Telegram Premium được công bố vào tháng 6 năm 2022. Nhiều người vẫn đang tự hỏi liệu đó có phải là một khoản đầu tư xứng đáng hay không? Với hơn 700 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, dịch vụ đăng ký trả phí của Telegram cho phép người dùng mở khóa các tính năng bổ sung độc quyền trên ứng dụng trò chuyện. Hãy cùng tenten khám phá ngay các tính năng nổi bật của Telegram Premium để biết có đáng hay không nhé!

Telegram Premium là gì?

Telegram Premium là một gói đăng kí đặc biệt dành riêng cho người dùng Telegram, trong gói Premium sẽ cung cấp tới người dùng những tính năng đã được người dùng chờ đợi lâu nay. Chi phí dành cho người đăng kí tài khoản Telegram gói Premium sẽ dao động 4.99$/tháng.

Bên cạnh đó, Telegram đã cam kết rằng họ sẽ cung cấp tất cả những tính năng hỗ trợ người dùng mới và chắc chắn sẽ không ảnh hưởng tới những người dùng cũ.

telegram premium là gì

Telegram premium là gì?

Cụ thể, với Telegram Premium, người dùng được phép tải lên các tệp cực lớn và tải xuống nhanh hơn, được cấp kho nhãn dán và mã hoá độc quyền, cải thiện quản lý chat và hơn thế nữa. Ngoài ra, người dùng không trả tiền sẽ có thể tận hưởng một số tính năng của Premium như tải về những tệp cực lớn và xem lại hình dán được người dùng cao cấp gửi, …

Đây là một trích dẫn từ Telegram, “Những người đăng ký cao cấp sẽ giúp cải thiện và phát triển ứng dụng trong nhiều thập kỷ tới, trong khi Telegram sẽ vẫn miễn phí, độc lập và duy trì các giá trị ưu tiên người dùng, xác định lại cách thức hoạt động của một công ty công nghệ”.

Các tính năng nổi bật của Telegram Premium

Tuy nhiên, chính xác thì Telegram Premium cung cấp những gì? Danh sách các tính năng khá dài. Dưới đây là danh sách các tính năng mới của Telegram Premium:

Trong số những cải tiến mà dịch vụ ứng dụng nhắn tin mới này có, là:

  • Dung lượng file upload có dung lượng gấp đôi; từ 2GB đến 4.
  •  Chế độ tải xuống nội dung nhanh hơn phiên bản miễn phí.
  • Khả năng sao chép ghi nhớ giọng nói để biến chúng thành tin nhắn văn bản; chức năng này dường như cũng đang hoạt động trên WhatsApp và điều đó sẽ cho phép bạn biết ngay nội dung của tin nhắn mà không cần phải nghe nó.
Các tính năng nổi bật của Telegram Premium

Các tính năng nổi bật của Telegram Premium

  • Telegram Premium cũng cung cấp dung lượng gấp đôi để lưu trữ các nhóm và kênh, cuộc trò chuyện được ghim, liên kết công khai, thư mục, v.v. bên trong ứng dụng. Điều này có nghĩa là, ví dụ, với dịch vụ miễn phí, người dùng chỉ có thể đăng ký tối đa 500 kênh. Tuy nhiên, với gói trả phí, số tiền tối đa tăng lên 1.000.
  • Lựa chọn gửi nhãn dán và phản ứng độc quyền, may mắn thay, người dùng có gói miễn phí sẽ có thể xem nhưng không thể chia sẻ.
  •  Telegram Premium cũng cho phép quản lý và tổ chức các cuộc trò chuyện toàn diện hơn.
  • Phiên bản cao cấp của Telegram cũng có khả năng kiểm tra xem ai trả phí hàng tháng cho dịch vụ. Đặc biệt, ứng dụng sẽ hiển thị biểu tượng ngôi sao nhỏ luôn xuất hiện bên cạnh tên người dùng, kể cả trong danh sách trò chuyện gần đây.
Nhân đôi giới hạn với mọi tiện ích trong Telegram

Nhân đôi giới hạn với mọi tiện ích trong Telegram

  • Về mặt cá nhân hóa, Telegram bao gồm khả năng thêm nhãn dán dưới dạng ảnh hồ sơ hoặc bao gồm các hoạt ảnh giống như GIF mà người dùng miễn phí cũng có thể xem được.
  • Mặt khác, ứng dụng cho phép người dùng cao cấp thay đổi các biểu tượng hiển thị trên màn hình chính thành các thiết kế khác nhau.
  • Tất nhiên, Telegram Premium không có quảng cáo: ứng dụng sẽ không hiển thị quảng cáo trên các kênh vì chúng hiếm khi xuất hiện trên các kênh.

Sử dụng Telegram Premium có đáng không?

Như bạn có thể thấy, nhiều tính năng được cung cấp bởi Telegram Premium là hời hợt. Chúng thú vị và tiện lợi, nhưng không hoàn toàn cần thiết để có trải nghiệm Telegram xứng đáng. Hầu hết người dùng có thể dễ dàng thưởng thức Telegram mà không cần đăng ký Premium.

Tất cả những gì đã nói, điều này không có nghĩa là đăng ký Telegram Premium không đáng. Telegram dường như có lượng người theo dõi cuồng nhiệt và mọi người dường như có trải nghiệm tuyệt vời với ứng dụng nhắn tin tập trung vào quyền riêng tư. Nhiều đến mức nó đã đạt hơn 700 triệu người dùng tích cực chỉ nhờ truyền miệng. Công ty tuyên bố chưa bao giờ trả tiền cho quảng cáo.

Tất cả chúng ta đều thích hỗ trợ các dịch vụ mà chúng ta yêu thích, đặc biệt nếu chúng ta muốn công ty luôn khỏe mạnh về tài chính và tiếp tục cung cấp các dịch vụ của mình. Nếu bạn coi trọng Telegram, việc trả 4,99 $một tháng là hoàn toàn xứng đáng. Nhận được một loạt các tính năng hữu ích và loại bỏ quảng cáo là một điểm cộng rất đáng hoan nghênh.

Cách đăng ký Telegram Premium

Dưới đây là cách đăng ký Telegram Premium:

Trước hết, cần cập nhật ứng dụng vì Telegram Premium có sẵn từ phiên bản 8.8. Để thực hiện điều này, hãy làm theo các bước sau:

Cách đăng ký Telegram Premium

Cách đăng ký Telegram Premium

1. Vào cửa hàng ứng dụng.

2. Nhấp vào biểu tượng từ tài khoản.

3. Trượt đến phần ‘Cập nhật’ Y và nhấp vào tùy chọn.

4. Sau khi cài đặt phiên bản mới nhất, hãy truy cập ứng dụng Telegram.

5. Chuyển đến tab ‘Cài đặt’.

6. Cuối cùng, nhấp vào ‘Telegram Premium’ và nhấp vào nút ‘Đăng ký’ xuất hiện ở cuối màn hình.

Hãy lưu \ ý rằng Telegram Premium không có bản dùng thử miễn phí.

Sau khi bạn đăng ký, bạn sẽ tự động bị tính phí hàng tháng cho đến khi bạn hủy đăng ký.

Bạn có thể hủy nó trên iOS bằng cách điều hướng đến Cài đặt > Apple ID > Đăng ký > Telegram > Hủy.

Để hủy đăng ký trên thiết bị Android, hãy điều hướng đến Cửa hàng Google Play > Biểu tượng Hồ sơ > Thanh toán & đăng ký > Đăng ký > Telegram > Hủy đăng ký.

Telegram Premium là một tùy chọn trả phí vì các tính năng của nó yêu cầu chi phí bổ sung khi kết thúc Telegram.

Bằng cách đăng ký nó, bạn sẽ có thể giúp Telegram trang trải chi phí và cho phép ứng dụng miễn phí cho mọi người.

Nếu bạn đã đăng ký Telegram Premium nhưng chưa có, hãy nhấn vào “Khôi phục giao dịch mua” ở phía cuối màn hình.

Bài viết trên đã cũng cấp những thông tin hữu ích và mới nhất về Telegram Premium. Hy vọng bạn đọc đã hiểu thêm về phiên bản mới này của Telegram. Phiên bản này cung cấp cho người dùng khá nhiều tiện ích, vì vậy bạn có thể cân nhắc đăng ký sử dụng nhé!

Kiếm tiền cùng trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ học được gì?

  • Chiến lược Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng marketing đỉnh cao
  • Tạo video triệu view trên mọi nền tảng
  • X3 Doanh số cho mọi ngành nghề
Telegram Premium

NHÓM ZALO KIẾM TIỀN CÙNG AI

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Telegram Premium

Telegram Premium free
Telegram Premium APK Telegram Premium crack Tảng Telegram Premium
Telegram Premium iOS Telegram Premium giá rẻ Telegram Premium là gì Mua Telegram Premium

Bài liên quan

Hướng dẫn Plugin WordPress Development: Cách tạo Plugin cho riêng mình?

7 plugin thanh toán WordPress hàng đầu cho các trang web và blog

Bật mí top 5 Plugin chia sẻ mạng xã hội tốt nhất 2022