Callbot là gì
Callbot là tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng AI, có khả năng giao tiếp với khách hàng qua cuộc nói chuyện điện thoại.
Hiểu đơn giản thì Callbot là một chatbot biết nói, là công cụ thay thế tổng đài viên trong một số kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7 và không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.
Hiện tại với công nghệ AI mới nhất, các Callbot có thể tự động hóa 40% các cuộc gọi cho khách hàng của Contact center (theo báo cáo của McKinsey 2018)
Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo – CallBot
Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo (giải pháp Callbot) là giải pháp với nền tảng trí thông minh nhân tạo, hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại. Người dùng có thể tương tác với Bot bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin. Sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng giao theo đúng kịch bản được chuẩn bị trước bởi người quản trị.
Ưu điểm
- Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới.
- Giọng đọc tự nhiên (92%), ngữ điệu trôi chảy.
- Xây dựng giọng đọc riêng biệt.
- Xử lý nhanh < 1s, đáp ứng các bài toán tải cao.
TÍNH NĂNG CỦA CALLBOT
Để giải quyết các vấn đề liên quan đến các cuộc gọi thường xuyên, lặp đi lặp lại của tổng đài doanh nghiệp, Inter ITS đã tiên phong ứng dụng AI. Callbot của ITS có sẵn các tính năng thiết yếu, giúp DN giải quyết hàng loạt các vấn đề cho một hệ thống tổng đài tự động qua Callbot như:
- Tương tác 2 chiều hoàn toàn bằng giọng nói với khách hàng: Thông báo, Tư vấn bán hàng và CSKH tự động 24/7 với giọng tự nhiên.
- Hỗ trợ nhiều kênh tương tác: cuộc gọi thoại, app mobile, đồng nhất trải nghiệm cho người sử dụng.
- Khả năng mở rộng không giới hạn: Mở rộng nâng cấp hệ thống để đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày qua hạ tầng đặt tại doanh nghiệp hoặc cloud.
- Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác: CRM, ERP, CMS thông qua các API.
- Báo cáo, phân tích cảm xúc khách hàng: trong quá trình nói chuyện.