NFT game crypto là các game được phát triển trên nền tảng blockchain. Bên cạnh việc giải trí khi chơi game, bạn cũng có thể làm giàu, kiếm tiền từ game này, chính vì thế nên nó được không ít người quan tâm. Sức hút của nó lan tỏa cho nhiều người xây dựng lên các hội nhóm yêu thích và phát triển trên những game này.

NFT game crypto là gì?

NFT là cụm từ viết tắt của “A Non-Fungible Token”, nghĩa là “Mã không thể sửa đổi”. 
Như đã nói ở trên, những game này đều được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền kinh tế và một Token (đồng tiền) riêng khác nhau. 
Sau khi chơi, bạn sẽ nhận được NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token). bạn có thể đổi những đồng tiền này ra mệnh giá tiền thật thông qua các sàn giao dịch với giá trị rất cao.
Một minh chứng cho việc này là người chơi Axie Infinity trên nền tảng NFT trung bình có thể kiếm được 30 triệu tới 40 triệu vnđ/tháng. Cao phải không?

NFT game crypto

NFT game crypto

Nếu như các vật phẩm trong game truyền thống sẽ ở lại trong tài khoản game, NFT cho phép bạn trao đổi các tiền tệ, vật phẩm của mình cách thoải mái bằng cách gửi tặng, bán,.. mà không cần phải đưa tài khoản game như cách truyền thống.

Elemon game NFT 

Đây là một dự án NFT game crypto Play-to-Earn kết hợp với xu hướng IDLE RPG thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng BNB Chain. 

Elemon game NFT

Elemon game NFT

Với cơ chế NFT game crypto này, bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều thời gian để chơi game. Không chỉ vậy, game này còn có thể được chơi offline, khi bạn ngắt kết nối mạng, bạn vẫn có thể chơi game và nhận phần thưởng từ Elemon. 
Trong game, người chơi sẽ điều khiển các linh thú (Elemon) với nhiều thuộc tính khác nhau ở dạng NFT để tham gia chiến đấu, làm nhiệm vụ… và nhận về phần thưởng là token ELMON cùng nhiều vật phẩm NFT giá trị.
Sứ mệnh
Elemon được tạo ra và phát triển nhằm trở thành một tựa NFT game crypto thân thiện, dễ chơi với tất cả mọi người dù vừa giúp họ kiếm được một nguồn thu nhập thụ động ổn định.
Tầm nhìn
Elemon đặt niềm tin rất lớn vào tương lai GameFi. Dự án kỳ vọng rằng thị trường Play-to-Earn dựa trên blockchain sẽ bùng nổ và ngày càng trở nên phổ biến hơn trong kỷ nguyên kỹ thuật số này.

Sở hữu ngay các tên miền NFT chỉ từ 5$

Các tên miền phổ biến nhất bao gồm: .crypto/ .nft/ .x/ .wallet/ .bitcoin/ .dao/ .888/ .dill

Đối tượng sử dụng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp startup trong lĩnh vực công nghệ, trò chơi điện tử, dịch vụ trực tuyến.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .IO hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

BẮT ĐẦU NGAY HÔM NAY

Zodiacs NFT game

Đối với những người có sự đam mê với tốc độ và đua xe thì đây là một NFT game crypto không thể bỏ qua. Trong Zodiacs NFT game, bạn có nhiệm vụ thu thập những chiếc xe NFT được thiết kế với hình ảnh của 12 cung hoàng đạo, người lái xe và các loại NFT khác trong game.

Zodiacs NFT game

Zodiacs NFT game

Cơ chế hoạt động trong Game Zodiacs

Trong Game có 12 chiếc xe đặt tên theo 12 con giáp, được xếp hạng từ 1 đến 5 sao. Ngoài ra, bởi  Zodiacs NFT game được thiết kế dành cho những ai đam mê đua xe, nên cấp độ xe đua sẽ được nâng lên mỗi trận đấu và cấp độ tối đa là 10.
Mỗi chiếc xe được chia thành 6 mảnh ghép. Người chơi có thể kết hợp để tạo ra một chiếc xe mới.
Phí Racing: 2%
Phí giao dịch trên thị trường: 10%

Các để bắt đầu chơi NFT game crypto

Người chơi sẽ cần có một lượng tiền điện tử BNB để thanh toán phí gas giao dịch, một ví (Metamask) có thể lưu trữ BNB và cũng lưu trữ mã token ZDC và cần phải thiết lập ví Metamask với mạng Binance Smart Chain. Ngoài ra, bạn để có thể bắt đầu, bạn cũng cần có tối thiểu 3500 token ZDC để bắt đầu trò chơi.
Người chơi có thể tham gia các cuộc đua tuyệt vời trên battlefield để kiếm ZDC Tokens hoặc mảnh vỡ. Bạn cũng có thể stake để kiếm thêm lợi nhuận. Các mảnh vỡ bạn giành được trên battlefield có thể được trao đổi trên marketplace hoặc kết hợp để tạo ra một zodiac car mới.
Người chơi có thể tham gia chơi Zodiacs 12 lần một ngày với các bước đơn giản:
Bước 1. Kết nối ví metamask của bạn và đăng nhập
Bước 2. Trải nghiệm trò chơi với ô tô của bạn bằng cách chọn chiếc xe mà bạn muốn tham gia game và kiếm càng nhiều ZDC càng tốt.
Phần thưởng cho người chiến thắng: bạn có thể lựa chọn phần thưởng khác nhau, bao gồm: phân mảnh, điểm kinh nghiệm hay tokens.

Game NFT thetan arena

Tựa game Thetan Arena là một trong những trò chơi được người Việt sáng tạo và áp dụng công nghệ Blockchain vô cùng tiềm năng, hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ để chinh phục người dùng toàn cầu.

Game NFT thetan arena

Game NFT thetan arena

Thetan Arena là tựa game được áp dụng công nghệ blockchain và xây dựng theo theo kiểu dáng, mô hình trò chơi thể thao (ESPORT). Với Thetan Arena, người dùng có thể thêm đồng đội của mình để tạo ra một nhóm/đội chơi riêng cùng nhau chơi game giải trí, kiếm tiền.
Đội ngũ phát triển là yếu tố vô cùng quan trọng để phát triển một tựa game vừa áp dụng công nghệ cao để kiếm tiền mà lại còn đi theo xu hướng của thế giới. Đứng sau sự phát triển nhanh chóng của tựa game này là hai Studio KardiaChain và Wolffun. Đây là hai công ty đã có danh tiếng và tạo ra nhiều tựa game “đình đám” trên thị trường.
Đối với Thetan Arena, những nhà sáng lập game có tham vọng xây dựng thương hiệu trong ngành công nghiệp game toàn cầu. Tại Việt Nam, họ còn có mục tiêu mở giải ESPORT dành riêng cho người Việt, do nền tảng game này được củng cố vững chắc bằng blockchain nên sự bùng nổ của tựa game này là không còn xa.
Trong tựa game Thetan Arena, do hệ thống nhân vật có sự đa dạng và bộ kỹ năng phong phú nên chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người chơi. Ngoài ra, do những trò chơi đang áp dụng công nghệ blockchain còn khá mới nên điều đó cũng tạo ra sự tò mò, thích thú cho người dùng khám phá và trải nghiệm các tính năng hoàn toàn mới.

Hệ thống Heros

Người chơi Thetan Arena hoàn toàn có thể lựa chọn nhân vật theo kỹ năng. Theo đó, mỗi Heros lại sở hữu kỹ năng khác biệt và có các chỉ số theo sao thích ứng được trên chiến trường. Tựa game Thetan Arena đang cung cấp đến người chơi có 3 loại hình Heros cơ bản là Assassin, Tank và Marksman.

Các nhóm kỹ năng trong NFT game crypto

Để có thể tham gia chính thức vào các trận chiến tại Thetan Arena, người chơi phải chọn thêm 2 kỹ năng, sẽ tùy thuộc vào nhóm kỹ năng đặc biệt do các bạn chọn. Nếu muốn trở thành người chiến thắng, hãy trang bị cho mình Skills thật phù hợp.
Tựa NFT game crypto này Thetan Arena có phân chia kỹ năng thành 3 bộ riêng biệt dựa theo thuộc tính. Mỗi bộ kỹ năng lại được phân cấp theo 3 bậc. Người chơi có thể lựa chọn ba bộ bao gồm:

  • Bộ kỹ năng hiệu ứng: Bộ kỹ năng này có tác động đến chính trạng thái của bản thân, đồng đội và đối thủ.
  • Bộ kỹ năng sát thương: Sử dụng kỹ năng để tăng sát thương, chiến thắng đối thủ chỉ trong thời gian ngắn.
  • Bộ kỹ năng hỗ trợ: Bộ kỹ năng bổ trợ sẽ giúp người chơi tránh được đòn tấn công của đối thủ..

Chế độ chơi Game Mode

Khi chơi Thetan Arena chúng ta sẽ chỉ xoay quanh việc kết nối và tương tác với cả đồng đội để đánh gục đối thủ, không thể chơi đơn độc một mình được. Vì thế, người chơi có thể thử thách bản thân theo nhiều cấp độ khác nhau.
NFT game crypto dự báo sẽ trở thành xu hướng game trong tương lai. Bạn có thể kiếm được thu nhập từ game này nếu như trở thành một người chơi sáng suốt và thông minh.

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “nft game crypto”

NFT game play-to-earn Game NFT trên iOS
NFT game mobile Top game NFT 2022
NFT game Nft game la gì
Tài game NFT NFT game 2022

Bài viết liên quan

NFT là gì? Ứng dụng của NFT là gì?
Top 3 game NFT được yêu thích nhất hiện nay
Token là gì? Sự khác biệt của token và các loại tài sản số