Khi nhiều game thủ chuyển từ bảng điều khiển sang các nền tảng chơi game trực tuyến như Roblox, một số lợi ích rõ ràng mà game thủ sẽ được hưởng là sự đa dạng và linh hoạt hơn. Roblox cho phép bạn tạo các phiên bản trò chơi nhưng Krnl cho phép bạn làm được nhiều hơn thế. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

KRNL là gì?

Nó là một trong những chương trình đáng tin cậy của Roblox để có được sức mạnh tập lệnh và là trình gỡ lỗi phần mềm đưa Roblox đến với chương trình thứ ba của nó. Nếu nhiều người đang chơi Roblox như một trào lưu trong thế giới Công nghệ 4.0 thì KRNL cũng không ngoại lệ.

KRNL là gì?

KRNL là gì?

Nếu bạn là người hâm mộ danh mục trò chơi khổng lồ của Roblox, thì Krnl là một công cụ trò chơi cho phép bạn thêm miễn phí hàng nghìn tập lệnh vào Roblox. Với công cụ này, bạn thực sự có thể khai thác các lỗ hổng phần mềm và lỗ hổng trong chương trình Roblox để thay đổi cài đặt trò chơi có lợi cho mình.

Cách download KRNL miễn phí – nhanh nhất hiện nay

Xin lưu ý rằng để tải xuống bạn cần phải tắt phần mềm chống vi-rút hoặc Bộ bảo vệ Windows vì rất có thể phần mềm này sẽ bị máy tính của bạn gắn cờ là phần mềm độc hại. Phần mềm chống vi-rút thường coi phần mềm khai thác như Krnl là độc hại, nhưng thực tế không phải vậy.

Bước 1

Truy cập website: krnl.vip/download

Nhấp vào nút tải xuống trong thanh bên để truy cập trang tải xuống Krnl chính thức. Nếu bạn đã từng sử dụng Krnl và thích giao diện cũ, bạn có thể sử dụng phiên bản cũ hơn. Nếu không, hãy tải xuống phiên bản mới nhất.

Cách download KRNL miễn phí - nhanh nhất hiện nay

Nếu bạn không tắt phần mềm chống vi-rút hoặc Bộ bảo vệ Windows, tệp .exe sẽ được đánh dấu là nguy hiểm. Một cách khác để tránh thay đổi cài đặt chống vi-rút của bạn là cho phép trình duyệt của bạn giữ lại tệp Krnl.exe sau khi bạn tải xuống.

Bước 2

Để thực hiện việc này, hãy đi tới cài đặt tải xuống của trình duyệt, tìm tệp và nhấp vào Giữ các tệp nguy hiểm.

Bước 3

Chuyển đến thư mục Tải xuống của bạn và bấm đúp vào tệp .exe để cài đặt Krnl trên PC của bạn. Điều này sẽ giải nén tệp WinRAR lưu trữ vào máy tính để bàn của bạn.

Để cài đặt thành công rên máy tính của mình, bạn cũng phải thêm “thư mục Krnl” vào danh sách loại trừ của chương trình chống vi-rút hoặc Windows Defender. Điều này sẽ ngăn hệ thống bảo mật chặn tải xuống các tệp cần thiết để chạy phần mềm trong thư mục đó trong quá trình cài đặt.

Bước 4

Khi kết thúc quá trình cài đặt, cửa sổ này (Krnl Script Executor) sẽ xuất hiện trên màn hình nền của bạn.

KRNL

Bây giờ, trước khi sử dụng phần mềm này để khai thác Roblox, chúng tôi cần một khóa để đưa vào chương trình này. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào Khác ở đầu Krnl Script Executor và chọn Get Key. Điều này sẽ đưa bạn đến liên kết Linkvertise.

Bước 5

Nhấp vào “Truy cập miễn phí có quảng cáo” trên trang này. Hoàn thành các hành động được đề xuất và chuyển sang liên kết tiếp theo. Cuối cùng, đi đến trang chặn. Bây giờ, hệ thống sẽ tạo một khóa để bạn sao chép và dán vào cửa sổ bật lên của bảng điều khiển. Nhấn Enter khi hoàn tất.

Bước 6

Mở Roblox.com trong trình duyệt của bạn và chọn trò chơi bạn muốn chơi. Đảm bảo Script Executor luôn chạy. Sau khi nhập khóa được tạo ở trên, hãy nhấp vào nút Tiêm của trình thực thi để bắt đầu phát lại.

Cách gỡ cài đặt Krnl

Nếu không hài lòng, bạn có thể gỡ cài đặt phần mềm khỏi máy tính của mình bằng cách thực hiện theo các bước đơn giản sau. Trước tiên, hãy truy cập Windows File Explorer và tìm thư mục mà bạn đã tải xuống trong quá trình cài đặt. Xóa thư mục (chứa bộ cài đặt bootstrap và krnl) và các tệp khác liên quan.

Xin lưu ý rằng Krnl không được cài đặt trực tiếp trên PC của bạn. Do đó, phần mềm này sẽ không xuất hiện trong danh sách các chương trình được cài đặt trên PC của bạn.

Cách gỡ cài đặt Krnl

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng các chương trình miễn phí khác cho phép bạn khai thác các trò chơi Roblox, hãy xem các lựa chọn thay thế miễn phí bên dưới.

Các tính năng của Krnl Key

Krnl rất ổn định và hiếm khi gặp sự cố, cung cấp thư viện gỡ lỗi, thư viện bản vẽ đầy đủ. Trình thực thi tập lệnh nhẹ và không chiếm dung lượng ổ cứng đáng kể. Nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn với nhiều tập lệnh thực thi. Nó có các mức độ tương thích khác nhau với một số phiên bản nhất định của phần mềm chơi trò chơi Roblox.

JJSploit: JJSploit là một trình thực thi Lua đầy đủ tính năng được thiết kế cho các thiết bị khác nhau. JJSploit đã phát triển từ một chương trình ăn gian dựa trên giao diện dòng lệnh đơn giản, với giao diện rõ ràng và dễ sử dụng, giúp chạy các mánh gian lận phức tạp một cách dễ dàng và không gặp rắc rối.

Gravity Switch: Gravity Switch cho phép bạn chơi với nhiều người chơi cùng lúc. Thêm tập lệnh Gravity Switch để chơi cùng lúc với tối đa 7 người chơi khác nhau. Với phần mềm này, bạn có thể tận hưởng những trò chơi tuyệt vời hơn nữa.

Các tính năng của Krnl Key

Oxygen U: Giống như JJSploit, Oxygen U là trình thực thi Lua cấp 6 có thể dễ dàng chạy một số lượng lớn tập lệnh. Oxygen U cung cấp các bản cập nhật thường xuyên, giao diện người dùng đẹp mắt, thời gian tải và chạy nhanh. Oxy U được cung cấp miễn phí.

Các câu hỏi thường gặp

Krnl có miễn phí không?

Krnl hoàn toàn miễn phí để tải về. Tuy nhiên, để nhận được key Krnl miễn phí, bạn cần hoàn thành một số nhiệm vụ trên Linkvertise.

Krnl có an toàn không?

Có. Krnl rất an toàn miễn là bạn tải xuống ứng dụng từ trang web chính thức của nó. Bạn có thể cần phải cẩn thận khi nhấp vào liên kết để tải xuống khóa krnl vì khóa được tạo bởi trang web của bên thứ ba. Không tải xuống Krnl từ các trang web không chính thức vì bạn có nguy cơ để thiết bị của mình tiếp xúc với phần mềm gián điệp và vi rút.

Krnl được tạo ra để cho phép người dùng khai thác Roblox mà không ảnh hưởng đến trò chơi. Krnl về cơ bản giống như kịch bản, chỉ cải thiện hiệu suất trò chơi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không lạm dụng phần mềm này. Nếu một người chơi khác bắt gặp bạn gian lận, họ sẽ gắn cờ bạn là kẻ gian lận và nếu bạn lại gian lận, tài khoản của bạn có thể bị cấm trong vài ngày hoặc vĩnh viễn.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp về KRNL, chắc hẳn bạn không còn thắc mắc về vấn đề này nữa. Rất vui vì được bạn tin tưởng và đón đọc.

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin Tenten.vn tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “KRNL là gì”

Key KRNL cdn.krnl/getkey.php linkvertise
Key KRNL blox fruit CÁCH tải krnl cho win 7
Key KRNL free CÁCH tải KRNL trên điện thoại
GET KEY KRNL Krnl ca

Bài viết liên quan

Metaverse là gì? Top 8 metaverse coin hàng đầu hiện nay

Tên miền .BIZ.VN là gì? Vì sao nên đăng kí tên miền .BIZ.VN năm 2022?