Bạn đang xây dựng website cho riêng mình hoặc công ty của bạn. Để xây dựng một website từ các công cụ miễn phí là một điều đơn giản và có thể thực hiện được. Tuy nhiên với những công cụ miễn phí, website của bạn sẽ bị hạn chế rất nhiều chức năng và không có giao diện đẹp mắt. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc về những công cụ xây dựng trang web hữu ích mời bạn đọc cùng theo dõi!

sitebuilder

Sitebuilder là gì? 5 Website builder tốt nhất 2022

Sitebuilder là gì? 

Sitebuilder là một cách gọi tắt của Website builder. Đây là một công cụ cho phép người dùng xây dựng trang web sao cho đẹp mắt và có nhiều tính năng cho người dùng. 

Nếu bạn không có kiến thức hay các kỹ năng như các lập trình viên chuyên nghiệp thì đừng lo, sitebuilder sẽ giúp bạn thực hiện. Nó cho phép bạn tạo nên một trang web với giao diện đẹp mà không cần kiến thức về lập trình hay thiết kế. 

Bạn chỉ việc sử dụng các tính năng có sẵn của sitebuilder để xây dựng trang web của mình. Các mẫu được sử dụng trong các website builder đã được thiết kế sẵn theo các tiêu chuẩn thiết kế web mới nhất. 

Lý do nên sử dụng một Sitebuilder Website

Hiện nay, ngay cả những nhà phát triển web có kinh nghiệm cũng thường xuyên sử dụng Website builder. Bởi vì các lý do sau đây: 

Giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế lỗi 

Các công cụ này giúp nhà phát triển tiết kiệm rất nhiều thời gian viết code một cách thủ công. Việc sử dụng Website builder giúp hạn chế tối đa việc mắc lỗi. 

Người dùng không cần phải lo lắng việc theo sát các thẻ HTML hay đáp ứng các thành phần trong trang được căn chỉnh chính xác. 

Có nhiều mẫu template để lựa chọn 

Ngoài việc tiết kiệm thời gian và hạn chế lỗi, các sitebuilder còn giúp bạn tiết kiệm thời gian để nghĩ ra những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo. Sitebuilder có sẵn một kho thiết kế mẫu để bạn có thể tha hồ lựa chọn. 

Tiết kiệm được chi phí 

Ngoài ra, việc sử dụng các website builder giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Bởi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê một nhà phát triển website hoặc các lập trình viên. Bởi những sitebuilder thường được cung cấp miễn phí. 

Giới thiệu các Website Builder tốt nhất năm 2022

Giới thiệu các Website Builder tốt nhất năm 2022

Giới thiệu các Website Builder tốt nhất năm 2022

Jimdo 

Jimdo là một website builder hiện đại với những tính năng chính sau đây: 

  • Tùy chỉnh một trang web chỉ trong 3 phút
  • Hỗ trợ tùy chỉnh trang web cá nhân
  • Có thư viện hình ảnh miễn phí

IONOS 

IONOS giúp xây dựng một trang web chuyên nghiệp theo sở thích của bạn. IONOS bao gồm những tiện ích sau: 

  • Có sẵn nhiều mẫu trang web đẹp mắt. 
  • Có sẵn các công cụ phân tích SEO.
  • Người dùng không cần kinh nghiệm viết code hoặc thiết kế.

GoDaddy

GoDaddy có thể sử dụng trên thiết bị di động để xây dựng một website cho doanh nghiệp với các tính năng sau:

  • Tùy chỉnh các chủ đề.
  • Bao gồm nhiều công cụ quảng cáo. 
  • Hỗ trợ người dùng 24/7.

Squarespace

Squarespace giúp bạn xây dựng website với các mẫu đa dạng. 

  • Tiết kiệm 10% với mã giảm giá PARTNER10.
  • Bao gồm nhiều mẫu thiết kế đã đoạt giải thưởng.
  • Hỗ trợ 24/7 tốt nhất. 

HostGator

HostGator giúp bạn tạo một trang web có nhiều tính năng hữu ích và đẹp mắt.  

  • Thường xuyên khuyến mãi giảm giá đến 55%.
  • Với hàng trăm mẫu thiết kế trang web. 
  • Người dùng có thể tùy chỉnh các phần tử trang web. 

Ưu điểm của website builder là gì? 

Ưu điểm của website builder là gì? 

Ưu điểm của website builder là gì?

Không cần kinh nghiệm viết code hay thiết kế 

Để sử dụng website builder bạn không cần phải có kinh nghiệm viết Code hay khả năng thiết kế. Các sitebuilder hiện nay đều hỗ trợ người dùng có thể xây dựng một website hoàn chỉnh. Hầu hết các sitebuilder cũng đã hỗ trợ hosting, nameservers và cả đăng ký tên miền. 

Xây dựng trang web bằng các thao tác kéo và thả

Tính năng hữu ích nhất của các website builder là tính năng kéo và thả để tùy chỉnh giao diện. Với tính năng này, bạn không cần phải học hỏi nhiều kỹ năng về công nghệ thông tin cũng có thể xây dựng một website theo ý mình. 

Dễ dàng thực hiện các thay đổi

Sau khi đã thiết kế và xây dựng một website xong bạn có thể dễ dàng thực hiện các thay đổi. Bạn không cần phải thay đổi các tệp trong CSS hay HTML, bạn chỉ việc tùy chỉnh lại các cài đặt trong lựa chọn của mình. 

Bao gồm các công cụ quản lý website 

Sitebuilder bao gồm các công cụ quản lý website 

Sitebuilder bao gồm các công cụ quản lý website

Hầu hết các website builder có trang bị những công cụ giúp bạn quản lý website hiệu quả. Những công cụ tích hợp để quản lý website như thống kê website, báo cáo, theo dõi email website. Sitebuilder cũng có các tính năng giúp bạn dễ dàng liên kết website với các sàn thương mại điện tử hoặc mạng xã hội. 

Quy trình xây dựng website nhanh chóng

Sitebuilder rất có ý nghĩa bởi nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc xây dựng website. Thậm chí bạn có thể xây dựng một website hoàn chỉnh trong vòng một giờ đồng hồ. Nếu làm một website đơn giản thì thời gian đó có thể kết thúc sớm hơn. 

Kết luận 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích về website builder hay có tên gọi tắt là sitebuilder, sitebuilder website. Sitebuilder vs wordpress có những tính năng giống nhau để xây dựng một website. Tuy nhiên mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn đọc có thể lựa chọn xây dựng website bằng Sitebuilder hoặc các công cụ khác. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi! 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “sitebuilder là gì”

Webnode SITE123
WebStarts Login web
Builder website Sitey
Im free Stablehost WordPress

Bài viết liên quan

Site Builders và WordPress: Nền tảng nào tạo website tốt hơn?

Khám phá Rehub Theme – mẫu theme wordpress đa năng tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn 5 bước cài đặt theme flatsome (bản thu phí)