Tên miền bike cung cấp không gian tên kỹ thuật số chuyên dụng cho tất cả mọi thứ. Cho dù bạn sở hữu một cửa hàng sửa chữa xe máy hay bạn điều hành một blog dành riêng để chia sẻ những kinh nghiệm và đường đi xe đạp leo núi mới, Domain Bike có thể dành cho bạn. Đó là một tiện ích mở rộng tên miền duy nhất tiếp tục có liên quan cho đến ngày nay, ngay cả trong thế giới tập trung vào công nghệ.

Tên miền Bike là gì?

Tên miền Bike có sẵn lần đầu tiên vào năm 2014. Đây là một tên miền cấp cao nhất chung, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó mà không bị hạn chế. Như tên cho thấy, tên miền bike đã được chấp nhận bởi cộng đồng đi xe đạp nói chung. Nó nhanh chóng trở thành một tiện ích mở rộng đáng nhớ cho những người đam mê cũng như các doanh nghiệp.

Tên miền Bike là gì?

Tên miền Bike là gì?

Đăng ký Tên miền Bike cần lưu ý điều gì?

Thông tin đăng ký Thời gian Điềm cần lưu ý
Thời hạn tối đa khi sử dụng gói đăng ký 10 năm Đây là số năm tối đa để bạn có thể thêm vào gói đăng ký tên miền của mình theo cách thức thủ công.
Yêu cầu đối với việc chuyển tên miền đã mua 1 năm Chuyển tên miền sang Google Domains
Có cần được cho phép để chuyển tên miền? Không Thông tin cho biết người đăng ký hiện tại có cần được cho phép nếu muốn hoàn tất việc chuyển tên miền hay không. Nếu có, người đăng ký ở hiện tại sẽ nhận được email xác minh.
Thời gian tự động gia hạn 0 ngày Nếu bạn bật tính năng tự động gia hạn, thì đây là số ngày trước/sau khi gói đăng ký của bạn hết hạn 
Khoảng thời gian cho phép ân hạn khi bật tự động gia hạn 15 ngày Khi bạn tự động gia hạn, thì đây là khoảng thời gian sau khi gói đăng ký hết hạn mà bạn cần phải cập nhật phương thức thanh toán để tránh bị ngừng dịch vụ.
Khoảng thời gian sau khi miền hết hạn đến lúc ngừng dịch vụ 0 ngày Nếu không bật tính năng tự động gia hạn, bạn sẽ có thời gian nhất định để tránh bị ngừng dịch vụ.
Thời gian ân hạn để gia hạn 30 ngày Khi tên miền hết hạn, bạn sẽ có thời gian để gia hạn miền thêm 1 năm nữa.
Thời gian ân hạn để khôi phục 30 ngày Sau thời gian ân hạn để gia hạn, bạn sẽ có một số ngày nhất định để khôi phục miền thêm 1 năm nữa. 
Thời gian chờ khi tên miền được cung cấp 35 ngày Sau khi một tên miền bị xóa, bạn phải đợi trước khi tên miền đó được cung cấp để đăng ký.

Tại sao nên chọn phần mở rộng tên miền bike?

Khi bạn thuộc về một cộng đồng chuyên biệt, khả năng hiển thị là tất cả. Phần mở rộng tên miền bike có thể nhận ra ngay lập tức. Nó xây dựng một cảm giác tin cậy và quyền lực. Những người đam mê đi xe đạp sẽ bị thu hút vào trang web của bạn chỉ dựa trên địa chỉ duy nhất. 

Tại sao nên chọn phần mở rộng tên miền bike?

Tại sao nên chọn phần mở rộng tên miền bike?

Trong khi đó, lưu lượng truy cập mới có thể được tạo ra nhờ khả năng tiếp thị tích hợp của tiện ích mở rộng. Tên miền Bike chứa một từ khóa quan trọng cho ngành của bạn. Bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm mà không cần thay đổi điều gì về nội dung được lưu trữ của bạn.

Người dùng Internet tìm kiếm nội dung liên quan đến xe đạp sẽ có xu hướng truy cập trang web của bạn bằng tên miền bike duy nhất. Điều này cuối cùng có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Tên miền bike là một lựa chọn tự nhiên cho bất kỳ công ty hoặc cá nhân nào làm việc trong ngành. Các nhà bán lẻ và cửa hàng sửa chữa trực tuyến có thể hưởng lợi từ miền bằng cách sử dụng miền này như một phần của thương hiệu tổng thể của họ. Mọi doanh nghiệp đều có phần mở rộng .com hoặc .org cũ nhàm chán. Tiện ích mở rộng .bike giúp bạn nổi bật trong khi thu hút những khách hàng có cùng chí hướng.

Gợi ý một số phần mở rộng cho tên miền bike

Sự đơn giản của phần mở rộng tên miền không chính thống này mở ra khả năng bạn có thể làm gì với nó. Từ “xe đạp” rất dễ nhớ và có thể có nghĩa khác nhau. Xe đạp có thể ám chỉ một chiếc xe đạp truyền thống, một chiếc mô tô gồ ghề, một chiếc mô tô địa hình hay thậm chí là một chiếc xe tay ga điện hiện đại. Do đó, miền hoạt động cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng sửa chữa, cửa hàng hoặc phòng trưng bày, bạn có thể chỉ cần đính kèm phần mở rộng vào tên công ty của mình. Businessname.bike cắt phải để đuổi theo. Khách truy cập sẽ biết loại sản phẩm hoặc dịch vụ bạn phải cung cấp ngay lập tức. Bạn thậm chí có thể tìm hiểu cụ thể hơn để phân biệt loại xe đạp mà bạn giao dịch. 

Một số ví dụ về điều này sẽ bao gồm motor.bike, motocross.bike hoặc clipless.bike.

Gợi ý một số phần mở rộng cho tên miền bike

Gợi ý một số phần mở rộng cho tên miền bike

Đối với những người đang tìm cách tạo các trang web dựa trên nội dung với miền này thậm chí còn có nhiều lựa chọn sáng tạo hơn. Phần mở rộng bốn chữ cái đơn giản rất tốt cho việc hack tên miền. Bạn có thể gọi blog phiêu lưu ngoài trời của mình là HikeAnd.bike, trang web giáo dục LearnHowTo.bike hoặc trang danh mục đầu tư xe máy tùy chỉnh của bạn CustomizeYour.Bike.

Tuy không quá phổ biến như tên miền .com hay .vn, nhưng tên miền Bike lại có ý nghĩa trong việc nhân dạng thương hiệu hơn. Bạn hãy lưu ý điều này nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền bike”

domain of jogging dominar bike
godaddy dominar 400
google domains

Bài viết liên quan

Đầu cơ tên miền – Liệu còn hiệu quả trong năm 2022?

4 Mẹo chọn tên miền ngành thời trang hoàn hảo

Những lợi ích mà domain .site đem đến cho doanh nghiệp của bạn