Mọi người đều muốn có một tên miền tốt cho trang web của họ. Một tên miền tốt cũng rất hữu ích khi tiếp thị doanh nghiệp của bạn.
Hãy cùng xem tầm quan trọng của một tên miền tốt đối với cả tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. Cũng như cách sử dụng nhiều tên miền để thúc đẩy lợi tức đầu tư tốt hơn cho chi tiêu quảng cáo của bạn.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Offline marketing

tầm quan trọng của tên miền dối với marketing offline

Tầm quan trọng của tên miền đối với marketing offline

Tên miền của bạn rất quan trọng nếu bạn tiếp thị doanh nghiệp của mình offline.
Ví dụ về marketing offline bao gồm bảng quảng cáo, tạp chí, quảng cáo truyền hình, đài phát thanh và tờ rơi. Marketing Offline cũng bao gồm một điều quan trọng mà hầu như tất cả các doanh nghiệp phụ thuộc vào, ngay cả khi họ không chi một xu cho marketing offline: truyền miệng.
Đối với tất cả các hình thức marketing này, tên miền của bạn cần phải đơn giản, dễ nhớ và dễ đánh vần.
Có một khoảng cách thời gian giữa thời điểm mọi người nghe hoặc nhìn thấy miền trang web của bạn và thực sự nhập miền đó vào trình duyệt. Họ phải có khả năng nhớ nó. Ngắn hơn cũng thường tốt hơn.
Tên cũng cần phải dễ đánh vần. Không thiếu nguyên âm, không có từ phức tạp mà mọi người cần một từ điển để tìm ra cách đánh vần. Ngay cả khi ai đó muốn ghi nhớ doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ không thể tìm thấy nó nếu họ không biết cách đánh vần nó.
Nhiều người gọi các miền dễ nhớ và đánh vần là những miền “vượt qua bài kiểm tra radio ”.
Bất kể bạn thực hiện loại hình marketing offline nào. Việc có một miền vượt qua bài kiểm tra radio là rất quan trọng cho sự thành công của bạn.

Online marketing

tầm quan trọng của tên miền dối với marketing online

Tầm quan trọng của tên miền đối với marketing online

Nhiều thách thức của marketing offline không trực tiếp chuyển sang marketing online. Với marketing online, hầu hết thời gian mọi người nhấp vào một liên kết dẫn đến trang web của bạn. Vì vậy, mọi người có thể truy cập trang web của bạn ngay cả khi miền của bạn dài hoặc khó đánh vần.
Nhưng điều đó không có nghĩa là lựa chọn miền của bạn không quan trọng đối với marketing online. Trong thực tế, nó có thể còn quan trọng hơn.

1. Sự uy tín

Một trong những lợi ích chính của một tên miền tốt là nó tạo được uy tín. Một tên miền dài, phức tạp không tạo được niềm tin cho khách hàng tiềm năng. Trong khi đó, một tên miền ngắn gọn, có giá trị truyền tải sự tín nhiệm tức thì trong tâm trí người tiêu dùng.
Điều này không có nghĩa là bạn cần vượt quá 100.000 đô la cho một miền một từ. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn nên cố gắng có được một miền tương đối ngắn, chất lượng cao. Tránh một cái gì đó như JimsDrivewaySealing4You.com.

2. Từ khóa

Xem xét các từ khóa trong tên miền của bạn. Giá trị của việc có các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong miền của bạn đã thay đổi theo thời gian. Trước đây, Google đã sử dụng các từ khóa trong tên miền như một manh mối cho chủ đề của trang web và thúc đẩy các tên miền phù hợp với các truy vấn.
Google đã thay đổi thuật toán của mình vì mọi người đã cố gắng tận dụng điều này. Tuy nhiên, có vẻ như Google cung cấp một số tin cậy cho các từ của miền. Nếu không có gì khác, khi mọi người đề cập đến doanh nghiệp của bạn trực tuyến, họ có thể sẽ liên kết đến doanh nghiệp bằng tên của nó, điều này có thể đưa ra tín hiệu cho Google về nội dung của trang web.
Và ngay cả khi Google giảm trọng lượng cho các từ khóa trong một miền ngày nay, vẫn có rất nhiều ví dụ về các trang web nhanh chóng xếp hạng cho các truy vấn tìm kiếm khớp chính xác với miền của họ. Điều này đặc biệt đúng với các kết hợp trái-phải trong các miền cấp cao nhất mới.
Mọi người đã có thể xếp hạng nhanh chóng cho các thuật ngữ như “Luật sư Montgomery” bằng cách sử dụng miền montgomery.attorney. Home.loans được xếp hạng tốt cho “Khoản vay mua nhà”. Và trong một thời gian, chủ sở hữu của holiday.rentals đã xếp hạng trên trang đầu tiên của Google về “Nhà cho thuê trong kỳ nghỉ”.
Nhưng thành công xếp hạng tìm kiếm này chỉ là thoáng qua. Và việc các trang web này có xếp hạng cao hay không do tên miền của chúng còn là vấn đề tranh luận. Gần đây, đã có sự chuyển đổi từ các tên miền mô tả doanh nghiệp sang các tên có thương hiệu hơn.
Điều rút ra là bạn không nên chọn một tên miền chỉ vì giá trị SEO của từ khóa được nhận thức. Nhưng nó có thể hữu ích khi sử dụng các từ khóa có liên quan trong tên miền của bạn tùy thuộc vào cách bạn tiếp thị trang web của mình.
Tóm lại, có một tên miền chất lượng tốt là chìa khóa để xây dựng lòng tin online và cho khách truy cập biết trang web của bạn nói về điều gì.

3. Chiến lược đa miền

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng một tên miền cho trang web của họ. Cho dù bạn marketing online hay offline, bạn nên xem xét phương pháp tiếp cận đa miền để tận dụng tối đa chi tiêu quảng cáo của mình. Sử dụng nhiều tên miền chuyển tiếp đến tên miền chính của bạn để theo dõi kết quả và kiểm tra tỷ lệ phản hồi.
Đối với marketing offline, việc sử dụng nhiều miền có thể giúp bạn theo dõi quảng cáo nào đang hoạt động cho bạn. Sử dụng một tên miền hơi khác cho mỗi chiến dịch quảng cáo và theo dõi lưu lượng truy cập web đến từng tên miền. Điều này giúp bạn hiểu liệu khách hàng mới của mình có đến từ một đài phát thanh, bảng quảng cáo cụ thể hay một phương tiện ngoại tuyến khác hay không.
Đối với marketing online, tên miền được nhắm mục tiêu siêu có thể giúp thúc đẩy nhiều nhấp chuột hơn. Ai đó đang tìm kiếm máy giặt cửa sổ ở Tacoma, Washington có thể có xu hướng nhấp vào liên kết Google Adwords cho TacomaWindowWasher.com hơn là một thuật ngữ chung chung trông giống như một công ty quốc gia.
Đã có một số nghiên cứu nhỏ cho thấy rằng các kết hợp phải-trái trong các tên miền cấp cao nhất mới có thể hoạt động tốt hơn các từ khóa giống nhau trên .com khi quảng cáo trên Google Adwords.
Ví dụ: montgomery.attorney có thể đặt cược nhiều nhấp chuột hơn MontgomeryAttyers.com khi quảng cáo có cùng thông điệp. Tuy nhiên, những nghiên cứu này rất nhỏ. 
Điều quan trọng là kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra. Kiểm tra phân tách với nhiều miền để xem điều gì mang lại kết quả tốt nhất.
Vì vậy, hãy bắt đầu với một tên miền tuyệt vời cho trang web của bạn. Tên miền tốt nhất mà bạn có thể mua được. Sau đó, sử dụng chiến lược đa miền để thúc đẩy kết quả tốt nhất từ ​​cả marketing online và offline của bạn.
Nếu bạn chưa có tên miền, hãy đăng ký tại TENTEN để sở hữu tên miền ngay hôm nay!!!