Tháng 07/2023 tới đây, Trung tâm phát triển ứng dụng Blockchain & AI Mira phối hợp với thương hiệu TENTEN.VN sẽ chính thức ra mắt MiraWEB – Nền tảng tạo website bằng AI đầu tiên tại Việt Nam (*). Đây là bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ khởi tạo website dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sở hữu một website chuyên nghiệp là điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào muốn phát triển và tăng cường thương hiệu của mình trên môi trường trực tuyến. Tuy nhiên, việc tạo ra một website đẹp và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Công việc này còn tạo ra thách thức với những người không có kinh nghiệm, kiến thức lập trình hoặc doanh nghiệp chưa có nhiều ngân sách để triển khai. Chính vì vậy, sự ra đời của MiraWEB – Nền tảng tạo website bằng AI sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra một website chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác rất dễ dàng. Giao diện được thiết kế đơn giản, màn hình quản trị thân thiện và thông minh là những điểm mạnh của MiraWEB. Nền tảng được ra đời dựa trên ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giúp người dùng có thể thiết kế web với phong cách riêng, hỗ trợ sản xuất nội dung và hình ảnh phù hợp với mục đích của trang.

Các ưu điểm nổi bật của MiraWEB – Nền tảng tạo website bằng AI đầu tiên (*) tại Việt Nam có thể kể đến như:

✅ Dễ sử dụng, tuỳ chỉnh linh hoạt: MiraWEB được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, cho phép hệ thống tự động phân tích và xử lý các thông tin từ người dùng để đưa ra những gợi ý thiết kế và các nội dung phù hợp nhất. Hơn nữa, MiraWEB còn tích hợp các công cụ thiết kế chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, font chữ, hình ảnh và các thành phần khác của website một cách dễ dàng.

✅ Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với MiraWEB, người dùng không cần phải có kiến thức lập trình, thiết kế và đặc biệt, không cần mất nhiều thời gian chuẩn bị nội dung cho website vì nền tảng giúp tối ưu thời gian và chi phí tìm hiểu, học hỏi, thuê dịch vụ bên ngoài.

✅ Tích hợp dễ dàng: Người dùng có thể dễ dàng tích hợp tên miền, hosting, email server cũng như các công cụ như Google Analytics, Facebook…giúp doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện và tối ưu hoá các chiến dịch marketing của mình.

Chia sẻ về ý tưởng ra đời của MiraWEB, ông Trần Đức Tâm – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hạ tầng Internet, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM chia sẻ: “MiraWEB là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong hành trình tạo ra những sản phẩm mới để nâng cao chất lượng  dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Có thể nói, đây là một trong những nền tảng thiết kế website bằng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, đem đến những tính năng hữu ích và vượt trội cho người dùng. Hi vọng rằng MiraWEB sẽ được khách hàng đón nhận, được ứng dụng rộng rãi và trở thành nền tảng hữu ích trong cộng đồng.”

Sự ra đời của MiraWEB sẽ giúp những người còn loay hoay và gặp nhiều khó khăn trong hành trình khởi nghiệp, những người mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, những người đam mê trải nghiệm công nghệ mới dẹp tan nỗi lo về kỹ thuật, chi phí và thời gian. 

📢 📢 Hãy trải nghiệm những tính năng ưu việt của MiraWEB – Nền tảng tạo website bằng AI để nâng cao hiệu suất công việc và khởi đầu một sự nghiệp vững mạnh!

➡️➡️ Xem thông tin chi tiết về dịch vụ MiraWEB tại đây

(*) Theo thống kê nội bộ TENTEN.VN đến ngày 15/05/2023