Tenten.vn đơn vị đăng ký tên miền top đầu việt nam

Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng tên miền “.VN” xuất sắc nhất năm 2021

Tổng đài tư vấn viên ảo - Callbot

Callbot là gì

Callbot là tổng đài tư vấn viên ảo sử dụng AI, có khả năng giao tiếp với khách hàng qua cuộc nói chuyện điện thoại.

Hiểu đơn giản thì Callbot là một chatbot biết nói, là công cụ thay thế tổng đài viên trong một số kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7 và không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Hiện tại với công nghệ AI mới nhất, các Callbot có thể tự động hóa 40% các cuộc gọi cho khách hàng của Contact center (theo báo cáo của McKinsey 2018)

Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo – CallBot

Giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo (giải pháp Callbot) là giải pháp với nền tảng trí thông minh nhân tạo, hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại. Người dùng có thể tương tác với Bot bằng cách sử dụng giọng nói để nhập thông tin. Sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng giao theo đúng kịch bản được chuẩn bị trước bởi người quản trị.

Ưu điểm

  • Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới.
  • Giọng đọc tự nhiên (92%), ngữ điệu trôi chảy.
  • Xây dựng giọng đọc riêng biệt.
  • Xử lý nhanh < 1s, đáp ứng các bài toán tải cao.

TÍNH NĂNG CỦA CALLBOT

Để giải quyết các vấn đề liên quan đến các cuộc gọi thường xuyên, lặp đi lặp lại của tổng đài doanh nghiệp, Inter ITS đã tiên phong ứng dụng AI. Callbot của ITS có sẵn các tính năng thiết yếu, giúp DN giải quyết hàng loạt các vấn đề cho một hệ thống tổng đài tự động qua Callbot như:

  • Tương tác 2 chiều hoàn toàn bằng giọng nói với khách hàng: Thông báo, Tư vấn bán hàng và CSKH tự động 24/7 với giọng tự nhiên.
  • Hỗ trợ nhiều kênh tương tác: cuộc gọi thoại, app mobile, đồng nhất trải nghiệm cho người sử dụng.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: Mở rộng nâng cấp hệ thống để đáp ứng hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày qua hạ tầng đặt tại doanh nghiệp hoặc cloud.
  • Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác: CRM, ERP, CMS thông qua các API.
  • Báo cáo, phân tích cảm xúc khách hàng: trong quá trình nói chuyện.

VÌ SAO CHỌN CALLBOT

Tổng đài viên

  • Cùng một thời điểm chỉ có thể xử lý 1,2 công việc
  • Cảm xúc có thể ảnh hưởng theo thời gian làm việc

Callbot

  • Khả năng hội thoại không giới hạn
  • Khả năng làm việc không giới hạn thời gian
  • Không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc

HỆ THỐNG CALLBOT

  • Voice Activity Detection (VAD): module phát hiện tiếng nói
  • Auto Speech Recognition (ASR): module nhận dạng tiếng Việt
  • Text To Speech (TTS): module tổng hợp tiếng Việt
  • Natural Language Processing (NLP): module xử lý ngôn ngữ tự nhiên
  • Phone Gateway (PG): module chuyển đổi tín hiệu của tổng đài IP thành tín hiệu thời gian thực
  • Phân hệ CMS quản lý Callbot: tra cứu thông tin của hệ thống Callbot

ƯU ĐIỂM

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Chi phí chỉ bằng 30% thuê agent thật

HOẠT ĐỘNG 24/7

Hệ thống hoạt động liên tục 24/24h

THÔNG MINH HƠN

Bot được trainning sẽ thông minh dần

BÁO GIÁ CALLBOT

Gói On-premise

Liên hệ

Dành cho doanh nghiệp lớn: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, logistics, viễn thông, TMĐT...

Đăng ký ngay

Gói Cloud

Liên hệ

Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuỗi FnB, Shop, startup công nghệ, các bên có tổng đài chăm sóc khách hàng...

Đăng ký ngay
Hỗ trợ trực tuyến
TENTEN.VN CÓ THỂ HỖ TRỢ GÌ CHO BẠN?