Một doanh nghiệp không có trang web là một doanh nghiệp đang để lại tiền trên bàn. Cho dù bạn chỉ đơn giản là quảng cáo công ty của mình hay bán sản phẩm trực tuyến, internet là chìa khóa cho thương mại trong thời hiện đại.
Do đó, việc tìm kiếm dịch vụ Small Business Web Hosting phù hợp với nhu cầu của bạn là một nhiệm vụ quan trọng. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định thông minh và cần thiết.

Kiến thức cơ bản về Small Business Web Hosting

Nếu bạn không quen với Small Business Web Hosting hay lưu trữ web, đây là một lời giải thích đơn giản. Công ty Web Hosting là công ty có các máy chủ mà bạn sẽ sử dụng để lưu trữ và phân phối âm thanh, video, tài liệu, đồ họa và các tệp khác tạo nên trang web của bạn và nội dung của nó. 

Kiến thức cơ bản về Small Business Web Hosting

Kiến thức cơ bản về Small Business Web Hosting


 
Các máy chủ này có thể thuộc loại  dùng chung, chuyên dụng hoặc ảo. Nếu bạn muốn thành lập công ty lưu trữ web của riêng mình mà không gặp nhiều vấn đề về phần cứng liên quan, bạn nên xem xét  dịch vụ lưu trữ đại lý .
Có hàng tá dịch vụ lưu trữ web đang đòi tiền của bạn và cung cấp nhiều loại lưu trữ. Điều đó nói rằng, chúng tôi đang tập trung vào một loại lưu trữ cụ thể: Small Business Web Hosting. Phải thừa nhận rằng Small Business Web Hosting là một thuật ngữ hơi mơ hồ. 
Về mặt kỹ thuật, nếu một doanh nghiệp có trang web thông tin chi tiết về vị trí, giờ hoạt động và các thông tin khác của công ty, thì nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của họ, bất kể quy mô nhỏ như thế nào, sẽ đóng vai trò là dịch vụ lưu trữ doanh nghiệp. Chúng tôi không tập trung vào điều đó. Thay vào đó, chúng tôi làm nổi bật các máy chủ web có cơ sở hạ tầng dành cho Small Business Web Hosting.
[su_box title=”Bạn cần mua web hosting để giúp website hoạt động và truy cập được trên mạng” style=”default” box_color=”#1d78f5″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″]

Hướng dẫn cách mua Hosting lại Tenten.vn

Bước 1: Chọn 1 trong các gói dưới đây
[sc_ssd_hosting_linux]
Bước 2: [su_button url=”https://tenten.vn/vi/hosting/gen-hosting?code=husEtWvNSFbeQaYC&idCampaign=943″ target=”_blank” style=”default” background=”#2D89EF” color=”#FFFFFF” size=”6″ radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]BẤM VÀO ĐÂY[/su_button]
[/su_box]

Các tính năng Small Business Web Hosting bạn cần biết

Khi bạn bắt đầu mua dịch vụ Small Business Web Hosting, tốt hơn hết là bạn nên có một danh sách các tính năng bạn cần. 
Ví dụ: bạn sẽ muốn có một máy chủ web cung cấp máy chủ riêng ảo, máy chủ  chuyên dụng, nền tảng máy chủ đám mây nâng cao (như Amazon Web Services hoặc Google Cloud), các tùy chọn WordPress cao cấp, bản dựng máy chủ tùy chỉnh nếu bạn cần và 24/7 hỗ trợ khách hàng. 

Các tính năng Small Business Web Hosting bạn cần biết

Các tính năng Small Business Web Hosting bạn cần biết


 
Tùy thuộc vào trọng tâm kinh doanh của bạn, bạn có thể cần một máy chủ với dịch vụ Small Business Web Hosting có thể xử lý số lần xem trang hoặc khách truy cập có xếp hạng cao hàng nghìn hoặc hàng triệu. Về cơ bản, bất kỳ thứ gì cao cấp hơn lưu trữ web được chia sẻ.
Nếu bạn định bán một sản phẩm, hãy tìm một máy chủ web cung cấp chứng chỉ Lớp cổng bảo mật (SSL), vì nó mã hóa dữ liệu giữa trình duyệt của khách hàng và máy chủ web để bảo vệ thông tin mua hàng. 
Có thể bạn đã quen thuộc với SSL; đó là ổ khóa màu xanh lục xuất hiện trong thanh địa chỉ của trình duyệt web khi bạn truy cập vào một tổ chức tài chính hoặc cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Một số công ty tung ra chứng chỉ SSL miễn phí; những người khác có thể tính phí bạn khoảng 100 đô la cho lớp bảo mật bổ sung đó.

Chi phí Small Business Web Hosting là bao nhiêu?

Một máy chủ Small Business Web Hosting chuyên dụng có thể sẽ khiến bạn mất hơn 100 đô la mỗi tháng; nó chắc chắn không phải là  máy chủ web giá rẻ. Lợi ích của nó là Trang web của bạn sống trên một máy chủ đơn độc, vì vậy nó tận dụng toàn bộ tài nguyên của máy chủ. 
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cần tự xử lý tường lửa, cập nhật và bảo trì, trừ khi bạn chọn một máy chủ được quản lý, điều này thậm chí còn tốn nhiều tiền hơn. Lưu trữ được quản lý là một dịch vụ được cung cấp bởi các máy chủ web cho thấy công ty xử lý việc chăm sóc và bảo trì máy chủ chuyên dụng của bạn. 

Chi phí Small Business Web Hosting là bao nhiêu?

Chi phí Small Business Web Hosting là bao nhiêu?


 
Về cơ bản, máy chủ web hoạt động như đội CNTT của bạn. Nếu bạn muốn có một máy chủ web thực hiện công việc bẩn thỉu liên quan đến máy chủ, lưu trữ được quản lý là cách để đi.
Tùy thuộc vào cách bạn chỉ định gói Small Business Web Hosting của mình, bạn có thể dễ dàng trả gần 1.000 đô la mỗi tháng. Có thể nhiều hơn nữa! Tuy nhiên, mức giá đó đi kèm với bảo mật tuyệt vời, dịch vụ khách hàng xuất sắc phù hợp với bạn và kiến ​​trúc có thể mở rộng cho phép bạn phát triển khi cần thiết mà không mất thời gian chết.
Một số máy chủ web cung cấp các gói Small Business Web Hosting theo tỷ lệ tính phí bạn theo số lượng tài nguyên mà trang web của bạn yêu cầu. Ví dụ: các gói dịch vụ lưu trữ của Cloudways bắt đầu từ $ 0,0139 mỗi giờ, bao gồm cả phí, tương đương với khoảng $ 10 mỗi tháng. 
Điều đó giả sử rằng trang web của bạn trực tuyến vào đầu tháng; nếu trang web của bạn hoạt động được nửa tháng, bạn sẽ thấy hóa đơn Small Business Web Hosting giảm phản ánh giá trị sử dụng tài nguyên trong hai tuần. Các quy tắc tương tự được áp dụng nếu bạn thoát khỏi máy chủ web.

Tầm quan trọng của thời gian hoạt động

Tất cả các tính năng nói trên là những phần có giá trị của trải nghiệm Small Business Web Hosting, nhưng không tính năng nào phù hợp với tầm quan trọng của thời gian hoạt động của trang web. 
Nếu trang web của bạn không hoạt động, khách hàng mới hoặc khách hàng sẽ không thể tìm thấy bạn hoặc truy cập vào các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Như thể điều đó vẫn chưa đủ tệ, những khách hàng thường xuyên có thể mất lòng tin vào dịch vụ của bạn nếu họ không thể truy cập vào trang web của bạn.

Tầm quan trọng của thời gian hoạt động

Tầm quan trọng của thời gian hoạt động


 
Hoặc họ có thể chỉ cần quyền truy cập vào một dịch vụ hoặc tiện ích ngay hôm nay, có nghĩa là họ có thể đến gặp đối thủ cạnh tranh để hoàn thành công việc — và họ có thể không bao giờ quay lại. Bất cứ ai đã từng cố gắng xây dựng lòng trung thành của khách hàng đều hiểu thảm họa này là gì.
Để kiểm tra khía cạnh quan trọng này của Small Business Web Hosting, chúng tôi bao gồm giám sát thời gian hoạt động như một phần của quá trình xem xét của chúng tôi và kết quả cho thấy rằng hầu hết các máy chủ Small Business Web Hosting thực hiện rất tốt việc duy trì và chạy các trang web. 
Các trang web có vấn đề về thời gian hoạt động sẽ không đủ điều kiện để đạt điểm cao, bất kể phần còn lại của dịch vụ của họ có thể tốt đến mức nào. Tất cả các dịch vụ đều trải qua những thăng trầm, đôi khi vì những lý do ngoài tầm kiểm soát của họ. Những trang web không nhanh chóng giải quyết vấn đề sẽ bị phạt tương ứng.
Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng dịch vụ Small Business Web Hosting, hãy đảm bảo xem các phần hướng dẫn của chúng tôi: Cách tạo trang web , cách đăng ký tên miền cho trang web của bạn và Linux so với Windows Server: Cách chọn máy chủ tốt nhất cho Trang web của bạn .
Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn và Small Business Web Hosting cũng như nhiều thông tin hữu ích xung quanh vấn đề này. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết hữu ích khác của TENTEN nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Small Business Web Hosting”

best web hosting for small business 2022 what is business web hosting
best web hosting for small business e-commerce best web hosting for small business reddit
best web hosting for consulting business best web hosting for small business 2021
free website hosting for small business google web hosting

Bài viết liên quan

Những lưu ý về The Best Shared Web Hosting tốt nhất năm 2022
Best web hosting – Đi tìm Web Hosting tốt nhất năm 2022
Web hosting server là gì? 5 loại web hosting server
Web hosting là gì? 6 điều cần biết về web hosting 
SecureWEB Hosting – Môi trường website hoàn hảo cho digital marketing