. Tính năng menu website tùy chỉnh

MiraWEB version 2 giới thiệu tính năng menu website linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh và cấu hình menu chính của trang web một cách dễ dàng. Bạn có thể tùy chỉnh menu, kiểu dáng, màu sắc, font chữ và các hiệu ứng chuyển động mượt mà để mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

MiraWEBWebsite được khởi tạo từ MiraWEB có sẵn form đăng ký và sitemap

4. Giao diện quản lý trực quan hơn

Một cải tiến quan trọng trong phiên bản 2 của MiraWEB là giao diện quản lý trực quan hơn, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Bất kể bạn có kinh nghiệm lập trình web hay không, việc quản lý và cập nhật nội dung trang web cũng vô cùng đơn giản và hiệu quả.

MiraWEB version2Website khởi tạo từ MiraWEB có phần giới thiệu đội ngũ nhân sự, giảng viên, chuyên gia,…

Là nhà đăng ký tên miền, hosting đầu tiên chuyển dịch sang hướng áp dụng Trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm, dịch vụ; Tenten.vn đã đưa AI đến gần hơn với khách hàng, biến AI thành các trợ thủ đắc lực cho cả doanh nghiệp lẫn cá nhân. MiraWEB không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn rút ngắn thời gian thiết kế website đáng kể, đem đến cho người dùng một lợi thế cạnh tranh rất lớn. Hãy là những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này, đi trước đối thủ trong cuộc  đua Trí tuệ nhân tạo toàn cầu.

TRẢI NGHIỆM MIRAWEB NGAY TẠI ĐÂY

Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào về công cụ MiraWEB, bạn vui lòng liên hệ TENTEN thông qua các kênh:

  • Tổng đài: (024) 71 089999
  • Email: info@tenten.vn
  • Fanpage: tenten.vn
  • Zalo: TENTENVN