Gần 3 năm thế giới hứng chịu những hậu quả nặng nề của đại dịch Covid – 19. Kinh doanh trực tuyến trở thành phương thức mua bán dẫn đầu. Để thích nghi với thời đại, các doanh nghiệp đầu tư công nghệ website. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu khởi nghiệp, các mẫu web free là sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng Tenten tìm hiểu mẫu Source source code website bán hàng.

Tìm hiểu chung về source code web bán hàng free

source code website bán hàng

Tìm hiểu chung về source code web bán hàng free

Source code là gì?

Source code (mã nguồn) là thành phần cơ bản của một chương trình máy tính. Nó có chứa các mã lệnh thực thi. Source code được tạo ra bởi các lập trình viên. Nói cách khác thì Source code là hệ thống các kí tự được các lập trình viên nhập vào máy tính dưới dạng một văn bản thuần túy.
Source code bao gồm 2 phần. Mã máy là ngôn ngữ bao gồm 2 kí hiệu 0 và 1. Ký hiệu trong ngôn ngữ đồ hoạ là ngôn ngữ gần gũi với con người.
Tệp chứa mã nguồn là một tệp chứa những câu lệnh do lập trình viên sử dụng ngôn ngữ lập trình để viết ra. Mẫu source code web bán hàng free là mã nguồn do lập trình viên viết ra để tạo lập website bán hàng trực tuyến. Và chi phí cho công việc này là 0 đồng.
Nguyên liệu để phát triển mã nguồn, lập trình viên có thể sử dụng: phần mềm gõ văn bản thông thường; một bộ công cụ trực quan chuyên cho code; một môi trường phát triển tích hợp IDE hoặc một bộ phát triển phần mềm. 
Tenten gửi tặng các quý doanh nghiệp 100+ bộ source code giao diện website wordpress chuyên nghiệp

Dịch vụ hosting và email nổi bật

source code website bán hàng
source code website bán hàng

GEN HOSTING

Gen Hosting sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2, tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần ổ cứng SSD thông thường

Chỉ từ 68.000 đ/tháng Xem chi tiết
source code website bán hàng
source code website bán hàng

SSD Hosting

SSD Hosting thể hệ mới – giá rẻ, tốc độ load web gấp 40 lần

Chỉ từ 45.000/tháng Xem chi tiết
source code website bán hàng
source code website bán hàng

SecureWEB Hosting

SecureWEB Hosting – hosting cao cấp đáp ứng tổng thể nhu cầu hoạt động website bảo mật cao, tốc độ vượt trội

Chỉ từ 99.000/tháng Xem chi tiết
source code website bán hàng
source code website bán hàng

Email Server

Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập

Chỉ từ 69.000/tháng Xem chi tiết
source code website bán hàng
source code website bán hàng

Zshield

Email cao cấp dành cho doanh nghiệp: uptime 100%, tỷ lệ gửi mail vào inbox 99%, chống email spam virus, an toàn dữ liệu

Chỉ từ 300.000/tháng Xem chi tiết
source code website bán hàng
source code website bán hàng

Cloud Server

Cuộc cách mạng mới cho giải pháp lưu trữ website, khắc phục những nhược điểm của máy chủ truyền thống

Chỉ từ 330.000/tháng Xem chi tiết

Mục đích của Source code

Source code website bán hàng có các mục đích sau đây:

  • Đây là nền tảng để tạo lập website bán hàng.
  • Mã nguồn giúp các nhà phát triển trang web, lập trình viên khác tiếp tục xây dựng chương trình tương tự trên các hệ điều hành khác. Mặt khác nâng cấp phiên bản hiện tại lên.

Phân loại Source code

Có 2 loại mã nguồn là mã nguồn mở và mã nguồn đóng.

  • Mã nguồn mở là mã nguồn cho phép cộng đồng tham gia chỉnh sửa để mã nguồn đó tốt hơn. Hoặc có thể sử dụng để tạo website một cách hợp pháp. Source code website bán hàng free thường là mã nguồn mở.
  • Mã nguồn đóng là các ứng dụng hoặc nền tảng khép kín, có bản quyền. Khi đến tay người sử dụng chỉ có lệnh thực thi chứ không còn mã nguồn. Mã nguồn đóng để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và tránh bị kẻ xấu lợi dụng tấn công gây hại phần mềm.

Mẫu source code web bán hàng free

WordPress- Mẫu source code website bán hàng free

source code website bán hàng free

WordPress- Mẫu source code website bán hàng free

WordPress là một source code website bán hàng miễn phí. Nó viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và sử dụng Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. WordPress dễ dàng sử dụng cho mọi người kể cả người không chuyên. Mọi thay đổi của Web sẽ được hiển thị ngay lập tức. WordPress có giao diện thân thiện. Nó dễ dàng tùy chỉnh. Đồng thời, nó có rất nhiều mẫu Website miễn phí, tích hợp đầy đủ tính năng SEO. Mã nguồn mở này cũng có sẵn bộ nhúng.

Magento – Mẫu source code web bán hàng free

code web bán hàng free

Magento – Mẫu source code web bán hàng free

Magento là một mã nguồn mở được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Nó thường được sử dụng để tạo các Trang Thương mại điện tử bán hàng.
Bạn có thể sử dụng tài nguyên có sẵn để viết code web bán hàng free. Tạo ra các website được mở rộng giao diện và tính năng của web bằng các plug-in do nhà phát triển cung cấp.

OSCommerce và Zencart – 2 mẫu source code website bán hàng free

OSCommerce và Zencart là mã nguồn miễn phí và thân thiện. Nó dùng để viết code web bán hàng free. Hai mã nguồn mở này được phát triển bởi cộng đồng trên toàn thế giới bao gồm lập trình viên, cửa hàng, nhà thiết kế.
Nhờ sự nghiên cứu nghiêm túc của các chuyên gia phát triển OSCommerce và Zencart. Hai mã nguồn này đã được cải thiện tính năng, giao diện và cách sử dụng sao cho tiện lợi nhất.

Opencart – Mẫu source code website bán hàng free

code web ban hang free 4

Opencart – Mẫu source code website bán hàng free

Opencart là một source code website bán hàng free. Nó được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Được các công ty thiết kế dùng để viết code web bán hàng giá rẻ. Ra đời vào năm 2010, Opencart được cải thiện qua từng ngày và trở nên phổ biến với các lập trình viên và developer.
Ngoài những ưu điểm có thể tìm thấy ở những Mã nguồn mở khác như dễ dàng tùy biến với nhiều module và plugin miễn phí. Opencart còn hỗ trợ tính năng affiliate marketing giúp mở rộng mạng lưới cộng tác viên để đẩy mạnh doanh thu sản phẩm.

Tổng kết

Để hoàn thành một code web bán hàng free với mã nguồn mở cần khá nhiều thời gian và công sức. Để có những website bán hàng chất lượng và nổi bật, bạn cần đến các công ty thiết kế website chuyên nghiệp.  Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trên con đường khởi nghiệp cùng website bán hàng trực tuyến với gói tên miền & hosting ưu đãi nhất. Liên hệ website https://tenten.vn/vi để được tư vấn.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB