Bomb crypto game là một loại game áp dụng công nghệ blockchain, đem đến sự an toàn cho người dùng. Với sự kết hợp giữa trò chơi đặt bom cổ điển cùng công nghệ blockchain và mô hình play to earn hàng đầu hiện nay, bomb crypto game được nhiều người Việt lựa chọn.

Bomb crypto game là gì?

bomb crypto game là gì?

Bomb crypto game là gì?

Như đã nói ở trên, Bomb Crypto là một trò chơi trực tuyến áp dụng công nghệ blockchain có sử dụng mô hình Play-to-Earn. Với Play-to-Earn, người chơi có thể vừa giải trí và vừa kiếm được thêm thu nhập thông qua các phần thưởng khi chơi game. 
Được lấy ý tưởng và cảm hứng từ các trò chơi đặt bom cổ điển, vì thế, các nhân vật trong game đều lưu trữ dưới dạng các NFT và được gọi là bomber hero. 
Người chơi sẽ điều khiển các bomber hero làm nhiệm vụ, phiêu lưu, tiêu diệt các quái vật… thông qua các chế độ chơi của game để nhận được token BCOIN cùng vật phẩm và nhiều trang bị giá trị khác.
Trong bomb crypto game này, người chơi sẽ thực lựa chọn trong chế độc phù hợp để có thể bắt đầu chơi.
Chế độ 1, săn tìm kho báu: 
Sau khi người chơi đặt các anh hùng vào khu vực khai thác, anh hùng sẽ tự động đặt bom phá hủy các khối đá để thu hoạch BCOIN. Mỗi anh hùng có năng lượng khác nhau và đương nhiên việc đặt bom sẽ tiêu tốn năng lượng. 
Khi hết năng lượng, anh hùng sẽ vào trạng thái nghỉ ngơi để hồi năng lượng. Để cải thiện tốc độ phục hồi năng lượng, người chơi có thể lựa chọn mua nhà để nâng tốc độ sạc.
Chế độ 2, cuộc phiêu lưu:
Người chơi chọn một anh hùng cho cuộc phiêu lưu và tiêu diệt tất cả quái vật trong màn chơi để giành chiến thắng. Người chơi có thể kiếm BCOIN bằng cách phá hủy các khối hoặc giết quái vật và các trận đánh Boss của trò chơi có thể kiếm được nhiều phần thưởng NFT thú vị.
Chế độ 3, chiến đấu: 
Chế độ này trong Bomb crypto game cho phép người chơi đấu với những người chơi khác (PvP). Ngoài việc có nhiều năng lượng cho các anh hùng, người chơi cần có một số lượng token BCOIN nhất định để bắt đầu. Chúng giống như một khoản đặt cược và ai thắng sẽ nhận được số Bomber Coin đó.

Sở hữu ngay các tên miền NFT chỉ từ 5$

Các tên miền phổ biến nhất bao gồm: .crypto/ .nft/ .x/ .wallet/ .bitcoin/ .dao/ .888/ .dill

Đối tượng sử dụng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp startup trong lĩnh vực công nghệ, trò chơi điện tử, dịch vụ trực tuyến.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .IO hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

BẮT ĐẦU NGAY HÔM NAY

Cách thu thập Bomber Hero

Giải cứu Hero

Trong Bomb crypto game, người dùng có thể có được những anh hùng mới thông qua các nhiệm vụ giải cứu. Trong một số bản đồ, hiếm có cơ hội người dùng gặp một khối nhà tù giam giữ một anh hùng máy bay ném bom. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu, người chơi sẽ nhận được một anh hùng bị hư hại, cần được phục hồi một thời gian trước khi nó có thể hoạt động trở lại.

Cách thu thập Bomber Hero

Cách thu thập Bomber Hero

Lưu ý rằng các khối nhà tù chỉ có thể được tìm thấy trong Chế độ truy tìm kho báu. Tỷ lệ khối nhà tù có thời hạn.

Mua Hero

Để có thể mua Hero trong Bomb crypto game, bạn có thể thông qua cửa hàng và chợ, người chơi có thể mua cùng lúc số lượng lớn mà không cần phải lo về giới hạn Hero bằng cách chọn gói x1 x5 x10.

Bán đấu giá

Bên cạnh việc mua, bạn cũng có thể bán Hero khi chơi Bomb crypto game. Điều này sẽ giúp người dùng thu được lợi nhuận trong điều kiện chơi để kiếm và cũng tăng tài sản trò chơi và tính thanh khoản. BCOIN là đơn vị tiền tệ thanh toán duy nhất trên thị trường này.

Tại sao bomb crypto game hiện nay càng trở nên phổ biến?

Tại sao bomb crypto game hiện nay càng trở nên phổ biến?

Tại sao bomb crypto game hiện nay càng trở nên phổ biến?

Tại Việt Nam, Bomb Crypto game cũng là một dự án được chú ý nhiều bởi cộng đồng. Điều này có thể đến từ hai nguyên nhân chính sau đây:

  • Thứ nhất, gần đây, các nhà phát triển của dự án Bomb Crypto đã thông báo về việc trò chơi này đạt mốc 800,000 holder. Số lượng user hàng ngày ở vào khoảng 200,000 – 300,000 user (theo Foot Analytics).
  • Thứ hai, khối lượng giao dịch của Bomb Crypto chiếm 22.91% của lĩnh vực GameFi trên BSC trong 30 ngày qua. Dẫn đầu là Galactic Arena với 26.55%. Tính chung về khối lượng giao dịch trong lĩnh vực GameFi 30 ngày qua, Bomb Crypto hiện nắm giữ khoảng 4.04%, vị trí dẫn đầu là DeFi Kingdom chiếm áp đảo 39.6%.

Giá bomb crypto hiện nay

Để có thể sử hữu crypto trong game, bạn cần phải mua hero.
Bomb crypto là một trò chơi pixel NFT với các yếu tố chơi để kiếm tiền trên BSC. Người chơi quản lý cái gọi là anh hùng máy bay ném bom của họ, khám phá thế giới trong trò chơi và chiến đấu chống lại quái vật và trùm để kiếm BCOIN.

Giá bomb crypto

Giá bomb crypto

Trong mô hình Phiêu lưu của trò chơi, người chơi chọn một anh hùng máy bay ném bom để chơi cùng, anh hùng này có thể nâng cấp bằng cách tiêu diệt tất cả quái vật trong mỗi cấp độ.
Người chơi cũng có thể tham gia trận đánh bom với những người chơi khác bằng cách đặt cược BCOIN để tham gia trận chiến. Anh hùng máy bay ném bom chiến thắng nhận được tiền cược của người thua cuộc.
Cuối cùng, người dùng có thể có được các anh hùng mới thông qua các nhiệm vụ giải cứu, diễn ra trên các bản đồ đặc biệt có chứa các anh hùng bị hư hại mà người chơi có thể cứu vớt.
Bomb Crypto đã hoàn thành thành công một phần lộ trình của mình bằng cách khởi động các nhiệm vụ giải cứu và thị trường NFT bản địa, nơi người chơi có thể giao dịch máy bay ném bom của họ. 
Vào năm 2022, Bomb Crypto có kế hoạch tung ra một cấp độ chế độ câu chuyện mới, thêm nhiệm vụ và chế độ chiến đấu, cũng như bổ sung cho trò chơi các bản đồ PvP mới.
Giá Bomb Crypto (BCOIN) cho ngày 30/6/2022 là $0,034473176972 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $2.391.787. Giá giảm -9.9% so với ngày hôm trước. Nó có nguồn cung lưu hành là 45 Triệu đồng và nguồn cung tối đa là 100 Triệu đồng. 
Hiện nay, Hoo.com là thị trường giao dịch đồng tiền ảo này sôi động nhất.

Câu hỏi đặt ra là, giá cao nhất và thấp nhất của Bomb Crypto là bao nhiêu?

Bomb Crypto đạt mức đỉnh kỷ lục $8,77 vào 29/11/2021 (7 tháng), và đạt mức thấp kỷ lục $0,033061373548 vào 30/6/2022 (1 giờ).
Ngoài ra, khối lượng giao dịch trong 24 giờ của Bomb Crypto là $2.391.787.
Để giao dịch Boom Crypto, bạn có thể sử dụng các trang web Hoo.com, Hotbit, và MEXC Global. Các cặp giao dịch phổ biến của BombCrypto trên thị trường bao gồm BCOIN/USD,
Bomb crypto game đươc dự báo là sẽ phát triển trong tương lai. Việc chơi và đầu tư vào bomb crypto game sẽ mang lại những lợi ích nhất định dành cho bạn, tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc những lợi ích của nó cùng với những hạn chế để đưa ra quyết định sử dụng đúng đắn.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “bomb crypto game”

Tải BombCrypto Bomb crypto simulation
Bombcrypto Game Bomb Crypto
Bomb Crypto lừa đảo Market Bombcrypto
Bomb Crypto la gì Cách chơi BombCrypto

Bài viết liên quan

Game crypto 2022 có những ưu nhược điểm gì?
3 NFT game crypto hàng đầu hiện nay
Tổng hợp các thuật ngữ crypto: Altcoin; Airdrop; Blockchain; Binanry option; CEX; DEX; Dapp...
Danh sách các thuật ngữ crypto: Airdrop crypto là gì? IDO là gì? DCA là gì? Node crypto?