VNDC là gì? Bạn đã nghe đến sàn giao dịch VNDC chưa? Hay bạn đang tìm hiểu những thông tin về VNDC wallet, ví VNDC hay sàn VNDC. Tất cả những thắc mắc của bạn về VNDC là gì sẽ được giải đáp tại bài viết hôm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

vndc là gì

VNDC là gì? Làm sao kiếm được tiền trên VNDC?

Giới thiệu chung về VNDC là gì? 

VNDC là gì? 

VNDC là tên gọi của sàn giao dịch tiền điện tử (Tiếng Anh là Stablecoin) được ra mắt vào ngày 1/7/2019. Sàn giao dịch VNDC được hoạt động một phần trên nền tảng blockchain của Ethereum (ERC20) trong khi đó phần còn lại sẽ hoạt động trên blockchain của Binance (BEP2).

VNDC được bảo chứng bằng đồng tiền Việt Nam với giá trị quy đổi như sau:

1 VNDC tương đương 1 VND

Nhiều nhà đầu tư đã tham gia sàn giao dịch VNDC vì có thể chuyển đổi thẳng sang Việt Nam đồng vào tài khoản ngân hàng cá nhân thông qua VND.IO. Nhà đầu tư không cần phải quy đổi từ tiền $ sang Việt Nam đồng rồi mới chuyển về tài khoản ngân hàng. 

VNDC.IO là gì?

VNDC.IO là một website chính thức của các dự án VNDC. VNDC.IO phụ trách việc cung cấp thông tin và hướng dẫn giao dịch trên các nền tảng. 

VNDC Wallet 

VNDC Wallet là gì? Đây là một ví lưu trữ đồng tiền mã hóa của VNDC, hiện nay VNDC sử dụng VNDC Wallet Pro, là phần mềm nâng cấp từ VNDC Wallet.

Nếu muốn tham gia đầu tư vào dự án này, bạn cần phải tìm hiểu thông tin chi tiết về những khái niệm và cách hoạt động của chúng. 

vndc là gì

VNDC là gì? VNDC wallet là gì?

Những thông tin tổng quan về dự án đầu tư VNDC

  • Mã Token: VNDC
  • Blockchain: Ethereum
  • Smart Contract: 0x1f3f677ecc58f6a1f9e2cf410df4776a8546b5de
  • Lưu thông: N/A
  • Tổng cung: 39,300,000,000 VNDC
  • Sàn giao dịch: FinexBox, ExMarkets, Vindax
  • Giá trị quy đổi: 1 VNDC = 1 VND

VNDC có uy tín hay không?

VNDC được đánh giá khá uy tín. Những thông tin về dự án đều được công khai và minh bạch trên hệ thống. Dự án mặc dù mới phát triển nhưng cũng đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Đây là một bằng chứng cho thấy tốc độ phát triển và khả năng hòa nhập thị trường của một dự án mới như VNDC. Sau đây là những thông tin bổ sung giúp bạn đọc hình dung được các khía cạnh khác của VNDC.

  • VNDC hoạt động trên nền tảng blockchain và được đồng tiền pháp định Việt Nam bảo đảm.
  • Tầm nhìn và sứ mệnh của VNDC là trở thành một nền tảng trao đổi, lưu trữ tài sản sảo hàng đầu Việt Nam. VNDC có một mục tiêu và định hướng hoạt động nghiêm túc, là hình thức hợp tác lâu dài. Nhà phát triển sẽ không vì một chút lợi nhuận trước mắt mà bỏ đi danh tiếng sau này. 
  • Phương thức hoạt động và cách kiếm tiền, chia lợi nhuận minh bạch, rõ ràng và xác thực. VNDC chưa gặp một vụ khiếu nại nào trong hai năm hoạt động. 
  • VNDC đang được tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và tiếp tục tối ưu hóa để nâng cao trải nghiệm của người dùng. 

Hướng dẫn kiếm tiền đơn giản với VNDC là gì? 

Tại bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách kiếm tiền hiệu quả trên sàn VNDC:

Kiếm tiền với VNDC bằng cách Staking Daily

Đây là một cách gần như là đơn giản nhất trong ba cách kiếm tiền với VNDC. Bạn chỉ cần nạp tiền vào ví là có thể nhận được lãi hàng ngày từ số tiền trong ví. Lãi suất tạo ra trong trường hợp này không nhiều như các hình thức đầu tư khác. Nhưng đây là cách an toàn và đơn giản nhất, nhà đầu tư không cần phải làm gì cũng không cần phải lo lắng về rủi ro. 

VNDC là gì

VNDC là gì? Hướng dẫn kiếm tiền đơn giản với VNDC

Đầu tư vào Bitcoin, Ethereum

Nếu bạn là nhà đầu tư quan tâm đến đồng tiền kỹ thuật số thì đây là hai đồng tiền có giá trị nhất hiện nay. Giá trị của hai đồng tiền này thường biến động rất nhanh trong một khoảng thời gian cực ngắn. Bạn có thể theo dõi sóng biến động của hai đồng tiền này sau đó đặt lệnh mua và bán để kiếm lời từ chênh lệch giá của đồng coin này. 

Để giao dịch mua và bán Bitcoin hay Ethereum bạn có thể giao dịch trực tiếp trên sàn VNDC. Đây là cách thứ hai để kiếm tiền từ sàn VNDC. 

Giới thiệu người dùng mới tham gia vào sàn VNDC 

Hiện nay sàn VNDC sẵn sàng trả cho nhà đầu tư phần trăm hoa hồng để họ giới thiệu thêm người dùng mới hay nhà đầu tư mới. VNDC muốn mở rộng thêm thị trường để tìm ra những nhà đầu tư đại tài và có nhiều giao dịch nhất. Chính vì thế, chính sách trả hoa hồng cho người giới thiệu của VNDC cũng rất hấp dẫn. 

Mỗi tài khoản đăng ký mới sau khi xác minh thành công, tài khoản giới thiệu sẽ được nhận % hoa hồng như sau:

  • 25.000 VNDC/người dùng cho đại lý kinh doanh
  • 10.000 VNDC/người dùng cho đối tác thông thường

Khi người dùng mới xác minh tài khoản thành công thì cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận được VNDC.

Kết luận VNDC là gì?

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những thông tin bổ ích về sàn giao dịch VNDC, VNDC là gì? Chúng tôi đã cung cấp thêm những thông tin hữu ích về 03 cách kiếm tiền trên sàn VNDC là gì. Trên thực tế thì đầu tư luôn đi kèm với rủi ro và những trở ngại nhất định. Bạn cần phải hết sức cẩn thận với bất cứ một quyết định nào liên quan đến việc đầu tư. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi! 

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “VNDC là gì”

Onus la gì
Sàn VNDC sập
onus – vndc Đăng nhập VNDC
1 vndc = vnd Công ty VNDC

Bài viết liên quan

Đánh giá sàn remitano chính xác nhất năm 2022