Web học tiếng anh miễn phí sẽ giúp cho bạn cải thiện được trình độ tiếng anh của mình mà không phải tốn bất kì khoản phí nào. Dưới đây là một số web học tiếng anh miễn phí mà Tenten gợi ý để bạn có thể tham khảo, nâng trình tiếng anh của mình một cách nhanh chóng.

British council

Britishcouncil không chỉ cung cấp thông tin chất lượng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà còn có đầy đủ các phần và kỹ năng cần thiết khi học tiếng Anh.

Tại trang web học tiếng Anh này, bạn có thể tìm được vô số tài liệu để cải thiện 4 kỹ năng của mình: Nghe, nói, đọc, viết.

Britishcouncil

Britishcouncil

Bên cạnh đối tượng học sinh, sinh viên muốn cải thiện tiếng Anh, trang web britishcouncil còn được thiết kế nội dung học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của doanh nhân và người đi làm (Business and Work) và đặc biệt là luyện thi IELTS.

Nội dung được thiết kế với nhiều chủ đề thú vị, thu hút được đối tượng người học tiếng Anh, trang web học tiếng Anh miễn phí này khiến việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn. 

Ngoài ra, khi học tại đây, bạn có thể thỏa sức nghe nhạc, chơi game hay đọc tin tức giải trí trong mục Study Break. Chơi mà học, học mà chơi sẽ giúp việc hấp thụ kiến thức tiếng Anh dễ dàng hơn bao giờ hết, lú thuyết trở nên thú vị mà không hề nhàm chán.

Các cấp độ cũng được chia cụ thể để bạn phù hợp với từng bài học nhất. Có thể thấy, đây là trang web học tiếng anh miễn phí hàng đầu cho bạn khi bạn muốn học tiếng Anh.

Oxford Online English

Tiếp tục là một kênh học tiếng Anh bản ngữ với 4 kỹ năng từ tiếng Anh. Đặc biệt, hệ thống từ vựng và cải thiện phát âm ở đây cũng được đánh giá cao, xứng đáng để bạn có thể thử.

Oxford Online English

Oxford Online English

Oxford Online English có thiết kế mở, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng vì các bài học được phân chia theo nhu cầu và trình độ của người học.

Bên cạnh các chương trình miễn phí, Oxford Online English cũng cung cấp những bài học trả phí chất lượng, đầy đủ và phù hợp với đa dạng đối tượng người học. 

Tuy nhiên, các chương trình miễn phí cũng rất đáng để bạn thử.

Bbclearningenglish

Trang web học tiếng anh miễn phí BBC learning english là chương trình học tiếng Anh của BBC.

Trang web này cũng thiết kế với đa dạng chuyên mục, chủ đề để người học phù hợp và đạt được hiệu quả cao nhất,

Bbclearningenglish là một trang web khá lâu đời, với thời gian thành lập khá lâu so với các trang web khác. Trang web này được thiết kế dành cho người học tiếng Anh ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. 

Chương trình đươc thiết kế với số lượng nhiều chuyên mục lớn nhỏ cho người dùng tiếp cận tiếng Anh một cách chân thực nhất. Người học sẽ được tiếp xúc với các bài báo tiếng Anh, bài nói tiếng Anh… 

Nếu bạn muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp thì bạn thực sự nên thử với BBC learning english. Mặc dù đây là một trang web học tiếng Anh miễn phí nhưng chất lượng của nó thực sự nên được đánh giá là trang web hiệu quả để cải thiện kĩ năng giao tiếp hàng đầu hiện nay. 

Elllo

Nếu như trang web học tiếng anh miễn phí BBC learning english được coi là giải pháp cho kỹ năng nói thì Ello là thân dược khi bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe của mình.

Elllo

Elllo

Trang web học tiếng anh miễn phí được các chuyên gia phát triển với kho tàng các bài luyện nghe với đa dạng chủ đề từ các diễn giả khác nhau.Bạn có thể cải thiện kỹ năng với đầy đủ các phần như Script (Giọng của bài nghe), Vocabulary (Từ vựng mới trong bài), Quiz (Phần câu hỏi, phần trắc nghiệm nhanh).

Ngoài ra, nếu bạn muốn nghe nhạc thì Elllo cũng cung cấp các bài hát, video tiếng Anh vui nhộn, phong phú chủ đề khiến người học cảm thấy hứng thú khi luyện nghe tiếng Anh.

Quizlet

Bên cạnh cách học thuộc từ vựng theo cách truyền thống thì cách học qua Quizlet cũng được đánh giá cao.

Trnag web học tiếng anh miễn phí này được thiết kế theo cách sử dụng flashcards.

Quizlet được tích hợp sẵn các bộ từ vựng theo chủ đề với cách phát âm và hình ảnh, do đó bạn có thể ôn tập và thực hành, kiểm tra cùng lúc. 

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế bài học của mình hay xem những bài học của người khác trên toàn bộ hệ thống.

Phương pháp học này ngày càng thu hút được nhiều người tham gia và đánh giá cao.

Go4English.com

Go4English.com là trang web học tiếng anh của Hội đồng Anh. 

Trang web học tiếng anh miễn phí này đem đến cho bạn đầy đủ thông tin về các bài học tiếng anh.

Bạn có thể lựa chọn làm bài, kiểm tra, hay chill chill với một vài bản nhạc tiếng Anh ở website này. Cũng là một gợi ý hay nếu bạn muốn học tiếng Anh thật thoải mái và thư giãn.

Busuu

Bạn có thể lựa chọn các bài học khác nhau dựa trên mục tiêu của mình.

Tại trang web học tiếng anh này, bạn được cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,…

Ngoài ra, phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyện, giao lưu với nhiều người nước ngoài đến từ mọi miền thế giới cũng được áp dụng.

Vocabshushi

Đây là một website giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày. Trang web cung cấp hệ thống hệ thống từ vựng và cách giải nghĩa chi tiết để bạn có thể học tập. Những người đã từng sử dụng qua trang web này đều đánh giá cao về việc học thuộc từ mới mà nó mang lại.

English Online

Nếu bạn yêu thích đọc báo mà chưa tìm được địa chỉ cụ thể? Đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các bài báo xuất hiện trên trang web được lựa chọn cẩn thận và thậm chí là còn viết lại một lần nữa, để bạn có thể dễ dàng học và phù hợp với trình độ.

Trang web này hiện đang có đến hơn hàng trăm topic và các bài báo tin tức đặc biệt thuộc các lĩnh vực khác nhau để bạn lựa chọn.

Như vậy, các trang web học tiếng anh miễn phí nhưng lại vô cùng chất lượng để bạn có thể học tập và trau đồi tiếng Anh của mình một cách hiệu quả. Bạn có thể tham khảo hệ thống các trang web trên và lựa chọn ra một số trang web phù hợp nhất để bắt đầu công cuộc cày cuốc nhé.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “web học tiếng anh miễn phí”

Web học từ vựng tiếng Anh miễn phí Web học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
Web học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc Trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em
11 trang web học tiếng Anh miễn phí Những trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí
App học tiếng Anh miễn phí Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí

Bài viết liên quan

[19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời, tìm hiểu ngay nhé

7 website nhạc không bản quyền tốt nhất hiện nay

Top 3 font chữ web được sử dụng nhiều nhất