Tenten.vn đơn vị đăng ký tên miền top đầu việt nam

Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng tên miền “.VN” xuất sắc nhất năm 2021

EMAS - Giải pháp phân tích thái độ cuộc gọi sử dụng trí tuệ nhân tạo

EMAS - PHÂN TÍCH THÁI ĐỘ CUỘC GỌI

  • Nhận dạng giọng nói (Voice recognition)
  • Chuyển đổi giọng nói thành văn bản (Speech-to-Text)
  • Công nghệ AI tự động phân tích trạng thái cuộc gọi

EMAS - PHÂN TÍCH THÁI ĐỘ

CUỘC GỌI LÀ GÌ?

EMAS là viết tắt của Emotional Assistant, là một sản phẩm dùng để đo lường và xác định cảm xúc của khách hàng thông qua tương tác thoại.

Nhờ áp dụng các công cụ phân tích, xử lý thông tin như công nghệ QA, Voice analytic,..nên có thể đưa ra những cảnh báo với các cuộc gọi dựa trên phân tích giọng nói và ngôn ngữ.

DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG EMAS

CÓ LỢI ÍCH GÌ?

  • Đánh giá và xử lý cuộc gọi

    Ghi lại dữ liệu chi tiết cuộc gọi có vấn đề, nghe lại và xử lý theo nghiệp vụ CSKH
  • Giám sát chất lượng cuộc gọi

    Giám sát viên chỉ tập trung vào xử lý những cuộc gọi có thái độ, tiết kiệm thời gian
  • Nâng cao chất lượng điện thoại viên

    Đánh giá chất lượng xử lý tình huống của điện thoại viên trong các cuộc gọi có thái độ, phân tích và cải tiến dịch vụ.
  • Phân tích xu hướng, sở thích của khách hàng

    Dựa vào các kết quả phân tích được, có thể vẽ nên một chân dung khách hàng hoàn chỉnh
  • Hỗ trợ quản lý trải nghiệm của khách hàng

    Kết quả từ EMAS có thể giúp doanh nghiệp điều chỉnh từng chi tiết nhỏ trong mỗi điểm chạm trên hành trình chinh phục khách hàng

EMAS CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ?

  • Công nghệ nhận dạng giọng nói (Voice recognition)
  • Công nghệ chuyển đổi giọng nói thành văn bản (Speech-to-Text)
  • Dashboard thống kê, báo cáo trực quan bằng biểu đồ trên trang quản trị
  • Độ nhận biết chính xác hơn 95%
  • Nhận dạng giọng nói 3 miền: Bắc, Trung, Nam
  • Nhận dạng 7.000 từ vựng tiếng Việt
  • Hiển thị kết quả theo thời gian thực với độ trễ dưới 0.5 giây

EMAS PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP NÀO?

EMAS - Phân tích thái độ cuộc gọi ứng dụng tốt nhất trong các doanh nghiệp
Tài chính - Ngân hàng
Doanh nghiệp có bộ phận

chăm sóc khách hàng
Nhà bán lẻ

EMAS HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

BASIC

6.450.000 Số lượng cuộc gọi

15.000/ tháng

ADVANCE

20.000.000 Số lượng cuộc gọi

50.000/ tháng

ENTERPRISE

55.000.000 Số lượng cuộc gọi

150.000/ tháng

EXTREME

99.000.000 Số lượng cuộc gọi

300.000/ tháng

EMAS ONPREM

Liên Hệ Số lượng cuộc gọi

Liên Hệ
Lưu ý: Giá trên chưa gồm VAT 10%

TƯ VẤN NGAY