Trong những ngày giãn cách xã hội vừa qua, kinh doanh online chiếm hơn 70% thị trường giao dịch mua bán. Để thích nghi với thời đại mới, các doanh nghiệp phải đẩy mạnh chiến lược kinh doanh trên không gian số. Hãy cùng Tenten tìm hiểu mẫu website bán hàng chuyên nghiệp, giao diện đơn giản, chuẩn SEO.
Download 100+ mẫu web bán hàng chuyên nghiệp, bản qu dành cho mọi ngành nghề
[su_button url=”https://wptenten.tentenno1.com/” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Chọn Template và liên hệ ngay với TenTen để nhận tư vấn[/su_button]

3 mẫu website bán hàng chuyên nghiệp, giao diện đẹp, đơn giản

Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số mẫu website bán hàng chuyên nghiệp, giao diện đẹp, đơn giản. 

Nari House –  Mẫu website bán hàng đẹp dành cho ngành xây dựng 

website ban hang chuyen nghiep 2

Nari House – Mẫu website bán hàng đẹp dành cho ngành xây dựng

Nari House là mẫu giao diện web bán hàng dành cho ngành xây dựng. Giao diện này chủ yếu dùng cho các thiết kế nội thất, kiến trúc.Với màu chủ đạo là màu vàng, giao diện web đã làm nổi bật các sản phẩm nội thất. Đồng thời, tạo cảm giác sang trọng, tạo nên sự cuốn hút cho khách hàng. Nari House mang đến phong cách tiện nghi, hiện đại và tối giản nhất có thể nhằm tập trung vào việc bán các sản phẩm được tốt hơn. 

Tốc độ truy cập web rất nhanh

Tốc độ truy cập giao diện web bán hàng nhanh, load mượt. Website có khả năng điều hướng tốt. Giúp khách hàng có thể tham khảo thông tin sản phẩm nhanh chóng và nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mặt khác, Nari House giúp bạn dễ dàng tương tác với khách hàng. Mẫu Nari House có thể dùng trong kinh doanh du lịch lữ hành. 

Hyundai – mẫu giao diện bán hàng sang trọng

website ban hang chuyen nghiep 3

Hyundai – Mẫu giao diện bán hàng sang trọng

Với thiết kế xuất sắc, tiêu điểm sản phẩm làm nổi bật sản phẩm. Đây là mẫu giao diện web bán hàng kinh doanh xe, mặt hàng điện tử, hàng kỹ thuật số. Mẫu giao diện làm hài lòng khách hàng nhờ tính năng bảo mật, an toàn. Bố cục website được thiết kế độc đáo.

Website được thiết kế với công nghệ response

Mục báo giá ở một trang riêng. Website được thiết kế trên công nghệ response. Đặc biệt, bộ lọc sản phẩm tối ưu. Giúp khách hàng của bạn dễ dàng tham khảo thông tin và giá oto. Nhờ đó mẫu website bán hàng chuyên nghiệp tương thích trên thiết bị điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng.

Sunshine Garden – Mẫu web bán hàng đẹp

website ban hang chuyen nghiep 4

Sunshine Garden – Mẫu website bán hàng chuyên nghiệp

Sunshine Garden là mẫu web bán hàng đẹp dành cho thị trường bất động sản. Giao diện có màu sắc hài hoà, tạo cảm giác tươi mới. Website mang đến màu sắc hiện đại, chuyên nghiệp cho dự án bất động sản bạn đang kinh doanh. Trang chủ giao diện bán hàng sử dụng các ảnh lớn, làm nổi bật sản phẩm.

Sunshine Garden – mẫu website bán hàng đẹp, nhiều chức năng

Đây là mẫu website có nhiều chức năng, ứng dụng thông minh. Thúc đẩy khả năng tương tác với khách hàng. Tốc độ truy cập giao diện web bán hàng khá nhanh. Sunshine Garden mang đến cho khách hàng phong cách sang trọng, hiện đại, tiện nghi bậc nhất. Đây là mẫu website tuyệt vời để tiếp thị các dự án bất động sản đến với khách hàng.

Tại sao nên sử dụng các mẫu giao diện web bán hàng đơn giản

website ban hang chuyen nghiep 1

Tenten hỗ trợ khách hàng trong từng bước phát triển kinh doanh online

Tenten là một trong những nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn mua tên miền và hosting tại Tenten bạn sẽ được tặng mẫu web bán hàng đẹp đã được thiết kế 100%

  • Giao diện đẹp

Với đội ngũ support chuyên nghiệp, Tenten giúp bạn sở hữu 1 website giao diện web bán hàng đơn giản nhưng ấn tượng. Tuỳ vào mặt hàng kinh doanh và khách hàng bạn hướng đến, Tenten sẽ giới thiệu cho bạn mẫu giao diện phù hợp.

  • Tối ưu SEO, nổi bật trên các công cụ tìm kiếm

Đây là tiêu chí Tenten luôn đảm bảo cho bạn khi lựa chọn sử dụng mẫu website bán hàng chuyên nghiệp của mình.

  • Bố cục đơn giản

Hầu hết các mẫu website bán hàng của Tenten đều có bố cục đơn giản. Sự sắp xếp khoa học của website giúp khách hàng cảm nhận tính chuyên nghiệp của bạn.

  • Giao diện bán hàng Load mượt

Mặt khác nhà Tenten cung cấp gói Gen hosting giúp tốc độ truy cập nhanh hơn 100% so với hosting thông thường, load mượt. Nhờ vậy tăng 38% tỷ lệ giữ chân khách hàng.
[su_button url=”https://tenten.vn/vi/hosting/gen-hosting?code=mkqKpIUynAMbTGgP&idCampaign=1450″ target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Xem ngay gói Gen Hosting có gì mà nhanh đến vậy?[/su_button]

  • Chăm sóc khách hàng tận tình

Bên cạnh đó, Tenten hỗ trợ khách hàng 24/7 trong chăm sóc, phát triển các tính năng của giao diện web bán hàng. Hầu hết các website do Tenten thiết kế đều dễ sử dụng. Tuy nhiên, để bạn phát huy tối đa các tính năng trong giao diện bán hàng. Bạn cần có sự hỗ trợ của đội quân chuyên nghiệp nhà Tenten.

  • Bảo mật tối tân

Về chính sách bảo mật, Tenten ứng dụng công nghệ bảo mật mới nhất. Đây là điểm cộng của Tenten với các doanh nghiệp lớn. Vì vậy, khi sử dụng giao diện bán hàng của Tenten, khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

  • Giá thành ưu đãi

Về giá thành, Tenten luôn tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu website bán hàng chuyên nghiệp với giá thành ưu đãi. Đặc biệt, Tenten có những chính sách ưu đãi cho các bạn mới bắt đầu khởi nghiệp.

  • Khuyến mãi bất ngờ

Hiện nay, Tenten đang có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Khách hàng có thể tận dụng để mua hosting & domain và được tặng 1 website đã hoàn thiện 100% thiết kế chỉ việc đăng tải nội dung  
Trên đây, là một số mẫu website bán hàng chuyên nghiệp. Nếu những mẫu trên chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tenten để nhận ngay