Với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng và khuyến mại hấp dẫn không chỉ tới riêng Quý khách, mà còn lan tỏa tới người thân và bạn bè của Quý khách, để tất cả có thể cùng nhau chia sẻ và tận hưởng, Tenten.vn triển khai chương trình “Giới thiệu bạn mới – Nhận quà cả đôi”. Theo đó, khách hàng khi giới thiệu khách hàng mới mua hàng thành công sẽ nhận được phần quà hấp dẫn dành cho cả hai.

Thể lệ chương trình

Hướng dẫn cách thực hiện để nhận coupon 100K

Bước 1: Người được giới thiệu đăng ký tài khoản mới tại https://tenten.vn/vi/dang-ky-tai-khoan

Bước 2: Người được giới thiệu đăng ký đơn hàng và nhập mã người giới thiệu (bắt buộc) tại ô mã giới thiệu ở giỏ hàng. Mã người giới thiệu chính là tài khoản id tại Tenten.vn.

Bước 3: Người được giới thiệu tiến hành thanh toán để kích hoạt đơn hàng vừa đăng ký. Hệ thống sẽ tự động gửi email chứa mã coupon 100K vào địa chỉ email của người giới thiệungười được giới thiệu sau khi đơn hàng kích hoạt thành công.

Mã coupon 100K được trừ trực tiếp vào đơn hàng, áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 399K trở lên.

Một số quy định của chương trình

  • Không giới hạn số lần tham giá đối với người giới thiệu.
  • Người được giới thiệu chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 tài khoản đăng ký mới).
  • Mã khuyến mại áp dụng cho những khách hàng đầu tiên sử dụng theo số lượng mã tối đa của chương trình.  Do đó chương trình có thể kết thúc sớm trong trường hợp hết mã khuyến mại.
  • Chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ, không áp dụng cho khách hàng đại lý.
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.
  • Tenten.vn được quyền từ chối người giới thiệu tham gia chương trình này và các chương trình tương tự về sau trong trường hợp Tenten.vn có căn cứ nghi ngờ gian lận giả mạo hồ sơ tài khoản ID mới.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Tenten.vn theo các cách sau:

Trân trọng./