Landing page ô tô có một vai trò quan trọng, góp phần tạo nên thành công trong các chiến dịch quảng cáo, giới thiệu, thu hút và giữ chân khách hàng trong hầu hết các ngành nghề. Hôm nay TenTen sẽ cùng bạn khám phá top 10 mẫu landing page bán sản phẩm ô tô, xe máy chuyên nghiệp và thu hút nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé để tìm được một landing page ô tô, xe máy phù hợp nhất với bạn.
landing page oto 1

Landing page là gì?

Landing page ô tô, xe máy là gì?

Đây là một trang web đơn có nội dung tập trung nhằm dẫn dắt và thuyết phục người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi cụ thể.
Landing page ô tô xe máy là một trang được thiết kế nhằm tạo sự lôi cuốn và dẫn dắt khách hàng đặt mua, sử dụng một sản phẩm ô tô xe máy nhất định hoặc theo từng chiến dịch, đặt biệt là tung ra sản phẩm mới. Ngoài ra Landing page xe máy là một công cụ thu thập thông tin khách hàng khá hiệu quả.
>>> Download 100+ mẫu landing page bán hàng siêu đẹp

Tại sao phải thiết kế landing page ô tô, bán xe máy?

  • Giúp truyền đạt thông tin nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thời gian xây dựng ngắn, chi phí thấp.
  • Landing page ô tô xe máy giúp thu thập thông tin khách hàng hiệu quả, giúp remarketing tiết kiệm chi phí hơn.
  • Khoảng 80% thì landing page được tạo ra để sử dụng cho việc chạy quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads.

Landing page xe máy có nhiệm vụ thuyết phục khách hàng đặt mua sản phẩm, giúp gia tăng tỷ lệ chốt đơn. Vì thế mà bạn nên sử dụng landing page giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh cho mình.

Cấu trúc của Landing Page ô tô xe máy

  • Giới thiệu sản phẩm: nêu bật tên dòng sản phẩm, slogan thương hiệu
  • Bộ sưu tập hình ảnh của landing page xe máy ô tô : thể hiện hình ảnh chi tiết sản phẩm. Ưu tiên nên sử dụng ảnh chụp thật, người thật sử dụng, hình ảnh mới nhất của dòng xe.
  • Ưu điểm lợi ích sản phẩm: các lợi ích và ưu điểm về sản phẩm mà khách hàng. Nên đặt mình ở vị trí, tâm thế khách hàng để tìm hiểu thêm về những mong muốn mà khách hàng đang tìm kiếm.
  • Các đánh giá của khách hàng: tăng uy tín với các đánh giá khách quan từ khách hàng đã mua và thể hiện nó rõ trên trang landing page ô tô xe máy của bạn.
  • Các quy định chính sách bán hàng, trả góp, thanh toán, hậu mãi, dịch vụ sau bán hàng…
  • Bảng giá và ưu đãi: mức giá hấp dẫn kèm các khuyến mãi khi mua 
  • Ngoài ra không thể thiếu đó là các câu hỏi thường gặp, nhưng nhớ hãy trả lời ngắn gọn và đầy đủ nhất có thể nhé.
  • Những thông tin liên hệ, các hình thức thanh toán không thể thiếu trong landing page: Các thông tin cụ thể như nút gọi hotline, form đăng ký mua, thông tin địa chỉ cửa hàng….

Những yếu tố làm cho landing page ô tô, xe máy hiệu quả hơn?

Có thể bạn đã đọc ở đâu đó về khái niệm chuyển đổi của landing page. Mục đích của việc chuyển đổi là để người dùng đưa ra hành động khi ở trên trang chứ không chỉ lướt qua và bỏ đi mà thôi. Để trang landing page ô tô xe máy của bạn tạo được sự khác biệt nhưng phải hiệu quả, bạn phải tạo lập nên landing hội tụ tối thiểu những yếu tố sau của “Chuyển đổi”.Chuyển đổi chính là CONVERTS, cụ thể nó là:

  • C – Clear Call to Action: đúng như tên gọi của nó đây là sự kêu gọi hành động.
  • O – Offer: Lợi ích
  • N – Narrow Focus: Giữ sự tối giản.
  • V – Very Important Attributes: giới thiệu những đặc điểm, ưu điểm nổi bật của sản phẩm.
  • E – Effective Headline: tiêu đề thu hút, thông minh và sáng tạo gợi sự tò mò.
  • R – Resolution – Savvy Layout: Bố cục, kích cỡ.
  • T – Tidy Visuals: Hình ảnh gọn gàng, sạch sẽ.
  • S – Social Proof: Sử dụng các feedback như danh sách khách hàng, các chứng nhận, hoặc thông tin được lên các trang báo uy tín, thu thập những feedback, nhận xét tốt từ phía khách hàng.
Bên cạnh việc lựa chọn mẫu landing page đẹp, bạn đừng quên đăng ký tên miền và hosting để landing page có thể hoạt động nhé. Đặc biệt, Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Top 10 mẫu mẫu landing page bán hàng đẹp

Sau đây Tenten tổng hợp 10 mẫu landing page ô tô đẹp, hy vọng những thông tin sau sẽ cho bạn ý tưởng đột phá để xây dựng landing page.
landing page oto 2

Top 10 mẫu landing page ô tô 01

landing page oto 3

Top 10 mẫu landing page ô tô 02

landing page oto 4

Top 10 mẫu landing page ô tô 03

landing page oto 5

Top 10 mẫu landing page ô tô 04

landing page oto 6

Top 10 mẫu landing page ô tô 05

landing page oto 7

Top 10 mẫu landing page ô tô 06

landing page oto 8

Top 10 mẫu landing page ô tô 07

landing page oto 9

Top 10 mẫu landing page ô tô 08

landing page oto 10

Top 10 mẫu landing page ô tô 09

landing page oto 1

Top 10 mẫu landing page ô tô 10

Như vậy, Tenten đã giới thiệu tới bạn đọc các mẫu landing page ô tô đẹp. Hy vọng đó sẽ là những ý tưởng thú vị giúp bạn có được mẫu ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua tên miềnhosting để tạo nhiều landing page bán hàng, đừng ngần ngại liên hệ với Tenten tại đây: https://tenten.vn/
[su_button url=”https://tenten.vn/vi?code=febBMIAqymtXCNuJ&idCampaign=1477″ target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Nhận tư vấn từ Tenten[/su_button]