Bài viết dưới đây của tenten sẽ hướng dẫn tấn công DDoS chi tiết và dễ dàng nhất!

Tổng quan về hướng dẫn tấn công DDOS?

Tấn công bằng từ chối dịch vụ DoS là viết tắt của Denial of Service. Chính là hành động ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn có khả năng truy cập và kết nối vào một dịch vụ nào đó. Việc này dẫn đến làm tràn ngập mạng, mất kết nối với dịch vụ, kết quả cuối cùng là các máy trạm (Client) không thể truy cập dịch vụ từ máy chủ Server và chính vì thế Anti chống DDOS ra đời.
Tấn công DoS có thể làm gián đoán hoặc nghiêm trọng là mất kết nối của một máy hoặc cả một hệ thống mạng rất lớn. Mục đích thực sự, kẻ xâm nhập sẽ cố tình chiếm dụng một lượng lớn thông tin hay tài nguyên như băng thông, bộ nhớ… và làm cho các client khác không thể yêu cầu sự truy xuất yêu cầu dữ liệu.

huong dan tan cong ddos

huong dan tan cong ddos

Hành động phổ biến nhất của cuộc tấn công chính kẻ tấn công cố gắng làm ngập lụt mạng của bạn bằng cách gởi những dòng dữ liệu lớn tới mạng hay máy chủ website của bạn. Khi bạn gõ một URL của một website cụ thể vào trình duyệt, bạn sẽ gởi một yêu cầu tới máy chủ của website đó để xem nội dung trang web. 
Máy chủ web chỉ có thể xử lý một số yêu cầu cùng một lúc, như vậy nếu như một kẻ tấn công gởi quá nhiều các yêu cầu để làm cho máy chủ đó bị quá tải và nó sẽ không thể xử lý các yêu cầu khác của bạn. Đây chính là một cuốc tấn công “từ chối dịch vụ” vì bạn không thể truy cập vào trang web hay dịch vụ đó nữa.

Hướng dẫn tấn công DDOS: Lý do tấn công DDoS là gì?

Để có thể ngăn chặn tấn công DDoS, trước hết cần biết các động lực để thúc đẩy DDoS là gì. Hiện nay, DDoS xảy ra nhằm một số mục đích như sau:

  • Tài chính: Tấn công DDoS thường được kết hợp với tấn công ransomeware. Những kẻ tấn công thường là một phần của một nhóm tội phạm có tổ chức. Thậm chí, các doanh nghiệp đối thủ cũng có thể thực hiện tấn công DDoS để có được lợi thế cạnh tranh.
  • Bất đồng về ý thức hệ: Các cuộc tấn công thường nhắm vào các cơ quan quản lý hay các nhóm biểu tình áp bực trong chính trị. Những cuộc tấn công này thường được tiến hành để hỗ trợ một hệ thống chính trị hay tôn giáo cụ thể.
  • Chiến thuật: Trong trường hợp này, tấn công DDoS thường chỉ là một phần trong các chiến dịch lớn. Đôi khi, các chiến dịch còn kết hợp với tấn công vật lý hay tấn công phần mềm.

tan cong ddos

  • Thương mại: Tấn công DDoS có thể thu thập được những thông tin hoặc gây thiệt hại cho các ngành công nghiệp cụ thể. Lấy ví dụ, các cuộc tấn công vào Sony, British Airways…khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào cả ngành công nghiệp ấy.
  • Tống tiền: Các cuộc tấn công có thể được sử dụng cho các lợi ích cá nhân, hoặc thậm chí tống tiền.
  • Tấn công do nhà nước: Một số cuộc tấn công DDoS được tiến hành nhằm gây rối loạn trong quân sự cũng như người dân.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Hướng dẫn tấn công DDOS: Các hình thức tấn công khác của DDOS

Trong một cuộc tấn công DDOS, một kẻ tấn công không chỉ sử dụng máy tính của mình mà còn lợi dụng hay sử dụng hợp pháp các máy tính khác ( Nên xem server ảo). Bằng việc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật hay các điểm yếu của ứng dụng, một kẻ tấn công có thể lấy quyền kiểm soát máy tính của bạn.
Những thông tin cần thiết để quản lý VPS?
Sau đó họ có thể lợi dụng máy tính của bạn để gởi các dữ liệu hay các yêu cầu với số lượng lớn vào một trang web hoặc gởi các thư rác đến một địa chỉ email cụ thể. Gọi là tấn công “phân tán – Distributes” vì kẻ tấn công có thể sử dụng nhiều máy tính, bao gồm cả chính bạn để thực hiện các cuộc tấn công từ chối dịch vụ.

Hướng dẫn tấn công DDoS với LOIC

Bước 1: Tải xuống LOIC (low orbit ion cannon)
Tải xuống Loic từ sourceforge.net. 
Bước 2: Chạy LOIC
Bước 3: Thiết lập và bắt đầu cách tấn công DDoS
Có nhiều tùy chọn mà bạn có thể cấu hình với LOIC. Bạn có thể chọn một IP hoặc một URL làm mục tiêu.
tro ten mien ve host cpanel
Bạn có thể chọn loại dữ liệu bạn muốn gửi cùng với tin nhắn
Bạn cũng có thể cấu hình cổng cũng như số luồng và tốc độ của cuộc tấn công DDoS. 
Khi bạn đã định cấu hình, hãy nhấn vào nút IMMA CHARGIN MAH LAZER. 
Sau đó, bạn có thể thấy trạng thái của cuộc tấn công trong phần trạng thái. 
Mong rằng bài viết trên của tenten đã hướng dẫn tấn công DDoS thành công. Hãy theo dõi tenten để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về công nghệ. Ngoài ra bạn có thể truy cập http://ipv6test.google.com để kiểm tra kết nối IPv6 của máy cá nhân.

DỊCH VỤ CLOUD SERVER TỐC ĐỘ XỬ LÝ VƯỢT TRỘI

hướng dẫn tấn công ddos

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Hướng dẫn tấn công DDOS”

Cách ddos server game Tấn công DDoS
Nghiên cứu phương pháp tấn công từ chối dịch vụ DoS Tool ddos web
Tool đánh sập web Cách ddos server Minecraft
Cách ddos web bằng Termux Vụ tấn công DDoS

Bài viết liên quan

Server bị DDoS là gì? Các loại tấn công khi Server bị DDoS
DDoS là gì? Kiểm tra website bị DDoS như thế nào?
DDos/Dos là gì? Giải pháp phòng chống tấn công DDos