Rehub Theme – một trong những theme wordpress đa năng tốt nhất hiện nay. Trên ThemeForest, Rehub Theme là một trong những chủ đề đa năng cao cấp được nhiều người sử dụng được đánh giá cao. Đa số người dùng chủ yếu để sử dụng theme này để làm website bán hàng và tiếp thị quảng cáo – Affiliate, đây là một theme có độ đa năng lớn nên độ phức tạp của nó cũng không hề nhỏ đối với người mới tìm hiểu về wordpress, nó sẻ chiếm thời gian nghiên cứu của bạn rất nhiều đó.

Bài viết này Tenten sẽ giới thiệu qua một số tính năng rất hay mà bộ Rehub Theme này mang lại. Và Tenten khuyến cáo là nếu bạn là người mới trong thế giới wordpress thì bộ theme này không dành cho bạn. Bởi vì tính phức tạp và rắc rối của nó sẽ ngốn của bạn khá nhiều thời gian để bạn hiểu hết được nó.

Rehub Theme Là Gì?

Rehub Theme

Rehub Theme là một mẫu theme wordpress, chuyên dùng để xây dựng website affiliate, website woocommerce, blog tin tức,… kể cả website du lịch. Trước kia nó là một mẫu Rehub Theme chỉ để dùng cho việc xây dựng site affiliate chuyên kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Chức năng chính trước kia của nó là so sánh giá và review sản phẩm.

Nhưng, trong những năm gần đây. Đội ngũ phát triển theme đã nâng cấp Rehub Theme lên một tầm cao mới. Đó là, nó có thể giúp bạn xây dựng một trang thương mại điện tử, xây dựng blog tin tức, website du lịch,… với đầy đủ chức năng và khả năng tuỳ biến có thể nói là vô tận.

Đây là một chủ đề được nhiều người biết đến là Multi-purpose theme, nhưng Rehub Theme chỉ thường sử dụng với mục đích làm website bán hàng và Affiliate – tiếp thị quảng cáo với những tính năng khá đặc biệt mình sẻ đề cập bên dưới. Các tính năng đặc biệt mình nói đến ở đây mang tính độc quyền bởi vì các theme WordPress trên thị trường không có và khó có thể làm được như:

  • Hệ thống đánh giá về giá cả khá xịn xò đó nhé
  • Chức năng đánh giá (review) sản phẩm cực kỳ chi tiết so với các theme khác
  • Đặc biệt là khả năng tích hợp vào webite của bạn các chương trình tiếp thị Affiliate của các thương mại điện tử như Lazada, Tiki,… thông qua plugin Content Egg Pro và Affiliate Egg Pro
  • Trao đổi – hoàn tiền – đánh giá khi người dùng mua sắm

Và nếu như bạn là một người làm Affiliate Marketing, Rehub Theme chính là một theme không thể bỏ qua nó sẽ giúp công việc của bạn nhẹ nhàng và hiểu quản rất nhiều so với hiện tại đó. Và nó cũng là một website Review cực kỳ hiệu quá đó với các chức năng đánh giá một cách chi tiết nhất như điểm tổng thể, điểm xếp hàng sao, ưu điểm nhược điểm, bảng so sánh,… một theme tuyệt vời đúng không nào.

Đầu tiên đối tượng của Rehub Theme là ai?

Rehub Theme

Đa số khách hàng của Rehub Theme là các nhà tiếp thị liên kết. Một trong những nghề hot nhất trong những năm trở lại đây. Chức năng chính của nó là tạo ra sự so sánh giữa các nhà cung cấp trên nhiều trang thương mại điện tử.

Ở Việt Nam hiện nay đang 3 sàn đang được hỗ trợ bao gồm: Adayroi.com, Tiki.vn và Lazada.vn, bên cạnh đó cũng có thể thêm các sàn khác như shopee.vn, sendo.vn, fptshop.com.vn từ bổ sung thêm code.

Rehub Theme cũng cung cấp chức năng hiển thị Mã Giảm Giá theo từng đơn vị cung cấp, ngày hết hạn của mã và tự động chuyển đến các sàn TMĐT với link affiliate. Ngoài ra cũng còn rất nhiều chức năng hay khác cho từng mục đích sử dụng, các bạn có thể tham khảo bản demo từng child-theme trong bộ theme này. Gia sẽ giới thiệu sơ qua chức năng của từng Child-theme để bạn dễ hình dung.

Những tính năng nổi bật của Rehub Theme

Rehub Theme là một chủ đề đa năng và hiện đại và tối ưu với các công cụ seo cũng như dựa trên seo để xây dựng các chức năng của theme trên nền tảng wordpress nâng cao mà các theme khác hiện nay không thể có được.

Rehub Theme

Quản lý và đăng ký thành viên

Khi bạn muốn làm về Affiliate thì đây chính là một giải pháp tuyệt vời không thể bỏ qua với việc giúp bạn xây dựng một cộng đồng trong Affiliate để kết nối với nhau và cả người dùng.

Tối ưu với Woocommerce

Với Rehub Theme tỉ lệ chuyển đổi mua hàng của bạn rất cao với những ưu điểm về giao diện và kết hợp khác nhau. Rehub theme tích hợp giữa một trang website bán hàng với một trang website tiếp thị sản phẩm kèm thêm một Affiliate, trông có vẻ phức tạp nhỉ. Vậy muốn đơn giản thì bạn sẻ làm sao.

Bạn chỉ cần sử dụng 2 Plugin Content Egg Pro và Affiliate Egg Pro giúp bạn làm mọi việc dễ dàng hơn, bạn nhập sản phẩm demo và đồng bộ hóa nó bằng 2 plugin trên là được thôi.

Hệ thống so sánh đặc biệt

Khi bạn mua một sản phẩm nào đó mà thấy phân vân vì không biết các sản phẩm có gì hơn nhau khác biệt như thế nào thìRehub Theme sẻ giúp bạn giải quyết điều đó với việc so sanh giưa 2 hoạc 3 sản phẩm trên website của bạn.

Để dễ hình dung hơn bạn có lẻ đã mua hàng trên rồi đúng không, bạn thường sẻ so sánh điện thoại như iPhone X vs iPhone XR,… để xem khác nhau những gì, thì trang Rehub cũng sẻ làm được như vậy đó.

Quà tặng kèm chất lượng

Khi bạn mua Rehub Theme thì bạn sẻ được khá nhiều plugin ngon và cao cấp đó và tất nhiên các plugin này đều là bản quyền hết đó nhé khoảng hơn 10 plugin luôn đó ví dụ như Elementor, Slider Revolution, WPBakery Page Builder, Woocommerce Product Filters,… Bạn chỉ cần mua một lần và có thể dùng mãi mãi mà không cần phải gia hạn thêm bất cứ chi phí gì.

Ưu Và Nhược Điểm Khi Dùng Rehub Theme

Có thể thấy rằng, Rehub Theme có thể giúp bạn xây dựng website với nhiều mục đích và phong cách khác nhau. Đây có thể là ưu thế của nó, nhưng vấn đề gặp phải cũng không phải là không có.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm dùng theme này, tôi sẽ chỉ rỏ những ưu và nhược điểm của theme để cho bạn có thể nắm rỏ hơn về nó để trước khi mua về sử dụng.

Rehub Theme

Ưu điểm:

  • Giúp bạn xây dựng nhiều site với nhiều mục đích khác nhau
  • Có nhiều chức năng cao cấp
  • Có seri video và bài viết hướng dẫn chi tiết cách dùng theme
  • Hỗ trợ người dùng vô cùng tốt khi mua theme
  • Được hỗ trợ Pluign Greenshift – page builder để tạo trang ít khi gặp lỗi
  • Nhập Demo vô cùng dễ dàng
  • Theme được cập nhật thường xuyên
  • Được các blogger tại Việt Nam sử dụng rộng rãi
  • Xây dựng trang web affiliate là ưu điểm lớn
  • Hỗ trợ nhiều Pluign trả phí đi kèm (phải mua theme bảng quyền)
  • Theme đã được dịch sang Tiếng Việt (xem hướng dẫn)
  • Theme được tối ưu khá tốt, cho tốt độ tải trang khá nhanh
  • Dễ dàng SEO lên top google tìm kiếm

Nhược điểm:

  • Khó sử dụng nếu bạn là người mới làm quen với wordpress
  • Có khá nhiều chức năng không dùng tới trong quá trình phát triển website

Lời kết

Nếu bạn đang nghiêm túc trong việc phát triển một Website dưới dạng Review – so sánh giá thì mình chắc chắn RehubTheme đáng đứng đầu trong danh sách lựa chọn của bạn.

Những tính năng chuyên dụng cho Affiliate Marketing sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian xây dựng, đồng thời nó sẽ cải thiện đáng kể doanh thu cho Website của bạn.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu thêm về Rehub Theme cũng như một theme đứng trong Best Selling trên ThemeForest.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “rehub theme”

eMarket theme Marketo theme
Reviewit rehub Remag wpsoul
Recart theme Tải theme REHub
Magazine theme Pixwell theme

Bài viết liên quan

Hướng dẫn 3 bước sử dụng iTheme Security để bảo mật WordPress 

Tổng hợp 40 theme wordpress tối ưu SEO on page của Tenten

2 Điểm khác nhau giữa Theme forest và Theme wordpress Tenten