Có phải bạn đang ở giai đoạn xây dựng thương hiệu trong ngành thời trang cho riêng mình? Bạn đang lên kế hoạch và chiến lược trên các công cụ trực tuyến để quảng bá thương hiệu của bạn? 
Một chiến lược lâu dài và hiệu quả chính là việc thiết kế website và lựa chọn tên miền hoàn hảo cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn thắc mắc liệu tên miền có tác động đến tên tuổi của thương hiệu hay không thì câu trả lời chắc chắn là có. 
Tại bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến bí quyết chọn tên miền vn ngành thời trang. Giúp cho doanh nghiệp của bạn xây dựng được một thương hiệu có tên tuổi và nổi tiếng trên thị trường. Mời bạn cùng tham khảo. 

Tên miền .VN chỉ từ 20K | Tên miền quốc tế chỉ từ 25K

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký tên miền tại TENTEN:

  • Tên miền tiếng Việt chỉ 20k/domain khi mua từ 2 domain trở lên
  • .VN -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain
  • .COM/.NET 98k năm đầu khi mua từ 2 năm/ 198k khi mua 1 năm
  • Tên miền quốc tế khác chỉ từ 25k/domain

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

ngành thời trang

Cách chọn tên miền VN ngành Thời trang

Lưu ý trước khi chọn tên miền trong ngành thời trang 

Trước khi chọn một tên miền trong ngành thời trang, điều quan trọng là cần xem xét các lựa chọn tên miền có làm tăng giá trị cho việc xây dựng thương hiệu tổng thể hay không. 
Tên miền là một đặc điểm để nhận dạng thương hiệu của bạn và giúp thương hiệu phát triển. Một tên miền độc đáo và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp trở thành một doanh nghiệp lớn, có tên tuổi và được nhiều người biết đến. 
Ngày nay, ngành thời trang đang bùng nổ không ngừng, số lượng các trang web thiết kế thời trang đang gia tăng chóng mặt. Làm sao để lựa chọn một tên miền độc đáo và có thương hiệu là một thách thức. 
Làm thế nào để lựa chọn được một tên miền vn cho ngành thời trang hoàn hảo nhất. Để làm được điều đó, bạn có thể tham khảo một số mẹo lựa chọn tên miền dành riêng cho ngành thời trang. Và sau đây là thông tin chi tiết. 

Làm thế nào để chọn một tên miền tuyệt vời trong ngành thời trang?

Giữ cho tên miền đơn giản, ngắn gọn và thông minh 

Để xây dựng một thương hiệu trong ngành thời trang nổi tiếng bạn cần lựa chọn một cách tên đơn giản, ngắn gọn và thông minh. Chọn một tên miền để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng. 
Một tên miền lý tưởng là tên miền hấp dẫn mô tả thương hiệu của bạn tạo ra sự lựa chọn tuyệt vời. 
Không nên chọn một tên khó phát âm, viết sai chính tả hoặc có các ký tự khó nhớ như số, ký tự đặc biệt. Các tên miền phức tạp không chỉ có nhập vào máy tính mà còn khó nhớ và cũng không có xếp hạng cao cho kết quả tìm kiếm bằng giọng nói.

Lựa chọn tên miền giống với tên thương hiệu của bạn

ngành thời trang

Một số thương hiệu thuộc ngành thời trang nổi tiếng trên thế giới

Nếu bạn đã quyết định đặt tên thương hiệu của mình và tự tin về thương hiệu ấy, bạn không cần phải thay đổi hay điều chỉnh tên miền. Bạn có thể đặt tên miền theo tên thương hiệu mà không cần lo ngại điều gì. 
Ví dụ, nếu cửa hàng của bạn có tên là Style Stories bạn có thể lựa chọn tên miền là www.stylestories.vn là tên miền của bạn. Tên miền này không cần thêm các ký tự hay chữ số đặc biệt khiến cho thương hiệu của bạn bị mất đi bản chất của nó. 

Khám phá các ý tưởng về tên miền bằng các công cụ trực tuyến 

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho tên thương hiệu, bạn có thể thử các công cụ khác để tìm kiếm. Những công cụ này sẽ giúp bạn nghĩ ra một tên thương hiệu thông minh, giúp bạn có thể giới hạn phạm vi lựa chọn của mình. 
Dưới đây là ba công cụ trực tuyến sẽ giúp bạn tìm ra tên miền cho thương hiệu:

  • Visual Thesaurus cung cấp một website trực quan về danh sách từ khóa thông dụng trong ngành thời trang.
  • Name Mesh tạo tên thương hiệu dựa trên các từ khóa cụ thể.
  • Naminum tìm tên thương hiệu dựa trên một chủ đề cụ thể.

Dựa vào các công cụ được đề cập ở trên bạn có thể tìm kiếm những tên thương hiệu hay tên miền sáng tạo cho riêng mình.

Xác nhận rằng tất cả tên thương hiệu và tên miền là bản quyền

ngành thời trang

Sau khi chọn thương hiệu cần phải bắt đầu kinh doanh ngay để không bị mất bản quyền

Không ai muốn gặp những rắc rối, trở ngại liên quan đến pháp lý khi ra mắt thương hiệu của mình. Chính vì lý do trên, điều quan trọng là bạn cần kiểm tra xem tên miền hay tên thương hiệu có vi phạm bất kỳ nhãn hiệu hay bản quyền nào không. 
Ngoài ra, việc kinh doanh sản phẩm của bạn cũng sẽ bảo vệ cho thương hiệu. Vì thế ngay say khi đăng ký thương hiệu hãy tiến hành hoạt động kinh doanh ngay để không bị đánh cắp thương hiệu. Trên thực tế, đã có nhiều phi vụ đánh cắp thương hiệu thời trang trên thế giới. Một số thương hiệu đã hoạt động và chiếm được thị phần lớn nhưng lại không tiến hành các thủ tục pháp lý đăng ký thương hiệu và bản quyền.
Sau đó đơn vị khác đã chớp lấy thời cơ, đăng ký bản quyền trước, và thế là thương hiệu nhái lại trở thành một thương hiệu chính thức trên phương diện pháp lý. Thật đáng tiếc nếu đơn vị của bạn rơi vào tình huống trên. Chính vì vậy ngay sau khi lựa chọn được thương hiệu bạn cần lập tức đăng ký để được pháp luật bảo vệ. 

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Kết luận 

Việc xây dựng một thương hiệu trong ngành thời trang nói chung và lựa chọn tên miền nói riêng là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. 
Để lựa chọn một thương hiệu tuyệt vời và hoàn hảo, cần phải lựa chọn kỹ càng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Đây là một công việc phức tạp những sẽ đơn giản hơn nếu bạn biết cách và có những công cụ hỗ trợ phù hợp. 
Nếu bạn đọc có nhu cầu lựa chọn một tên miền trong ngành thời trang nhưng chưa biết nên lựa chọn tên miền nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. 
Ten Ten đảm bảo sẽ có những thông tin tư vấn hữu ích giúp cho khách hàng nhận được tên thương hiệu hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền ngành thời trang”

Cho tên miền Tên miền rao bán
Buôn bán tên miền Mua bán tên miền
Rao vặt Tên miền Cần bán website
Tên miền đẹp nhất Việt Nam

Bài viết liên quan

Hướng dẫn chọn mua tên miền cho ngành du lịch
Cách chọn tên miền cho ngành thiết kế nội thất – Gợi ý từ Tenten
10 lưu ý chọn tên miền và cách chọn mua tên miền có giá trị
7 chiến lược đầu tư tên miền hiệu quả nhất bạn cần biết trong 2022