Nếu bạn đang kinh doanh một sản phẩm hay dịch vụ của mình trên website của bạn, việc có một plugin thanh toán đang tin cậy là điều không thể thiếu. Các plugin thanh toán online wordpress có nhiều tính năng khác nhau. Không phải plugin thanh toán nào cũng phù hợp với nhu cầu kinh doanh và thích hợp với trang web của bạn. Mời bạn đọc cùng xem bài viết giới thiệu về các plugin thanh toán online wordpress. 

plugin thanh toán

Các plugin thanh toán WordPress hàng đầu cho các trang web và blog

Cổng thanh toán khác với các plugin thanh toán như thế nào?

Để xử lý các lệnh thanh toán trên website WordPress, bạn cần sử dụng các cổng thanh toán do một bên thứ ba cung cấp. Đó có thể là VNpay, PayPal, Momo, Cake, Stripe hoặc Authorize.net… Các cổng thanh toán này sẽ xử lý và cho phép các khoản thanh toán được thực hiện qua thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng thông qua nền tảng giao dịch trực tuyến. 

Các Plugin thanh toán WordPress tích hợp cổng thanh toán với website của bạn 

Cổng thanh toán sẽ xuất hiện ở đâu trên website của bạn. Bạn có muốn xuất hiện một nút Mua ngay của cổng thanh toán bất kỳ trên bài đăng của bạn không? Bạn cũn có thể thêm các plugin thương mại điện tử chẳng hạn như Shopee, Lazada, Sendo,… 

Ngoài ra bạn cũng có thể thêm các tiện ích mở rộng cổng thanh toán khác nhau. Trước khi chọn một Plugin thanh toán cho trang web tốt nhất hãy cùng trả lời những câu hỏi sau:

  • Bạn có đang sử dụng plugin của một sàn Thương mại điện tử không? Nếu đang sử dụng thì nó có tích hợp một cổng thanh toán nào không?
  • Bạn mong muốn sử dụng cổng thanh toán nào? Bạn có cần thiết lập tài khoản người bán hàng với cổng thanh toán đó không?
  • Cổng thanh toán có chấp nhận thanh toán từ các quốc gia của khách hàng của bạn không? 
  • Các chi phí cho các plugin thanh toán là gì? (Plugin có thể có chi phí trả trước. Ngoài ra, hầu hết các cổng đều có tính phí cho mỗi giao dịch)

Sau khi đã trả lời được sơ bộ các câu hỏi trên chắc hẳn bạn đã quyết định là vẫn sử dụng các plugin thanh toán wordpress tốt nhất. Sau đây là gợi ý về các Plugin thanh toán online tốt nhất: 

Các plugin thanh toán WordPress tốt nhất hiện nay 

Dưới đây là các tiện ích mở rộng thanh toán tốt nhất cho các nền tảng WooCommerce. Bạn có thể xem và tham khảo những plugin thanh toán này và lựa chọn cho mình plugin phù hợp nhé. 

  1. GoDaddy
  2. PayPal  
  3. Authorize.net AIM WooCommerce Extension 
  4. 2Checkout WooCommerce Extension 
  5. Stripe Payments
  6. Bitcoin GoURL 
  7. WPSmartPay 

Giới thiệu chi tiết về các cổng thanh toán uy tín 

GoDaddy 

Kênh thanh toán GoDaddy cho website

Kênh thanh toán GoDaddy cho website

GoDaddy là một plugin thanh toán cho phép người dùng thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng thông qua thanh toán WooCommerce. Với nền tảng thanh toán này, người bán ở mọi quy mô có mọi thứ cần thiết để xử lý thanh toán qua trực tuyến và trực tiếp. 

GoDaddy Payments sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian vì bạn có thể quản lý tiền gửi của mình, xem báo cáo và xử lý tất cả việc quản lý đơn đặt hàng từ một trang tổng quan. Quan trọng hơn, GoDaddy cung cấp phí xử lý thấp trong ngành và dễ thiết lập.  

PayPal 

Cổng thanh toán PayPal

Cổng thanh toán PayPal

PayPal giúp bạn xử lý và ủy quyền các khoản thanh toán mà khách hàng của bạn thực hiện các giao dịch thanh toán ngay trên website. Braintree chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng và ghi nợ chính gồm có Mastercard, Visa, American Express và các loại thẻ khác. 

Nó cũng cho phép khách hàng của bạn thanh toán qua PayPal. Tiện ích này có một hệ thống phát hiện gian lận được tích hợp sẵn và tích hợp với tiện ích mở rộng. Nhờ thế bạn có thể thu các khoản thanh toán định kỳ trên trang web của mình. 

Tiện ích mở rộng PayPal Powered by Braintree có sẵn và miễn phí. Hỗ trợ khách hàng rất tuyệt vời vì nó được xử lý bởi nhóm WooCommerce chính thức. 

Authorize.net AIM WooCommerce Extension 

plugin thanh toán

Cổng thanh toán Authorize.net

Bạn cũng có thể sử dụng cổng thanh toán Authorize.net phổ biến  ngay trên  trang WooCommerce của mình. Authorize.net là một nền tảng thanh toán ổn định và an toàn – nó có mặt trên thị trường từ năm 1996. Nó có một số tính năng nâng cao như phát hiện gian lận, lưu trữ dữ liệu an toàn, xử lý hoàn lại tiền và trung tâm hỗ trợ 24/7. Authorize.net chấp nhận eChecks và tất cả các thẻ tín dụng chính. 

Plugin thanh toán online nào phù hợp với bạn?

Hiện nay có nhiều plugin thanh toán khác nhau trên thị trường như chúng tôi vừa liệt kê ở trên. Chắc chắn sẽ là một thử thách để tìm ra cổng thanh toán phù hợp nhất cho trang web của bạn. Nếu bạn đang sử dụng các plugin Thương mại điện tử, hãy thường xuyên kiểm tra xem nó có tiện ích mở rộng cho các cổng thanh toán khác nhau không. 

Đôi khi những sàn thương mại điện tử nhỏ lại cung cấp các tùy chọn thanh toán phù hợp. Nếu bạn đang hướng tới mục tiêu nhiều phân khúc khách hàng khác nhau bạn cũng có thể cân nhắc thêm nhiều tiện ích hay các phương tiện thanh toán khác nhau. 

Lời kết 

Khách hàng sẽ tin tưởng vào website và doanh nghiệp của bạn khi bạn có lựa chọn plugin thanh toán hoặc các cổng thanh toán uy tín và an toàn. Ngoài yếu tố an toàn thì việc thanh toán dễ dàng, không cần phải tìm hiểu quá nhiều trong quá trình thanh toán cũng vô cùng quan trọng. Vì vậy trước khi lựa chọn một cổng thanh toán hay một plugin thanh toán bạn nên lựa chọn kỹ càng. Chúc bạn sớm thêm tiện ích thanh toán thành công và hiệu quả. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “plugin thanh toán”

Plugin thanh toán WordPress Tích hợp thanh toán online vào WordPress
Plugin thanh toán ngân hàng Cài đặt thanh toán Woocommerce
Plugin thanh toán Momo Cổng thanh toán VietQR
Cổng thanh toán WooCommerce Hướng dẫn tích hợp thanh toán trực tuyến vào website

Bài viết liên quan

Bật mí top 5 Plugin chia sẻ mạng xã hội tốt nhất 2022

Bạn hiểu gì về Plugin Imagify? 3 bước tối ưu hình ảnh bằng Plugin Imagify đơn giản

Plugin wordpress là gì? Tổng hợp 10 plugin free nên dùng

Top 7 Plugins Editor WordPress dễ dàng sử dụng nhất