Ngày 05/07/2023, TENTEN.VN phối hợp cùng Trung tâm phát triển ứng dụng Blockchain & AI Mira chính thức ra mắt MiraWEB – Nền tảng tạo website tự động bằng AI đầu tiên tại Việt Nam (*). Đây là bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ, nhằm hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp SMEs khởi tạo website dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện đã có hơn 1000 người đăng ký tiên phong trải nghiệm và đánh giá tích cực về công cụ này.

1. Đối tượng sử dụng MiraWEB

MiraWEB là sự kết hợp độc đáo giữa trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ web để mang đến cho bạn một trải nghiệm tạo website hoàn toàn mới. Bất kể bạn là một sinh viên, freelancer, marketing chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu với lĩnh vực này, MiraWEB sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp bạn thực hiện ý tưởng tạo ra một website chuyên nghiệp và ấn tượng trong 30 giây.

ra mắt MiraWEB

Anh Sơn Vũ, chủ một cửa hàng đồ công nghệ chia sẻ: “Sau một ngày trải nghiệm MiraWEB cảm nhận bản thân tôi rất hứng thú với sản phẩm mới này của TENTEN.VN, đối với một người không có chuyên môn lập trình như tôi cũng cảm thấy rất dễ dàng sử dụng, chỉ cần vài thao tác cơ bản như nhập thông tin sản phẩm là tôi đã có 1 website theo ý mong muốn với những thiết kế và các nội dung phù hợp nhất. MiraWEB còn dễ dàng tích hợp tên miền, hosting, email server cũng như các công cụ như Google Analytics, Facebook…giúp doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện và tối ưu hóa các chiến dịch marketing của mình. Thật là một ứng dụng về AI tuyệt vời và đáng để sử dụng”. 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng MiraWEB để tạo website trong 30 giây

2. Ưu điểm của MiraWEB so với dịch vụ thiết kế truyền thống

Cho đến hiện nay, nếu muốn tạo một website cho mục đích bán hàng hoặc blog mà bạn không phải design cũng không có kỹ năng lập trình thì sẽ cần tới dịch vụ của bên thứ ba và đôi khi kết quả không được như ý muốn. Kể từ khi sử dụng MiraWEB, mọi vấn đề đều được giải quyết bởi các điểm khác biệt vượt trội như sau:

MiraWEB Dịch vụ thiết kế web truyền thống
Chi phí Thấp 79K/ tháng Giá dịch vụ cao
Thời gian triển khai 30s Tốn nhiều thời gian
Kỹ thuật cần biết Không yêu cầu Có yêu cầu
Tùy chỉnh thiết kế Có (mất thêm chi phí)
Tối ưu SEO Tùy thuộc vào nhà thiết kế
Tích hợp AI Không
Tương thích Mobile Không
Quy trình làm việc Tự động, không cần tương tác nhiều Cần tương tác, giao tiếp và cung cấp thông tin cho nhà thiết kế
Cập nhật & bảo trì Tự động, có thể cập nhật & bảo trì liên tục Cần tương tác và thỏa thuận với nhà thiết kế
Hỗ trợ khách hàng 24/7 Giờ hành chính
Bảo mật & ổn định Tùy thuộc nhà thiết kế

3. 4 bước khởi tạo website dễ dàng với MiraWEB

MiraWEB hướng dẫn những người dùng không có chuyên môn về lập trình hay thiết kế nên đặt sự đơn giản lên hàng đầu. Chỉ với 4 bước dưới đây, bạn đã có ngay một website độc đáo, chuyên nghiệp.

    • Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập bằng email
    • Bước 2: Mô tả ý tưởng theo hướng dẫn của MiraWEB
    • Bước 3: Chờ đợi MiraWEB khởi tạo website
    • Bước 4: Kết nối tên miền và hosting, khởi tạo website đã sẵn sàng để quảng bá đến khách hàng tiềm năng

>>TENTEN.VN đã có bài hướng dẫn chi tiết sử dụng MiraWEB, bạn có thể xem chi tiết tại đây.

4. Sử dụng MiraWEB với chi phí từ 79.000đ/ tháng

MiraWEB được đánh giá là cánh tay phải đắc lực trợ giúp những người còn loay hoay và gặp nhiều khó khăn trong hành trình khởi nghiệp, những người mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, những người đam mê trải nghiệm công nghệ mới dẹp tan nỗi lo về kỹ thuật, chi phí và thời gian.

Chỉ cần chi phí tối thiểu 99.000 đồng/ tháng bạn đã có thể tạo ra một website hoàn chỉnh bao gồm: 1 page website, Hosting, SSL và tùy chỉnh domain. Khi bạn đăng ký theo năm sẽ tiết kiệm 20% chi phí với chi phí chỉ từ 79.000 đồng/ tháng.

ra mắt MiraWEB

📢 📢 Hãy trải nghiệm những tính năng ưu việt của MiraWEB – Nền tảng tạo website bằng AI để nâng cao hiệu suất công việc và khởi đầu một sự nghiệp vững mạnh!

TRẢI NGHIỆM MIRAWEB NGAY TẠI ĐÂY

5. Tính năng nổi bật của MiraWEB giúp gì cho bạn?

Phiên bản MiraWEB – Nền tảng khởi tạo website tự động bằng AI ra mắt ngày 05/07 sẽ đáp ứng các yêu cầu cơ bản của khách hàng với một website và trong các phiên bản nâng cấp tiếp theo sẽ được cải tiến thêm nhiều tính năng vượt trội khác.

Tại version 1 ra mắt ngày 05/07/2023: MiraWEB giúp người dùng khởi tạo landing page đơn giản với các tính năng chi tiết:

  • Trình quản lý nội dung và hình ảnh dễ hiểu, đơn giản: Quản trị viên có thể xem, sửa, xoá, thêm mới, điều chỉnh vị trí, màu sắc của text và hình ảnh trong từng section
  • Tích hợp tính năng quản trị danh sách khách hàng tiềm năng. Có thể thống kê đồng thời leads của tất cả các trang đã phát hành trên cùng một màn hình
  • Tương tác với khách hàng qua call – chat messenger
  • Tích hợp GA, FB pixel… để đo lường hiệu quả của website
  • Liên kết với các kênh social network: Facebook, Youtube, Instagram…

Các tính năng sẽ được cập nhật ở phiên bản nâng cấp sau ngày 05/07/2023

  • Lựa chọn ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật,…
  • Điều chỉnh các section: Kéo thả vị trí, duplicate, đổi tên, nhân đôi, xoá
  • Headers tương ứng với tên các section
  • Tự động tạo lại nội dung, hình ảnh, layout mới bằng AI (cả trang và theo từng section)

Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào về công cụ MiraWEB, bạn vui lòng liên hệ TENTEN thông qua các kênh:

  • Tổng đài: (024) 71 089999
  • Email: info@tenten.vn
  • Fanpage: tenten.vn
  • Zalo: TENTENVN

(*) Theo thống kê nội bộ TENTEN.VN đến ngày 15/05/2023