Thiết kế theme WordPress tối ưu SEO on page và việc tùy chỉnh trang web của mình có lẽ là một trang những yếu tố mà một người dùng mới của WordPress quan tâm đến. Bạn thậm chí có thể có một hình ảnh tinh thần về trang web hoàn chỉnh của bạn sẽ trông như thế nào…
Tuy nhiên, nếu bạn thiếu kinh nghiệm thiết kế hoặc viết mã, việc hoàn thành tầm nhìn của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn.
Với chủ đề là một trong những tính năng hữu ích và cố hữu hơn của WordPress – chúng cho phép bạn tùy chỉnh giao diện trang web của mình và thậm chí kết hợp chức năng bổ sung.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về Theme WordPress và những mẫu giao diện có thiết kế tối ưu chuẩn SEO bạn nhé

Tổng hợp 40 theme wordpress tối ưu SEO on page của Tenten

Tổng hợp 40 theme wordpress tối ưu SEO on page của Tenten

Theme WordPress là gì?

Theme WordPress (giao diện WordPress) là một thư mục gồm các tệp hoạt động cùng nhau để tạo ra thiết kế cho trang web của bạn. Một chủ đề bao gồm các tệp mẫu, bảng định kiểu, hình ảnh và có thể là các tệp JavaScript.
Tất cả các tệp đó thay đổi cách hiển thị các bài đăng và trang blog/ website của bạn.
Khi thay đổi theme WordPress không nhất thiết thay đổi nội dung blog, trang, người dùng hoặc thông tin khác được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của bạn.
Chủ đề của bạn chỉ thay đổi cách hiển thị tất cả thông tin đó cho khách truy cập trang web của bạn.

Tổng hợp top những theme WordPress tối ưu SEO on page

Theme wordpress tối ưu seo – Infinity Pro

Theme WordPress Infinity Pro

Theme WordPress Infinity Pro


Infinity Pro là một trong những chủ đề kinh doanh trong WordPress cho phép bạn dễ dàng tối ưu hóa SEO. Nó có thiết kế màu đen và trắng thanh lịch, bộ màu hoàn hảo, mẫu tiêu đề có chiều rộng đầy đủ và cũng đáp ứng hoàn toàn trên thiết bị di động.
Theme WordPress này có thiết kế đơn giản từ hình thức đến tính năng, giúp những người mới dễ dàng sử dụng với hơn 10 khu vực plugin khác nhau mà bạn ó thể dễ dàng tùy chỉnh chủ đề để thêm văn bản, hình ảnh và nội dung đa phương tiện khác.
Ngoài ra, nó có một bảng tùy chọn chủ đề mạnh mẽ để thực hiện các thay đổi đối với trang web của bạn.

Theme wordpress tối ưu seo – OceanWP

OceanWP

OceanWP


OceanWP là một chủ đề WordPress SEO được thiết kế cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với các trang demo miễn phí và trả phí mà bạn có thể nhập chỉ bằng 1 cú nhấp chuột để khởi chạy trang web của mình.
Giao diện này rất thân thiện với SEO và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nó có nhiều tiện ích bổ sung cho các biểu tượng truyền thông xã hội, menu điều hướng cố định, đăng ký người dùng và hơn thế nữa.
OceanWP đã sẵn sàng dịch để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ một cách dễ dàng hơn.

Theme wordpress tối ưu seo – Corporate Theme

Corporate Theme WordPress

Corporate Theme WordPress


Corporate là một chủ đề kinh doanh trực tuyến phù hợp với bất kỳ loại trang web công ty SEO nào. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho các đại lý SEO và các chuyên gia SEO.
Ngoài ra, nó còn đi kèm với một số thiết kế trang đích làm sẵn và trình tạo kéo và thả tích hợp để chỉnh sửa chúng một cách dễ dàng.
Giao diện này có tốc độ load nhanh, mượt mà, và đi kèm theo một bảng tùy chọn chủ đề thân thiện với người dùng được trải nghiệm miễn phí chỉ với một cú click chuột

Theme wordpress chuẩn seo – Dixex

Dixie theme

Dixie theme


Dixie là một chủ đề podcast WordPress được xây dựng đặc biệt cho các podcast và nhà sản xuất nội dung. Nó cho phép bạn chia sẻ podcast SEO của mình và xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm để thu hút nhiều khán giả trực tuyến hơn.
Khi nói đến các tính năng và chức năng của chủ đề, Dixie cung cấp các tùy chọn bố cục khối xây, thanh trượt tập, trình phát âm thanh và video, cuộn vô hạn, phân trang và hơn thế nữa…

Theme wordpress chuẩn seo – Presence

Theme WordPress Presence

Theme WordPress Presence


Nếu bạn hỏi chúng tôi giao diện nào phù hợp với các trang web kinh doanh, bao gồm các trang web đại lý kỹ thuật số và chuyên gia SEO thì có lẽ Presence là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!
Nó bao gồm một phần danh mục đầu tư, phần thành viên trong nhóm, lời chứng thực và các vật dụng tùy chỉnh, với bố cục và cách phối màu linh hoạt.
Bên cạnh đó, ngoài những tính năng đơn giản cho người mới sử dụng thì theme WordPress này còn nâng cấp, mở rộng ngày càng nhiều những lựa chọn cho người dùng cao cấp và chắc chắn là những hạng mục này bạn sẽ phải trả một mức phí cố định để sử dụng nó.
Nhưng hãy an tâm rằng chi phí bạn bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn sẽ nhận được!
Bên cạnh đó TenTen.vn còn có rất nhiều Theme WordPress miễn phí chuẩn SEO mà bạn có thể sử dụng tại đây: https://wptenten.tentenno1.com/

Kết luận

Thay đổi giao diện trang web WordPress mới hiện nay thật dễ dàng kể cả khi bạn không có hoặc thiết kế thì hãy an tâm, tại WordPress có một kho khổng lồ theme từ miễn phí đến cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với trang web của mình.
Nếu đang quan tâm đến những vấn đề liên quan đến xây dựng và cài đặt một trang web tối ưu chuẩn SEO, bạn có thể tham khảo thêm những bài viết dưới đây!
Bài viết liên quan:
Nhận ngay theme website bán hàng chuyên nghiệp
04 Bước thiết kế website bất động sản với theme của Tenten
Tổng hợp 10 mẫu theme landing page nội thất đẹp nhất năm 2022