Với sự phát triển của công nghệ 4.0 thì mua bán hàng online đang là xu hướng của thị trường. Điều này cũng đã được rất nhiều doanh nghiệp và người kinh doanh nắm bắt được. Và họ đã bắt đầu thiết kế website cho doanh nghiệp của mình. 
Bài viết này chúng tôi sẽ tiết lộ 5 công ty thiết kế web bán hàng uy tín dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi xem hết bài viết bên dưới để biết 5 công ty dịch vụ này nhé.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng web365

Web365 là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hàng đầu thị trường.
Bởi sự làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của Web365 mà trong những năm qua đã có rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.
Web365 là một lựa chọn phù hợp dành cho doanh nghiệp của bạn. Dù bạn kinh doanh bất cứ ngành nghề nào hay marketing online thì cũng là một lợi thế dành cho Web365.

Công ty thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp Trust.vn 

Không kém gì so với những công ty thiết kế web bán hàng khác. Trust.vn được liệt kê vào hàng top đầu dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp. Chính vì thế, rất nhiều người thích sử dụng dịch vụ tại đây nhiều hơn. 
Tại đây bạn sẽ được nhận tư vấn miễn phí. Nhằm đưa ra các định hướng chuẩn xác nhất dành cho bạn. Từ đó có một website hoàn hảo hơn.
cong ty dich vu thiet ke website2

Ảnh 2 công ty dịch vụ thiết kế website bán hàng uy tín Trust

Công ty thiết kế web bán hàng bigweb

Một ưu thế nổi trội của đơn vị thiết kế web bán hàng bigweb là cung cấp rất nhiều giải pháp cho khách hàng.
Một số dịch vụ mà Bigweb cung cấp là: thiết kế web bán bất động sản, du lịch, nhà hàng,… Bởi đã từng làm nhiều năm cho những công ty khác nhau. Bigweb đã tổng hợp những kinh nghiệm tránh các lỗi vấn đề. Nhằm đảm bảo mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 
Cong ty dich vu thiet ke website3

Ảnh 3 công ty dịch vụ thiết kế website bigweb

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Công ty thiết kế website Mypage có bán trang web

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Mypage đã được hình thành từ khá lâu và hoạt động rất sôi nổi trong những năm qua. Mypage cung cấp các giải pháp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp phù hợp cho đa ngành nghề. Đặc biệt hơn hết là tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ tối ưu trên các nền tảng điện thoại, thiết bị khác.
Ưu điểm lớn nhất của Mypage là có rất nhiều giao diện sẵn để bạn lựa chọn như những công ty bán trang web. Tất cả giao diện của công ty dịch vụ này đều sang trọng, tinh tế và bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt ra các yêu cầu về thiết kế cho bên dịch vụ. Họ sẽ tận tâm phục vụ cho ý tưởng của bạn đầy đủ tính năng, linh hoạt và dễ dàng sử dụng. 
Cong ty dich vu thiet ke website4

Ảnh 4 công ty dịch vụ thiết kế website Mypage

Công ty Tenten

Trong thời đại công nghệ số, mọi thứ đều phát triển. Mạng internet mã có mặt và phủ sóng hầu hết Việt Nam. Chính vì vậy, nếu bán hàng mà không theo xu hướng thì rất dễ bị chết. Đây chính là một trong những yếu tố giúp TENTEN luôn có những mẫu thiết kế chuyên nghiệp. Phù hợp với thời đại hơn.
Khi đăng ký hosting & tên miền Tenten bạn sẽ nhận ngay mẫu website bán hàng. Tất cả những gì bạn cần làm là lên nội dung và bạn đã có 1 website hoàn chỉnh. Khác với dịch vụ bán trang web, tại Tenten bạn sẽ được tư vấn chi tiết về hosting để website đạt tốc độ nhanh nhất, tăng khả năng giữ chân người dùng.
cong ty dich vu thiet ke website5
Như vậy, chúng ta vừa xem qua top 5 công ty thiết kế website bán hàng uy tín. Bạn có thể lựa chọn, cân nhắc sử dụng dịch vụ nào cho hợp lý và phù hợp với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về dịch vụ thiết kế web thì liên hệ ngay cho TENTEN để được hỗ trợ. Ngoài ra, nếu bạn còn biết những công ty nào cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tin hãy để lại bình luận bên dưới cùng chia sẻ với mọi người nhé.