Google Flight có nhiều tính năng khiến nó trở thành một trong những trang web du lịch tốt nhất để tìm các deal hời. Trên thực tế, chuyên gia du lịch Clara Bosonetto của Clark.com là một “fan hâm mộ lớn” của Google Flight.

“Google Flight phải là trang web đầu tiên bạn nghĩ đến để tìm kiếm giá vé máy bay trong nước và quốc tế trước khi bạn chuyển sang một hãng hàng không khác để đặt chuyến bay”.
“Với nhiều bộ lọc, đây là một trang web tốt để sử dụng khi bạn phải chọn một hãng hàng không nào đó, luôn có chuyến bay đường dài,  khứ hồi hoặc một chuyến bay du lịch. ”

Công cụ Google Flight là gì?

Google Flight (Google chuyến bay) là một công cụ Google mang lại nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Nói cách khác Google Flight là một công cụ tìm kiếm, so sánh, đặt vé máy bay thông qua các nhà cung cấp bên thứ ba. Bạn có thể xem lịch bay của nhiều hãng cùng lúc, giá vé bao nhiêu, giờ khởi hành, sẽ đi qua bao nhiêu sân bay trung chuyển… Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Cách sử dụng Google Flight để tìm và đặt vé máy bay giá rẻ

Trong bài viết này, Top On Seek sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm tiền thông qua Google Flight bằng cách theo dõi giá, sử dụng công cụ theo dõi các chuyến bay và so sánh giá với nhau.
Kể từ khi Google Flight ra đời vào năm 2011, Google đang từng bước cải tiến website cũng như thuật toán của mình. Thay vì chỉ là một nơi bạn đến để xem giá vé máy bay, Google Flight hiện được tích hợp hoàn toàn vào Google Travel để cung cấp cho bạn một nơi duy nhất để lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn.
google flights 860x450 1

Tính năng của Google Flight

Trang web hiện có một số công cụ hỗ trợ du lịch trực tuyến rất tốt dành cho các khách hàng đang tìm cách đặt chỗ nghỉ ngơi. Dưới đây là một số tính năng mới trên Google Flight:

  • Khi nào bạn đến nơi, và phải trả thêm những phí gì? Khi bạn đang cân nhắc một điểm đến và muốn có một khách sạn ở đó, Google Flight sẽ đưa bạn đến Google Travel. Đây là tính năng lập kế hoạch chuyến đi, tính năng tiện lợi đầu tiên của công cụ, chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể biết khi nào đến nơi, số tiền bạn sẽ trả là bao nhiêu và hơn thế nữa. Chỉ cần nhấp vào nút Khách sạn bạn sẽ thấy giao diện chuyển đổi giống như sau:
  • Các sân bay gần bạn và hỗ trợ thay đổi ngày bay: Google flight sẽ hiển thị cho bạn một sân bay gần đó nếu giá vé rẻ hơn. Tính năng này cũng sẽ đề xuất cho bạn về việc đổi ngày bay để sở hữu vé máy bay rẻ hơn. Mặc dù tính năng này đã có trước đó nhưng Google cập nhật thêm đề xuất đổi ngày bay khá hữu ích để nhắc nhở người dùng.

Tính năng hỗ trợ tìm kiếm sân bay gần bạn và đề xuất thay đổi ngày bay

  • Điểm đến: Google Travel kết hợp thông tin chuyến bay của bạn với thông tin điểm đến và đề xuất những thứ bạn cần làm và nơi để ăn.
  • Hầu hết đều có thông tin về giá của các chuyến đi: Sau khi bạn chọn một chuyến đi, Google sẽ hiển thị liệu giá vé bạn phải trả là cao, thấp hay thông thường.
  • Chức năng bản đồ: Bạn cũng có thể truy cập đặt chỗ chuyến bay và khách sạn của mình qua Google Maps, vì vậy tất cả đều ở cùng một nơi khi bạn đến điểm đến của mình.

Còn nhiều tính năng hay ho nữa đang chờ bạn khám phá. Bây giờ cùng nói về việc bạn có thể tiết kiệm tiền mua vé máy bay thông qua Google Flight.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng Google Flight

Như bạn đã biết, không phải lúc nào tất cả các trang quảng cáo vé máy bay giá rẻ đều là rẻ nhất. Nhưng Google Flight có thể khẳng định điều này cho bạn.
Các thông tin hiển thị cho bạn các chuyến bay từ hầu hết các hãng vận chuyển lớn, nhưng không bao hàm hết tất cả thông tin. Bạn không thể tìm thấy giá vé của Southwest Airlines trên Google Chuyến bay. Một số hãng hàng không giá rẻ như Ryanair cũng bị loại khỏi trang web.
Nhưng đừng lo lắng: Google Flight cho phép bạn tìm kiếm nhiều hãng hàng không để đưa bạn đến khắp nơi trên thế giới. Một số lời khuyên từ các chuyên gia đối với các ưu đãi của Google Flight:

“ Thường xuyên nhấn vào nút “ĐẶT LẠI” ở bên trái của các ô nhập ngày. Ngay cả khi bạn thấy giá vé hấp dẫn, hãy nhấn “ĐẶT LẠI” lần nữa. Lịch có thể điều chỉnh với giá vé thấp hơn nữa. ”

Bây giờ, hãy tìm hiểu cách bạn có thể giảm chi phí vé máy bay của mình khi tìm kiếm tuyến đường bay.

Hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng Google Flight

Hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng Google Flight

Theo dõi giá

Theo dõi giá trên công cụ Google Flight

Đăng ký “Theo dõi giá” trên Google Flight để tiết kiệm khoản tiền lớn cho vé máy bay. Khi bạn bật chức năng theo dõi này (bạn phải đăng nhập vào tài khoản Google của mình), Google sẽ gửi cho bạn cảnh báo giá vé máy bay hàng tuần nếu giá giảm.
Điều này có nghĩa là bạn không cần phải bỏ ra nhiều thời gian để tìm các chuyến bay giá rẻ hoặc đang khuyến mãi nữa, Google sẽ giúp bạn tìm giá rẻ nhất cho chặng bay bạn đã chọn Bạn cũng có thể xem tất cả các mức giá mà bạn đang theo dõi trên cùng một trang.

Khám phá bản đồ

Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ có thể sử dụng máy tính để bàn và không áp dụng được trên điện thoại di động.
Quy tắc du lịch giá rẻ số 1 của chuyên gia tiền tệ Clark Howard là tìm một điểm đến đang giảm giá, sau đó tìm lý do để đi. Đó là lý do cơ bản của cách tiếp theo của chúng tôi để tiết kiệm tiền trên Google Flight.

Nếu bạn nhập thành phố khởi hành của mình nhưng lại để nguyên mục “Đích đến” trống, một bản đồ sẽ xuất hiện. Bản đồ này sẽ hiển thị cho bạn giá vé máy bay từ thành phố xuất phát mà bạn đã chọn đến một số thành phố trên khắp Hoa Kỳ.

Khám phá bản đồ

Khám phá bản đồ

Đây là một cách tuyệt vời để tìm vé máy bay giá rẻ cũng như các điểm đến mới cho kỳ nghỉ!

So sánh giá

So sánh giá từng là việc của các đại lý du lịch, nhưng Google Flight làm cho việc này trở nên đơn giản: Để xem so sánh giá của vé máy bay, bạn phải nhập ngày đi và đến của mình cùng với ngày tháng đi/về.
Nhấp vào “Date Grid” và thao tác này sẽ hiển thị chế độ xem lịch. Tính năng này sẽ hiển thị bản so sánh giá cho bạn dễ dàng so sánh.
Giá màu xanh lá cây là một trong những giá rẻ nhất trong tuần đó, giá màu đỏ cho biết giá vé máy bay đắt nhất.
Điều tuyệt vời ở Google Flight là nó cung cấp cho bạn chức năng so sánh các tuyến đường, giá cả, thời gian, hãng hàng không..v.v. Nhưng cũng có một số hạn chế:

  • Không giống như một số trang web, Google Flight sẽ không cảnh bảo khi bạn đặt vé nhằm.
  • Một số chuyến bay giá rẻ sẽ không được bao hàm hết vì công cụ không chứa thông tin của tất cả các hãng hàng không
  • Người dùng phải thực hiện đăng nhập/tạo tài khoản Gmail để có thể thực hiện thao tác đặt vé máy bay.
  • Và cuối cùng – và đây là một công cụ lớn đối với nhiều người – vì đây là công cụ tìm kiếm chuyến bay chứ không phải đại lý du lịch trực tuyến, Google Flight không cho phép bạn đặt vé máy bay trực tiếp trên trang web của Google. Thay vào đó, bạn có thể đặt vé trực tiếp với các hãng hàng không thông qua Google Flight.
Sự tiện lợi mà Google Flight mang lại cho người dùng

Sự tiện lợi mà Google Flight mang lại cho người dùng

Những hạn chế này thật sự không thể so sánh với sự tiện lợi mà Google Flight mang lại cho người dùng.
Mong rằng bài viết trên của tenten đã giúp bạn có thêm hiểu biết về google flight. Hãy theo dõi tenten để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về công nghệ. 

Kiếm tiền cùng trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ học được gì?

  • Chiến lược Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng marketing đỉnh cao
  • Tạo video triệu view trên mọi nền tảng
  • X3 Doanh số cho mọi ngành nghề
google flight

NHÓM ZALO KIẾM TIỀN CÙNG AI

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Google Flight”

Flight Flight ticket
Gg flight Google flight vietnam
Cheap flights google flights mexico
Flights google flights colombia

Bài viết liên quan

Google Street View và 4 điều không nên bỏ lỡ
Google Play Games dự kiến ra mắt cuối 2022
Google Classroom và 7 điều không thể bỏ qua