Bạn muốn tạo một website chuyên nghiệp và đẹp mắt nhưng lại không biết lập trình hay thiết kế web? Bạn muốn tạo một website nhanh chóng, tiết kiệm chi phí mà không cần thuê dịch vụ bên ngoài không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua MiraWEB – Nền tảng tạo website bằng AI đầu tiên tại Việt Nam.

Chính thức ra mắt MiraWEB - Nền tảng khởi tạo website bằng AI đầu tiên tại Việt Nam

MiraWEB là gì?

MiraWEB là gì?

Ra mắt vào tháng 07/2023, MiraWEB là nền tảng khởi tạo website bằng trí tuệ nhân tạo, giúp người dùng thiết kế website chuyên nghiệp và nhanh chóng chỉ với vài dòng mô tả. Là sản phẩm của Trung tâm phát triển ứng dụng Blockchain & AI Mira phối hợp với thương hiệu TENTEN.VN, MiraWEB là một trong những nền tảng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, nhằm hỗ trợ cho người dùng và doanh nghiệp khởi tạo website dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

MiraWEB được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, cho phép hệ thống tự động phân tích và xử lý các thông tin từ người dùng để đưa ra những gợi ý thiết kế web và các nội dung phù hợp nhất. Hơn nữa, MiraWEB còn tích hợp các công cụ thiết kế chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, font chữ, hình ảnh và các thành phần khác của website một cách dễ dàng.

Ưu điểm vượt trội của MiraWeb

MiraWEB mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội so với các nền tảng tạo website truyền thống, như:

Dễ sử dụng: Bạn không cần phải có kiến thức lập trình, thiết kế hay viết nội dung cho website của bạn. Chỉ cần nhập vào một vài thông tin cơ bản theo hướng dẫn của MiraWEB, bạn sẽ có ngay một website hoàn chỉnh trong vài giây.

Tuỳ chỉnh linh hoạt: Bạn có thể lựa chọn và thay đổi bố cục, màu sắc, font chữ, hình ảnh và các thành phần khác của website theo ý muốn của bạn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hoặc thêm vào các nội dung cho website của bạn một cách dễ dàng.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với MiraWEB, bạn không cần phải mất nhiều thời gian chuẩn bị nội dung cho website vì nền tảng giúp tự động sản xuất nội dung và hình ảnh phù hợp với mục đích của trang. Bạn cũng không cần phải bỏ ra nhiều tiền để thuê dịch vụ thiết kế hoặc lập trình website bên ngoài.

Hỗ trợ 24/7: MiraWEB luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả Lễ, Tết. Bạn sẽ không bao giờ cô đơn trong quá trình xây dựng và vận hành website của mình.

Hướng dẫn cách tạo website cực nhanh bằng MiraWeb

Để tạo website bằng MiraWEB, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của MiraWEB

Bạn truy cập vào trang web của MiraWEB tại địa chỉ: https://tenten.vn/vi/miraweb

Truy cập vào trang web của MiraWEB

Truy cập vào trang MiraWEB

Bước 2: Nhấn vào nút “Tạo website ngay”

Bạn nhấn vào nút “Tạo website ngay” để đăng ký dịch vụ MiraWEB – Nền tảng khởi tạo website bằng AI đầu tiên tại Việt Nam.

Bước 3: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản

Nếu bạn đã có tài khoản TENTEN.VN, bạn có thể đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký một tài khoản mới bằng cách nhập email, mật khẩu và xác nhận mật khẩu của bạn.

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản TENTEN.VN

Bước 4: Nhập thông tin cơ bản cho website

Sau khi đăng nhập hoặc đăng ký thành công, bạn sẽ được chuyển đến màn hình nhập thông tin cơ bản cho website của bạn. Bạn cần nhập vào các thông tin sau:

Lĩnh vực hoạt động: Đây là lĩnh vực mà website của bạn thuộc về. Bạn có thể chọn từ danh sách các lĩnh vực được gợi ý hoặc tự nhập vào lĩnh vực của bạn. Tối đa bạn được nhập 19 ký tự cho lĩnh vực hoạt động

Vui lòng mô tả thêm một số thông tin về lĩnh vực của bạn: Đây là mục tiêu mà bạn muốn đạt được qua website của bạn. Bạn có thể chọn từ danh sách các mục tiêu được gợi ý hoặc tự nhập vào mục tiêu của bạn. Tối đa bạn được nhập 199 ký tự cho phần mô tả này

Nhập thông tin cơ bản cho website

Nhập thông tin cơ bản cho website

Sau đó, bấm vào nút “Khởi tạo website” để tạo website của mình.

Khởi tạo website

Bước 5: Chọn thiết kế tùy chỉnh cho website

Sau khi nhập xong thông tin cơ bản, bạn sẽ được chuyển đến màn hình thiết kế demo cho website của bạn. Nhấn vào nút “chỉnh sửa” ở góc trên bên phải để tùy biến các thành phần website của mình.

Chọn thiết kế tùy chỉnh cho website

Chọn thiết kế tùy chỉnh cho website

Bước 6: Tùy chỉnh nội dung và hình ảnh cho website

Sau khi chọn xong thiết kế, bạn sẽ được chuyển đến màn hình tùy chỉnh nội dung và hình ảnh cho website của bạn. Bạn sẽ thấy website của bạn được hiển thị trên màn hình bên trái, với các nội dung và hình ảnh được tạo tự động theo thông tin mà bạn đã nhập ở bước 4.

Tùy chỉnh nội dung và hình ảnh cho website 2

Bạn có thể tùy chỉnh các nội dung và hình ảnh này bằng cách nhấn vào chúng và sửa đổi theo ý muốn của bạn.

Tùy chỉnh nội dung và hình ảnh cho website

Tùy chỉnh nội dung và hình ảnh cho website

Hoặc bạn có thể tạo lại giao diện website nếu như không thích giao diện website vừa tạo chỉ bằng nút click “Tạo lại”

tạo lại giao diện website

Tạo lại giao diện website

Ngoài ra, website còn có thêm phần “nhập script” để ban có thể thêm các yêu tố chuẩn SEO như các đoạn mã GSC, GA-4, các đoạn code Schema,…

nhập script

Bước 7: Phát hành website

Sau khi tùy chỉnh xong nội dung và hình ảnh cho website, bạn có thể xuất bản website của bạn bằng cách nhấn vào nút “Phát hành” ở góc trên bên phải màn hình.

Phát hành website

Phát hành website

Sẽ có 2 yêu cầu, đầu tiên là copy và upload bản ghi TXT để kích hoạt website của bạn. Xem hướng dẫn cập nhật bản ghi tại đây

Cập nhật bản ghi TXT

Cập nhật bản ghi TXT

Bạn sẽ được yêu cầu nhập vào tên miền cho website của bạn. Sau khi nhập xong tên miền, bạn nhấn vào nút “Kích hoạt” để hoàn tất quá trình tạo website.

Phát hành website

Phát hành website

Bước 8: Quản lý các website đã thiết kế

Tính năng “Quản lý dụ án” hiển thị danh sách tất cả các giao diện khách hàng đã tạo. Khách hàng có thể chỉnh sửa nhanh từng giao diện mình đã tạo.

Quản lý dự án

TRẢI NGHIỆM MIRAWEB NGAY TẠI ĐÂY

Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào về công cụ MiraWEB, bạn vui lòng liên hệ TENTEN thông qua các kênh:

  • Tổng đài: (024) 71 089999
  • Email: info@tenten.vn
  • Fanpage: tenten.vn
  • Zalo: TENTENVN

Bài liên quan