Theme Forest là kho template lớn với nhiều mẫu để lựa chọn khi thiết kế website. Tuy nhiên một điểm hạn chế tại thị trường Việt Nam chính là trang web này sử dụng font chữ tiếng Anh. Chính vì thế gây cản trở không nhỏ đến người dùng khi sử dụng. 
Thiết kế giao diện website là công việc quan trọng hàng đầu. Trên thực tế không phải ai cũng có sẵn những ý tưởng để thiết kế nên một giao diện hài hòa và hợp lý. 
Hiện nay có nhiều website cung cấp những mẫu template có sẵn giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức. 
Template là gì? Có nên sử dụng template có sẵn khi thiết kế website bán hàng hay không? Bên cạnh đó hãy cùng so sánh ưu và nhược điểm của theme forest và theme wordpress Tenten.
Để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định nên lựa chọn giao diện nào nhé. Giờ chúng ta hãy bắt đầu tìm hiểu ngay thôi. 

theme forest tenten 1

Theme Forest là gì? Có nên sử dụng các mẫu template có sẵn không?

Giới thiệu chung về Template website, theme forest, theme wordpress Tenten

Template website là gì?

Template mang nhiều ý nghĩa khác nhau và với mỗi hoàn cảnh thì từ này sẽ được hiểu tương ứng với hoàn cảnh đó. Trong lĩnh vực thiết kế, template được hiểu là một mẫu hay một giao diện có sẵn.
Mẫu này được sắp xếp hoàn chỉnh về bố cục, thiết kế, màu sắc, font chữ, hình ảnh,… 
Sau khi bạn lựa chọn một mẫu template, đơn vị thiết kế chỉ cần hoàn tất thủ tục sở hữu. Hoàn tất xong các thủ tục này, bạn hoàn toàn có thể tiến hành thay đổi thông tin, nội dung phù hợp. Không cần phải thiết kế lại giao diện. 
Trong mỗi lĩnh vực kinh doanh đặc thù sẽ có những mẫu template riêng. Và thông thường, người ta cũng hay gọi một số template là theme. 

Theme forest là gì?

Theme Forest là một kho template lớn chứa đựng số lượng template khủng để bạn thoải mái lựa chọn. 
Trang web này cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu web khác nhau. Các website này không chỉ là website đơn giản nhưng được tích hợp nhiều tính năng phức tạp. 
Để đăng ký sử dụng Theme forest bạn cần phải trả một mức phí phù hợp với giao diện mà bạn chọn. Mức chi phí này phù hợp với chất lượng sản phẩm.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng một website chất lượng với nhiều tính năng và yêu cầu cao thì Theme Forest là lựa chọn hợp lý. 

Theme wordpress Tenten là gì?

Theme wordpress Tenten là nơi cung cấp và hội tụ nhiều mẫu template trên giao diện wordpress. Theme wordpress Tenten được cung cấp bởi Tenten, đơn vị trực thuộc tập đoàn GMO – Nhật Bản. 
Trang web này cung cấp nhiều mẫu thiết kế phong phú cho các website. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp. 
Một điểm quan trọng là các mẫu thiết kế Theme wordpress Tenten được sử dụng bằng Tiếng Việt, rất phù hợp với người dùng tại Việt Nam.
Doanh nghiệp không cần mất thời gian chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt. Giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng và đặt hàng một cách thuận tiện. 

Có nên sử dụng template có sẵn khi thiết kế website bán hàng hay không

theme forest tenten 3

Lợi ích khi sử dụng mẫu template có sẵn của Tenten


Việc sử dụng mẫu template có sẵn đem lại nhiều lợi ích thực tế. Không chỉ doanh nghiệp, nhà kinh doanh mà ngay cả những designer cũng thích dùng mẫu có sẵn trong kho giao diện. 
Dưới đây là những lợi ích từ việc sử dụng template Theme Forest & Theme wordpress Tenten mang lại:

  • Giúp tiết kiệm thời gian để suy nghĩ ý tưởng và giao diện website.
  • Tiết kiệm kinh phí xây dựng website cho các designer. 
  • Mua mẫu template Theme Forest/ Theme wordpress Tenten  thường có giá cả phải chăng, không tốn kém chi phí. 
  • Đảm bảo đầy đủ tính năng của website, không cần thuê đội ngũ Dev để lập trình lại các giao diện, chức năng. 
  • Bố cục thiết kế chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa với những ý tưởng sáng tạo độc đáo. 
  • Được thiết kế và lập trình sẵn UX, UI thân thiện và dễ sử dụng. 
  • Xây dựng với các công cụ hỗ trợ tối ưu website chuẩn SEO, không mất nhiều thời gian cho SEO.
  • Dễ dàng sử dụng, dễ dàng chỉnh sửa theo nhu cầu. 
  • Các giao diện thường được cài đặt sẵn các responsive tương thích với nhiều thiết bị như PC, mobile phone, Tablet,…

Bên cạnh những mẫu Theme Forest/ Theme wordpress Tenten có sẵn, bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm những mẫu template của mình. 
Dựa trên một mẫu có sẵn, việc thiết kế theo yêu cầu cá nhân không quá khó vì đã có sẵn một nền tảng tốt. 
Như vậy việc sử dụng một theme forest, theme Tenten mang lại nhiều lợi ích phải không nào. 
Sau khi quyết định lựa chọn phương án mua một mẫu Template, bạn bắt đầu tìm hiểu các đơn vị cung cấp. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Mục dưới đây sẽ so sánh ưu và nhược điểm của Theme Forest và Theme wordpress Tenten mời bạn cùng xem tiếp. 

So sánh themeforest và theme Tenten

theme forest tenten 2

So sánh theme forest và theme wordpress Tenten


Để giúp bạn dễ dàng theo dõi chúng tôi xin so sánh về các điểm tương đồng và khác nhau của hai mẫu template này tại bảng dưới đây:

Nội dung 

Theme forest 

Theme Tenten

Website  themeforest.net wptenten.tentenno1.com
Nhà cung cấp  Envato Market Tenten
Ngôn ngữ Tiếng Anh Tiếng Việt 
Mẫu template cung cấp  WordPress, Thương mại điện tử, Website, Tiếp thị, CMS, Blog.  Website wordpress, Website bất động sản, Website drag and drop, Website bán hàng…
Chi phí  Chi phí cao, được thanh toán bằng đồng Đô la Mỹ  Chi phí thấp, được thanh toán bằng tiền đồng Việt Nam 
Cách thức thanh toán  Thanh toán qua thẻ Visa/Master quốc tế Thanh toán bằng nhiều hình thức tại Việt Nam 
Liên hệ hỗ trợ  Khó liên hệ bởi các kỹ thuật viên, tư vấn viên sử dụng tiếng Anh  Dễ dàng liên hệ hơn vì nhân viên, kỹ thuật viên đều sử dụng tiếng Việt 

Dựa vào bảng so sánh trên ta có thể thấy rõ việc sử dụng các mẫu thiết kế Theme wordpress Tenten sẽ phù hợp với khách hàng ở Việt Nam hơn phải không. Nếu có nhu cầu đăng ký và sử dụng các mẫu thiết kế này hãy liên hệ với nhà cung cấp Tenten bạn nhé. 

Kết luận 

Trên đây là bài viết phân tích về các mẫu template sử dụng khi thiết kế website. Những lợi thế của việc sử dụng mẫu có sẵn khi xây dựng và phát triển website. Bên cạnh đó chúng tôi đã làm một bảng so sánh theme forest và theme wordpress Tenten.
Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin trên bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu template phù hợp. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.